Be Your Own Kind of Beautiful

ความงามเป็นเรื่องของรสนิยม ที่ไม่มีมาตรวัดตายตัว ผิวขาว แทน ผอมเพรียว หรืออวบอิ่มต่างมีความงามในแบบฉบับของตัวเอง หากเป็นสาวมั่นใจ รู้จักดึงจุดเด่นให้กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็สามารถสร้างเสน่ห์ดึงดูดใจโดยไม่ต้องวิ่งตามเทรนด์ใดๆ ให้เหนื่อย

BURT’S BEE
ซีรั่มบำรุงสำหรับก่อนนอนที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื่นเปล่งประกายแก่ผิวหน้า ด้วยคุณค่าจากรอยัลเจลลี่ สารสกัดจากรากลิโคริช และกลีเซอริน (1,480 บาท)

VICHY
สู้ภัยผิวขาดน้ำจากปัจจัยรอบตัว เช่น การอยู่ในห้องแอร์นานๆ รังสียูวีจากแสงแดด และความเครียด ด้วยเซรั่มที่ช่วยคืนความชุ่มชื่น ให้ผิวสดใสได้ยาวนานตลอดวัน (1,300 บาท)

DOVE
ฟื้นบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเรียบลื่นด้วยวิตามินบำรุง ในรูปแบบแคปซูลกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงบิด บีบ และลูบ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงมีชีวิตชีวา ไม่เหนียวเหนอะหนะ (59 บาท/6 แคปซูล)

NIVEA
บอดี้ซีรั่มเพื่อคืนความสมดุลย์ของผิว ให้กลับมีค่า pH ที่ดีอีกครั้งด้วยคุณค่าจากวิตามินซี และวิตามินอีบริสุทธิ์ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับชุ่มชื่น (225 บาท)

MAJOLICA MAJORCA
ยาทาเล็บสีพาสเทลสวยใส ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานไม่มีกลิ่นฉุนขณะทา พร้อมด้วยสารบำรุงจากวิตามินอีช่วยให้เรียวเล็บมีสุขภาพดีไม่เป็นคราบเหลืองหลังล้างออก (190 บาท)

L’Oreal
เอสเซนส์เนื้อครีมที่อุดมไปด้วยวิตามินอี พร้อมเม็ดบีดส์อันอ่อนละมุน ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ให้คืนความนุ่มนวลชุ่มชื่นอีกครั้ง (590 บาท)

THE FACE SHOP
Cushion Screen Cell รองพื้นเนื้อบางเบาในรูปแบบตลับ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสพร้อมคุณประโยชน์ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงและป้องกันรังสียูวี (1,199 บาท)

เรื่อง : Padcha
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 840 คอลัมน์ beauty guide

Praew Recommend

keyboard_arrow_up