Smashbox

Smashbox บิวตี้ไอเท็มตัวท็อปจากอเมริกาบุกไทยพร้อมให้สาวๆ บิวตี้นิสต้าสวยราวกับนางแบบทุกนาที

Alternative Textaccount_circle
Smashbox
Smashbox

สาวๆ บิวตี้นิสต้าพร้อมเสียเงินช็อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มใหม่กันรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้ว แพรวดอทคอม จะพาไปทำความรู้จักกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังสุดเอกซ์คลูซีฟสัญชาติอเมริกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย Smashbox Cosmetics ที่จะมาครีเอตลุคของสาวๆ ให้สวยเป๊ะและโดดเด่นได้อย่างไร้ที่ติที่ร้าน SEPHORA สาขาสยามเซ็นเตอร์ มาดูกันว่าแบรนด์นี้มีจุดเริ่มต้นอย่างไร ทำไมดังในหมู่เซเลบคนดัง และมีไอเท็มตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

Smashbox Cosmetics มีจุดเริ่มต้นมาจาก Smashbox Studios สตูดิโอถ่ายภาพในนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยสองพี่น้อง Dean และ Davis Factor ซึ่งเป็นเหลนของตำนานด้านเครื่องสำอางอย่าง Max Factor โดยทั้งสองได้พัฒนาสตูดิโอถ่ายภาพให้มีความสมบูรณ์แบบ ครบวงจร และเป็นมากกว่าสตูดิโอปกติธรรมดาทั่วไป ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ Smashbox Studios เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงอย่างกว้างขวาง และกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมของเหล่าบรรดาคนดังจากทั่วประเทศ ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ Dean และ Davis ได้คลุกคลีอยู่กับเบื้องหลังคนทำงานในสตูดิโอ หนึ่งในนั้นคือบรรดาเมคอัพอาร์ติสต์ของเหล่าคนดังที่มีความต้องการเครื่องสำอางที่มีคุณภาพดีเยี่ยมในการแต่งหน้าแบบมืออาชีพที่เหมาะสมกับการถ่ายภาพในสตูดิโอ

ทั้งสองจึงได้แนวคิดและแรงบันดาลใจที่จะรังสรรค์เครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ละเอียดอ่อนของการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ จึงได้ศึกษาคิดค้นจนเกิด Smashbox Cosmetics เครื่องสำอางสุดเอกซ์คลูซีฟที่พร้อมเติมเต็มและเสริมลุคสวยเป๊ะดูโดดเด่นให้ผู้หญิงได้ในทุกสไตล์ ราวกับว่ากำลังใช้ชีวิตอยู่ในกองถ่าย และทุกนาทีคือการถ่ายแบบ

โดย Smashbox Cosmetics ได้ความรู้เบื้องหลังจากการถ่ายภาพมารังสรรค์ความงามให้ผู้หญิงทั่วโลก ถือได้ว่า Smashbox Cosmetics เป็นเคล็ดลับความงามในแบบสตูดิโอเลยก็ว่าได้

ซึ่งมีสุดยอดผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นอย่าง Photo Finish Foundation Primer ไพรเมอร์ยอดฮิตที่สาวๆ ทุกคนต้องมี พร้อมปกปิดรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียน กระจ่างใส และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน

Be Legendary Lipstick ลิปสติกที่ให้เม็ดสีแน่น มอบความชุ่มชื่น สีสันสดใส และความเงางามให้เรียวปากได้อย่างไร้ที่ติ

Always On Gel Eye Liner อายไลเนอร์แบบกันน้ำ เม็ดสีแน่น ติดทนนานตลอดวัน โฉบเฉี่ยวด้วยเส้นไลเนอร์ที่คมกริบ

และ Cover Shot Eye Palettes อายแชโดว์พาเล็ตต์ที่พร้อมเนรมิตรลุคสวยได้ทุกวันทุกสไตล์ตามต้องการ

 


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up