Good bye Wrinkle

ผู้หญิงทำทุกวิถีทางเพื่อชะลอริ้วรอยให้เกิดช้าที่สุด ปัญหาริ้วรอยเกิดจากผิวที่แห้งมากจนอ่อนแอและระคายเคือง การเพิ่มความชุ่มชื่น รวมทั้งช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำใต้ผิว จึงเป็นวิธีดูแลเบื้องต้นเพื่อให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่กับคุณไปนานๆ

Aviance
Collagen Matrix Set ชุดบำรุงผิวอ่อนเยาว์ประกอบด้วยเซรั่มเข้มข้นช่วยลดเลือนริ้วรอย และคอลลาเจนบริสุทธิ์ชนิดผงสำหรับชงดื่ม สูตรเร่งรัดผิวสวยทั้งภายในและภายนอก (6,610 บาท)

Belif
เอสเซ้นส์ธรรมชาติมีประสิทธิภาพจากสมุนไพร 4 ชนิด ช่วยต้านริ้วรอย และฟื้นฟูความแน่นกระชับ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งต่อเนื่องยาวนาน (50 มิลลิลิตร/ 1,680 บาท)

IPSA
อควาโลชั่นช่วยเสริมประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว เหมาะสำหรับผิวที่ต้องเจอกับมลภาวะ รังสียูวี พักผ่อนน้อยและขาดสมดุล (200 มิลลิลิตร/ 1,750 บาท)

Biotherm
เอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมสกัดจากแพลงตอนบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ คุณสามารถใช้บำรุงเป็นอย่างแรกในตอนเช้าหลังล้างหน้า ช่วยให้สดชื่น และผิวนุ่มนวลอย่างเห็นได้ชัด (125 มิลลิลิตร/2,300 บาท)

VALMONT
เซรั่มเนื้อเจลที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม อีกทั้งช่วยเร่งการสังเคราะห์ของยาลูโรนิค เอซิด ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นทุกครั้งที่ใช้ (30 มิลลิลิตร/8,950 บาท)

GUERLAIN
ซูเปอร์ อควา เดย์ เจล อุดมด้วยสารสกัดจากไม้สนขาว ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย บรรเทาอาการจ้ำแดง ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวผสม (4,900 บาท)

เรื่อง Pattra
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 836 (25 มิถุนายน 2557) คอลัมน์ all about beauty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up