ริต้า โอรา… กับภาพลักษณ์สนุก เซ็กซี่ เร้าใจ ในมหานครนิวยอร์ก ต้นกำเนิดของน้ำหอมกลิ่นใหม่ DKNY MYNY

หลายคนรู้จัก ริต้า โอรา (Rita Ora) ว่าเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ชาวอังกฤษ วัย 23 ปีที่โด่งดังในชั่วข้ามคืนจากการปล่อยซิงเกิลแรกอัลบั้ม Ora กับเพลง R.I.P ที่ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต UK Singles Chart แบบลอยลำทั้งๆ ที่เป็นนักร้องหน้าใหม่

ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอโลดเล่นในวงการเพลงได้ไม่ยาก และแน่นอนว่างานการในแวงวงแห่งแสงสีย่อมหลังใหลเข้าสู่เธอแบบไม่ต้องนับจำนวน ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แสดงภาพยนตร์(ข่าวว่าเธอมีบทในภาพยนตร์อีโรติกสุดฉาว Fifty Shade of Gray ด้วย) และล่าสุดเธอก็ได้ตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับน้ำหอมของ Donna Karan DKNY ที่ชื่อว่า DKNY MYNY อีกด้วย โดย Donna Karan ดีไซเนอร์แบรนด์ได้พูดถึงการเลือกสาวริต้าว่า “ถ้าไม่ใช่โอราแล้วจะเป็นใครได้ เพราะโอราสามารถสะท้อนความเป็น DKNY ได้ดี เธอเต็มไปด้วยพลังที่ทุกคนต้องการ”

งานโฆษณาชิ้นนี้กำกับและถ่ายภาพโดย Francesco Carrozzini ด้วยในส่วนภาพนิ่ง ใช้วิธีสื่อด้วยการให้โอราถือขวดน้ำหอม DKNY MYNY โดยมีฉากหลังเป็น Times Square มีแสงไฟสาดส่อง และแท็กซี่สีเหลืองเคลื่อนตัวผ่าน สะท้อนถึงโลกแห่งเมืองใหญ่ที่แสนพิเศษที่จะเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจากนิวยอร์กเท่านั้น และ DKNY MYNY คือน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดที่ถือกำเนิดขึ้นในมหานครนิวยอร์ก น้ำหอมที่เล่าถึงเมืองที่มีการอยู่รวมกันของคนหลากหลายกลุ่ม แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว

ขณะที่ในส่วนของหนังเน้นถ่ายทอดความน่าตื่นเต้นของมหานครนิวยอร์กผ่านมุมมองของโอรา ผู้เปี่ยมด้วยความสดใส หนังสื่อให้เธอเป็นตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่แห่งเมืองเปี่ยมเสน่ห์นี้ด้วยลุคกางเกงยีนส์ (แน่นอนว่าเป็นแบรนด์ DKNY) ทะมัดทะแมง ทับด้วยแจ็กเก็ตหนังสีดำ รองเท้าส้นสูงปรี๊ด กับปากสีแดงสด เอกลักษณ์ประจำตัว โอราเยื้องย่างอย่างไร้กังวลไปตามถนนหนทางอันจอแจของนิวยอร์กซิตี้ ท่ามกลางฝูงชน และแท็กซี่สีเหลือง สัญลักษณ์แห่งเมืองนิวยอร์ก ทั้งหมดนี้สะท้อนว่าคือเธอส่วนหนึ่งของพลังงานที่ขับเคลื่อนมหานครแห่งนี้

เสียงเพลง “A Little More,” ของ Rita Ora. ในภาพยนตร์โฆษณา และคำพูดปิดท้ายที่ว่า “I love my New York” คือสิ่งที่บ่งบอกว่า Be a Part of New York ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิวยอร์ก เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ผู้คนมากมายหลายสไตล์ ที่ต้องการสานฝันของตนให้เป็นจริง

เรื่อง “จิบลิ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up