AVEDA เปลี่ยนผมเสีย..ให้สวย

หลายคนรู้จัก Aveda ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และช่วยแก้ไขทุกปัญหา สำคัญที่สุดคือกลิ่นสดชื่น หอมกรุ่นติดเส้นผมยาวนาน คุณภาพผลิตภัณฑ์ทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์เป็นที่รู้จักทั่วโลก


Aveda Experience Center ชั้น 1 สยามพารากอน เป็นอีกแห่งที่สาวรักผมต้องมา เพราะที่นี่จะช่วยคุณค้นหาวิธีการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่เหมาะกับแต่ละ บุคคล ซึ่งน่าสนใจไม่น้อย เพราะคนส่วนใหญ่มองข้ามเรื่องการบำรุงผมอย่างจริงจัง คิดว่าแค่สระทุกวัน ใช้ครีมปรับสภาพเป็นประจำก็เพียงพอ แต่…ถ้ามีวิธีให้ผมสวยได้อีก ดิฉันว่าน่าลอง

ถ้ารู้จักเส้นผม ก็เข้าใจปัญหาผม
เมื่อเข้าไปในช็อปของอเวดา สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ คือความโอ่โถง และผลิตภัณฑ์หลากหลาย จัดวางตามหมวดหมู่ของสภาพเส้นผม ทำให้หาง่าย ดิฉันไม่รอช้า เดินพุ่งไปยังมุมผลิตภัณฑ์ที่เขียนว่า “ผมแห้งเสีย” ทันที โชคดีที่ก่อนจะคว้าผลิตภัณฑ์มาจ่ายเงิน พนักงานบอกกับดิฉันว่า ที่นี่มีโปรแกรม AVEDA RITUALS OF RENEWAL ไว้บริการลูกค้าที่มาเยือน Aveda Experience Center แห่งนี้

เริ่ม จากการจิบชาหอมๆอย่างสบายใจ พูดคุยถึงปัญหาผมที่คุณสามารถระบายได้เต็มที่ พนักงานรับฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนจะสำรวจด้วยเครื่องสแกนที่ขยายภาพของโคนเส้นผมและหนังศีรษะทำให้เห็น ปัญหาชัดเจน และได้ความรู้เพิ่มอีกว่าการเลือกแชมพู ก็ต้องคำนึงถึงสิ่งที่เหมาะกับสภาพของหนังศีรษะด้วยเช่นกัน

จากนั้น ก็มาถึงการปรับสมดุล ซึ่งอเวดาใช้หลักการของกลิ่นอโรม่าเพื่อกระตุ้นจิตใจ ช่วยเติมเต็มพลัง ทำให้จิตใจสงบ ผ่อนคลาย เป็นความสมดุลที่เกิดขึ้นจากกลิ่นหอมๆที่คุณเลือกเอง แล้วต่อด้วยการบำรุงผิวมือครบขั้นตอนให้อ่อนนุ่ม ปิดท้ายเทคนิกการจัดแต่งทรงผม ด้วยผลิตภัณฑ์สไตลิ่งที่อเวดาคิดสูตรเพื่อทรงผมทุกรูปแบบ

เวลา 45 นาทีผ่านไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความเพลิดเพลิน ความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับเส้นผม รวมถึงกลิ่นหอมที่ส่งผลต่ออารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของเส้นผม มืออ่อนนุ่ม หรือผิวกาย ล้วนทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อตัวเองอย่างแท้จริง

ยิ่ง กว่านั้น เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 3,500 บาท สามารถรับริการดูแลผิวหน้าด้วยโปรแกรม Elemental Nature Facials ทรีตเม้นท์กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอ่อนเยาว์

เรียกว่ามา Aveda ทั้งที สวยทั้งผมและผิวในคราวเดียว …

ผู้ช่วยรับมือผมเสีย

ผมเสียไม่ใช่เรื่องธรรมชาติ เพราะสารเคมีที่ใช้ในการยืด ดัด ย้อม ทำสี ส่งผลให้เส้นผมอ่อนแอ แห้งกระด้าง ถ้าไม่รีบแก้ไข จะทำให้จัดทรงยาก ปราศจากชีวิตชีวา คุณจึงจำเป็นต้องหาผู้ช่วยที่ฟื้นฟู และปกป้องเส้นผมของคุณให้สวยกว่าที่เคย

• ผมทำสี Color conserve สำหรับผมทำสื ช่วยยืดอายุสีผมให้ติดทนยาวนาน โดยที่ผมไม่แห้งเสีย
• ผมแห้งชี้ฟู Dry remedy ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟูให้เรียบลื่น ชุ่มชื่นมีสุขภาพดี
• ผมแห้งกระด้าง Damage remedy ฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง อ่อนนุ่มสลวย ด้วยโปรตีนสกัดจากธรรมชาติ
• ผมขาดหลุดร่วง Invati ดูแลปัญหาเส้นผมหลุดร่วงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 97%

Praew Recommend

keyboard_arrow_up