เอ็มม่า วัตสัน หลบก่อน! ส่องหน้าผม ‘แต้ว ณฐพร’ ลุคเจ้าหญิงเบลล์ สวยปังอลังเว่อร์

Alternative Textaccount_circle

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 ได้มีงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย Beauty and the Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร อย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว ถือเป็นภาพยนตร์ที่กระแสแรงมากๆ ก่อนเข้าฉาย จนมีคอลเล็คชั่นเครื่องสำอาง เครื่องประดับต่างๆ ผุดมาล่อใจให้เสียเงินซื้อก่อนจะเสียค่าตั๋วหนังซะอีก ซึ่งจะคุ้มค่ากับการรอคอยหรือไม่นั้นคงต้องไปพิสูจน์กันเองแล้วละ ส่วนภายในงานเปิดตัวได้นางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว – ณฐพร มาร่วมแปลงโฉมจากเจ้าแม่นาคีเป็นเจ้าหญิงเบลล์เวอร์ชั่นสาวไทย เรียกแบบนี้ได้หรือเปล่านะ เพราะดูไม่ออกจริงๆ แทบไม่ต่างจากต้นฉบับเลย ดูมีความอินเตอร์เต็มๆ เอ็มม่า วัตสัน น่ะเหรอ…แล้วไงใครแคร์!! สวยเทียบสบายๆ เลยค่ะ

โดยสาวแต้วได้โชว์ความสวยในสไตล์เจ้าหญิงเบลล์ถึง 2 ลุคด้วยกัน คือ ลุคชุดราตรีสีเหลืองสุดสง่า มาร่วมเต้นรำกับไม้ – วฤษฎิ์ อสูรร้ายสุดหล่อ และอีกลุคคือชุดสีขาวพร้อมผ้ากันเปื้อนสีฟ้าที่คุ้นตา จนเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าหญิงเบลล์ โดยเมคอัพได้ “พี่ป๊อก – พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์” หรือป๊อกเลิฟมีลอนดอน (@Lovemelondon) เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่ดาราเซเลบต้องการตัวมากที่สุดใน พ.ศ.นี้ มาแต่งหน้าให้สาวแต้วจนสวยตะลึง สะกดทุกสายตา

ซึ่งสไตล์การแต่งหน้าของพี่ป๊อกจะมีความเป็นเฟมินีน หรูหรา และทรงพลัง ทำให้ชื่อเสียงของพี่ป๊อกไม่ได้ดังแค่เมืองไทยเท่านั้น แต่ยังไปไกลถึงระดับโลก ขึ้นชื่อเรื่องจองคิวยากเป็นที่สุด เหล่าซุป’ตาร์คนดังที่มีชื่อเสียงของไทยล้วนเคยผ่านมือเธอมาหมดแล้ว และสำหรับเมคอัพลุคของสาวแต้วเวอร์ชั่นเจ้าหญิงเบลล์จะเน้นโทนส้ม เผยความสดใส ร่าเริง เป็นประกาย เพราะสีส้มจะทำให้ดูเป็นสาวแสนซน ดูเด็ก มองเท่าไหร่ก็ไม่น่าเบื่อ และไม่ดูหวานจนเกินไป แต่ยังมีมุมที่เปรี้ยวเฉี่ยวอยู่ แถมยังเข้ากับสาวเอเชียด้วย แต่งตามสไตล์นี้รับรองไม่มีเอ๊าต์ แต่อาจจะสวยมัดใจชายด้วยนะจ๊ะ

ส่วนทรงผมได้คุณ jcreef มาช่วยรังสรรค์ ทำให้ได้ลุคที่เพอร์เฟ็กต์ขึ้น ซึ่ง แพรวดอทคอม มีฮาวทูมาฝากสาวๆ เผื่อสนใจอยากแปลงโฉมบ้าง โดยจะแชร์ทริคทำทรงลุคที่สวมชุดสีขาวผ้ากันเปื้อนสีฟ้า เริ่มจากแบ่งช่อผมออกเป็นสองช่อ รวบทั้งสองช่อเป็นหางม้าทรงต่ำบริเวณต้นคอ จากนั้นเริ่มนำผมมาไขว้สลับ โดยใช้กิ๊บล็อกให้แน่น ไม่ต้องรวบตึงเป๊ะมาก ให้มีความฟุ้งๆ แมสซี่หน่อยๆ เท่านี้ก็เรียบร้อย ง่ายใช่ไหมล่ะคะ ส่วนตอนนี้ขอตัวไปส่องลุคเจ้าหญิงเบลล์ในเวอร์ชั่นของสาวแต้วก่อนว่าจะสวยอลังเว่อร์วังขนาดไหน

As Belle @lovemelondon @jcreef #beautyandthebeastliveaction : @bokuboku_pt

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

Tale as old as time… @lovemelondon @jcreef : @taklongkukkik #beautyandthebeastliveaction

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

Beauty and the beast @maiwarit #beautyandthebeastliveaction : @bokuboku_pt

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

True as it can be #beautyandthebeastliveaction : @jordwphoto

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

Papa!!! #beautyandthebeastliveaction : @taklongkukkik

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

#beautyandthebeastliveaction : @itpotato02

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

Bonjour #beautyandthebeastliveaction @lovemelondon @jcreef : @oakphotography

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : taewaew_natapohn / lovemelondon

https://praew.com/72374/beauty/10-beautiful-hair-tutorials-to-unleash-your-inner-disney-princess/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up