Lipstick 3 สี ที่หนุ่มๆ โหวตว่า สาวๆ ทาแล้วเซ็กซี่เป็นบ้า!

ริมฝีปากสุดเซ็กซี่คุณก็มีได้ แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าสีไหนล่ะที่โดนใจหนุ่ม ๆ WearYouWantมาบอกผลโหวตแล้ววันนี้ จะได้เลิกลังเลสักทีว่า ถ้าอยากดูเซ็กซี่ต้องทาลิปสติกสีอะไร!

ริมฝีปากสุดเซ็กซี่คุณก็มีได้ แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าสีไหนล่ะที่โดนใจหนุ่มๆ WearYouWant มาบอกผลโหวตแล้ววันนี้ จะได้เลิกลังเลสักทีว่า ถ้าอยากดูเซ็กซี่ต้องทาลิปสติกสีอะไร!

อันดับ 3 ลิปสติกสีแดง


สีแดง สีแห่งพลังดึงดูดทางเพศ ที่ชายหนุ่มจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เวลาเห็นสาว ๆ ทาปากแดงทีไร ใจจะสั่นจนต้องหันไปมอง! ถ้าคุณปรารถนาเป็นแม่สาวดาวเด่นต้องตาชาย ขอให้รีบกรีดกรายไปป้ายปาดลิปสีแดงด่วน

Tips :

หากอยากดูเซ็กซี่ถึงขีดสุด เรานะนำให้ทาลิปสติกสีแดงแบบเนื้อแม็ท (matte) แต่ก่อนทาถ้าใครมีปัญหาปากแห้งแตกลอก ควรทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากซะก่อน จากนั้นจึงค่อยบรรจงทาลิปสติกสีแดง และถ้าต้องการความเนี้ยบยิ่งขึ้น Lip Liner ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ให้สาว ๆ ใช้วาดกรอบริมฝีปากก่อนทาลิป เพื่อให้ลิปสติกติดทนทานและไม่เลอะเปรอะเปื้อน จากนั้นทาลิปสติกจากแท่งโดยตรงหรือจะเลือกใช้พู่กันในการทาลิปเพื่อให้เป๊ะยิ่งขึ้นก็ย่อมได้

อันดับ 2 ลิปสติกสีนู้ด


สีนู้ดอมชมพู สีนู้ดอมส้ม สีนู้ดเบจจะนู้ดอะไรได้ หนุ่ม ๆ เขาโหวตให้แล้วว่าเซ็กซี่! สีนู้ดที่ดูดีควรเลือกให้เข้ากับสีผิวและสีริมฝีปาก ถ้าหากคุณมีผิวขาวก็จัดไป เพราะทาสีอะไรก็ผ่อง แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของผิวสีน้ำผึ้ง/ผิวคล้ำ ขอให้ไปตำลิปสติกสีนู้ดอมส้ม สีนู้ดเบจหรือนู้ดน้ำตาล จะให้ลุคสวยหวานเซ็กซี่เป็นที่สุด ยิ่งแต่งดวงตาสโมกกี้อายด้วยแล้วล่ะก็ แม่คุณเอ๊ยยยย หนุ่ม ๆ ต้องขอยกให้คุณเป็นเซ็กซี่ควีนแน่นอน!

Tips :

จะทาลิปสติกสีนู้ดให้สวยปากต้องไม่คล้ำ เพราะอาจจะทำให้สีเพี้ยนได้ แนะนำให้มีลิปคอนซีลเลอร์ไว้ เพื่อทาก่อนทาลิปสติกสีนู้ด สีจะแจ่มชัดไม่เพี้ยน สวยเซ็กซี่สมใจไปเลย

อันดับ 1 ลิปสติกไม่ต้อง เพราะหนุ่ม ๆ ชอบจ้องริมฝีปากเปลือยเปล่าของคุณ!


ริมฝีปากเปลือยเปล่านุ่ม ๆ โทนสีธรรมชาตินี่ล่ะสุดยอดปรารถนาของผู้ชาย ที่ทุกนางยืนยันว่าริมฝีปากที่ไม่ทาอะไรเลยนั้น เซ็กซี่เป็นบ้า! จนหนุ่ม ๆ ถึงกับเพ้อว่า “ผมน่ะจ้องริมฝีปากเธอเพลินไปเลย”

Tips :
สาวปากเปลือกนั้นเซ็กซี่ แต่กลับมาดูริมฝีปากตัวเองดี ๆ ว่าสุขภาพดีพอที่จะโชว์ได้หรือยัง หมั่นทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากเป็นประจำ พกไว้ทาบำรุงระหว่างวันก็ยังได้ และอย่าลืมสครับริมฝีปากเป็นประจำ

ผู้ชายบอกว่าชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้า บอกชอบนักหนาล่ะหน้าสด แต่ขอโทษทีเวลาสาวสวยจัดเต็มเดินผ่านเมื่อไร คุณผู้ชายต้องรีบหันควับไปมองอย่างไว! แหม่ จะเอายังไงกันแน่ล่ะหนุ่ม ๆ สาว ๆ ก็ควรเมคอัพแต่พอดี เอาให้พอเซ็กซี่แบบหนุ่ม ๆ เห็นแล้วไม่ตกใจ เพราะใคร ๆ ก็อยากดูดี ลองแต่งหน้าในแบบของตัวเองดูสิ แล้วจะรู้ว่าความเซ็กซี่น่ะมีกันทุกคน

เรื่อง : Pawitra..C

Praew Recommend

keyboard_arrow_up