ลาหยุดให้ผิว 1 วัน

เวลารู้สึกอ่อนล้าหมดเรี่ยวแรง การพักผ่อนคือวิธีเติมพลังให้คุณสามารถทำงานอย่างต่อเนื่องได้อย่างสดชื่น ผิวก็เช่นกัน เวลาที่เหนื่อยล้า สังเกตได้จากสีผิวหม่นหมอง รอยคล้ำใต้ตา บางครั้งมีอาการแพ้ระคายเคือง คนที่ผิวแห้ง จะยิ่งแห้งเป็นขุย ส่วนผิวมัน ก็จะเกิดสิวอักเสบ

อาการผิวเหนี่อยล้า มาจากหลายสาเหตุ ความเครียด พักผ่อนน้อย รวมถึงปัจจัยแวดล้อมที่ทำร้ายผิวแทบทุกวัน เช่น อุณหภูมิในห้องแอร์ รังสียูวี ตลอดจนการสัมผัสสิ่งปนเปื้อน เหล่านี้ล้วนส่งผลต่อผิวทั้งสิ้น

Jaurlique Day spa ชั้น 2 Groove @ Central World

บริเวณด้านหน้าที่คุณสามารถปรึกษาปัญหาผิว ทดลองผลิตภัณฑ์อย่างสบายใจ

ผิวก็ต้องการวันหยุด
หาเวลาสัก 1 วันในช่วงสุดสัปดาห์ ปรนเปรอผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มเอิบ เป็นการเติมพลังผิวสวยให้ฟื้นสู่ความสดชื่นอีกครั้ง ขอแนะนำ Jaurlique Day spa ชั้น 2 Groove @ Central World สปาธรรมชาติที่บำบัดผิวด้วยผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมสดชื่นจากพืชพรรณและดอกไม้ที่ปลูกแบบไบโอไดนามิคฟาร์มบนเทือกเขา Adelaide ประเทศออสเตรเลีย

บริการนวดมือช่วยผ่อนคลายด้วยแฮนด์ครีมเนื้อนุ่ม

เข้าใจธรรมชาติ เข้าใจผิว
ผิวที่บอบบาง ต้องการการดูแลอย่างอ่อนโยน สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่เจอร์ลีคเลือกใฃ้ในผลิตภัณฑ์ จะช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ทำให้ผิวมีความสมดุลย์ชุ่มชื่น ที่สำคัญกลิ่นหอมละมุนทำให้ผ่อนคลาย หายเครียด เมื่อจิตใจสบาย ความอ่อนล้าก็หายไป ส่งผลให้ผิวอิ่มเอิบสดใส คุณจึงรู้สึกมีพลัง เพราะผิวค่อยๆ ฟื้นฟูสู่ความแข็งแรง


เอาใจผิวสักครั้งด้วยทรีตเม้นท์ดีๆ
Jurlique day spa มีทรีตเม้นท์ผิวหน้าให้เลือกหลากหลาย เช่น ทรีตเม้นท์เพื่อผิวกระจ่างใส ทรีตเม้นท์สำหรับผิวมัน ดิฉันเลือกทรีตเม้นสร้างสมดุลย์ให้ผิว โดยเน้นการขับสารพิษ ทำให้ผิวผ่อนคลายด้วย Rose moisture plus daily moisture balancing serum ที่ชอบมากคือ เธียราปีสให้ความสำคัญกับผิวบอบบางรอบดวงตา โดยนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ รอบดวงตา และหัวคิ้วทั้ง 2 ข้าง ด้วย Herbal Recovery Advanced Eye serum เป็นการช่วยกระตุ้นดวงตาที่เหนื่อยล้าให้มีความสดใส เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน


Herbal Recovery Advanced eye serum ผู้ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่นสดใส ( 1,950 บาท )

Facial treatment @ home
การดูแลผิวไม่มีวันหยุด เจอร์ลีคมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกครบเซ็ทตั้งแต่ทำความสะอาด โทนเนอร์ เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ และมาสก์ ซึ่งคุณสามารถทำตามขั้นตอนโดยที่เธียราปีสจให้คำแนะนำอย่างละเอียด

เมื่อใส่ใจดูแลผิวเป็นประจำ คุณจะรู้สึกถึงความนุ่มนวลของผิว จนอยากทะนุถนอมไว้ให้ดีที่สุด ทุกครั้งที่ส่องกระจก จะสังเกตเห็นผิวที่สดชื่น เปล่งปลั่ง ปราศจากความเหนื่อยล้า แค่ให้วันหยุดกับผิวอาทิตย์ละ 1 วัน คุณจะเห็นผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ที่คุ้มค่าจริงๆ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครบทุกขั้นตอน จัดวางให้เลือกสำหรับการบำรุงผิวประจำวัน


I love This
Rosewater balancing mist Deluxe Edition สเปรย์มิสท์ที่ให้ละลองละเอียดกลิ่นหอม มีสารสกัดจากกุหลาบ 5 ชนิด ทำให้ผิวชุ่มชื่น เย็นสบาย ในขวดสีชมพูสวยที่โดนใจสาวๆ หลายคน

ในระหว่างวันอันแสนอบอ้าว หรือระหว่างการเดินทางอันเหนื่อยล้า สเปรย์ละอองไอเย็นๆ ของ Rosewater ให้ทั่วใบหน้า ผิวจะเปล่งปลั่งเหมือนกลีบกุหลาบที่สดชื่นหลังได้รับน้ำ

หอมสดชื่นสุดๆ Rosewater balancing mist Deluxe Edition (ราคา 2,500 บาท)

เรื่อง : pattraherself

Praew Recommend

keyboard_arrow_up