Sanrio Hello Kitty spa…สปาของคนรักคิตตี้

Hello Kitty แมวน่ารักโบว์สีแดงที่สาวๆหลายคนหลงรักตั้งแต่ วัยเด็ก วัยรุ่น จนถึงวัยทำงานก็ยังชอบแมวคิตตี้ทั้งกระเป๋าสตางค์ พวกกุญแจ ผ้าเช็ดหน้า ถ้าหากคุณเป็นแฟนคลับเหนียวแน่นของ Hello Kitty ต้องมาเยี่ยมชม Sanrio Hello Kitty Spa ที่ให้บรรยากาศฟรุ้งฟริ้งของสีสันผสมความน่ารักของแมวน้อยที่ตกแต่งภายในสปา แค่เดินชมก็เพลิดเพลิน และดียิ่งกว่าถ้าได้ลองทรีตเม้นท์

เมนูสปาของที่นี่มีหลากหลาย ดิฉันเลือก Hello Kitty Dream Body Massage ซึ่งเป็นการนวดตามกรุ๊ปเลือด โดยเลือกน้ำมันที่มีความเหมาะสมของสภาพผิว และกรุ๊ปเลือดนั้นๆ สำหรับดิฉันเลือดกรุ๊ปโอ แต่ชอบกลิ่นของน้ำมันหอมที่ออกแนวดอกไม้ของกรุ๊ปบี ก็สามารถใช้ได้ ถ้ากลิ่นหอมทำให้รู้สึกสบายใจและผ่อนคลาย เพราะคุณสมบัติของน้ำมันคัดสรรจากส่วนผสมธรรมชาติและซึมซาบง่าย ทำให้ผิวกายอ่อนนุ่มดุจได้รับการบำรุงอย่างแท้จริง

สำหรับศาสตร์การนวด เธียราปีสจะเน้นนวดดีท็อกซ์ โดยเฉพาะจุดของต่อมน้ำเหลือง ถ้าจะให้ผลดีควรทำควบคู่กับ Seaweed mud Detoxifying โดยใช้ครีมมาส์กผสมสาหร่ายทาบริเวณแผ่นหลังให้สัมผัสที่อุ่นๆ และรู้สึกว่าเนื้อครีมแตกตัวขณะทำปฏิกริยากับผิว มาส์กไว้ประมาณ 30 นาที เพื่อกำจัดของเสียที่คั่งค้าง รวมถึงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดการอุดตันของไขมัน และการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลังได้ด้วย

หลังเสร็จจากทรีตเม้นท์ รู้สึกได้ถึงเนื้อตัวเบาสบาย ผิวนุ่มหอมกรุ่น ดิฉันจิบชาร้อนกับคุ๊กกี้คิตตี้ที่เธียราปีสเตรียมไว้ให้ และใช้เวลาช่วงนี้ถ่ายภาพเก็บไว้ แต่ละมุมตกแต่งด้วยโทนชมพูที่ให้พลังอบอุ่น สบายตา และนึกย้อนไปถึงวัยเยาว์ เพราะใครๆก็ชอบคิตตี้


ที่นี่ยังมีทรีตเม้นท์ผิวหน้า สปามือเท้า เพ้นท์เล็บลวดลายน่ารักโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ถ้ารักคิตตี้ ต้องมาลองสปาของคิตตี้ ถึงจะเรียกว่าแฟนตัวจริง


Treatment : Hello Kitty Dream Body Massage (60 นาที/ 2,200 บาท) Seaweed Mud Detoxifying (30 นาที/1,000บาท)

Sanrio Hello Kitty Spa ชั้น LG สยามสแควร์วัน โทร 02-115-1335-9 ต่อ 13 (เวลา 10.00 น-21.00 น)

เรื่อง : pattra

Praew Recommend

keyboard_arrow_up