สปาออร์แกนิค ทุกดีเทล

Everything that touches you is organic สโลแกนของ ปัญญ์ปุริ สปาออร์แกนิค ทุกสิ่งปลอดสารเคมีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เอสเซ้นเชียลออยล์ ไปจนถึงผ้าเช็ดตัวใยฝ้ายเนื้อนุ่ม และชาอออร์แกนิคหอมๆ ให้คุณได้ลิ้มรส

สปาที่คุณเลือกได้

ที่นี่มีโปรแกรมทรีตเม้นท์หลากหลาย โดยมีเอสเซ้นเชียลออยล์ 5 กลิ่น พร้อมเมนูชาคุณภาพดีทั้งร้อนและเย็น รวมถึงผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำทั้งหมดนี้คุณสามารถเลือกได้ตามใจ … เริ่ดมาก

Welcome drink เครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมผ้าขนหนูนุ่มๆ

ออฟฟิสซินโดรม โรคไฮเทค บำบัดได้ด้วยสปา

สำหรับทรีตเม้นท์ที่เราเลือกคือ ปราณ (ปรา-นะ) สเตรส รีลีฟวิ่ง มาสสาจ เป็นการนวดแผนไทยผสมกับนวดบาหลี เน้นคอ บ่า ไหล กดจุดกล้ามเนื้อ ฝ่ามือ และปลายนิ้ว เหมาะกับคนที่เป็นออฟฟิสชินโดรม ทรีตเม้นท์นี้ อยากได้เอสเซ็นเชียลออยล์ที่หอมจรุงใจ จึงเลือกกลิ่นมะลิที่ให้ความละมุน พร้อมทั้งเลือกดื่มชาจากเมนูที่นำมาเสิร์ฟหลังทรีตเม้นต์ และเจลอาบน้ำเป็นกลิ่นมะลิทั้งหมดเพื่อให้ความรู้สึกต่อเนื่อง


เลือกเอสเซ็นเชียลออยล์กลิ่นที่ชอบ

ความสบายตั้งแต่ต้นจนจบ

หลังจากล้างน้ำที่เท้าด้วยน้ำอุ่น จรุงกลิ่นสดชื่นของมะกรุด ตระไคร้ เราก็เอนนอนบนเตียงนุ่มที่คลุมด้วยผ้าห่มไฟฟ้า ทำให้ร่างกายอบอุ่น และช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ที่สำคัญความอุ่นแผ่ซานทำให้น้ำมันที่สัมผัสร่างกายซึมซาบได้ดี เธียราปีสเริ่มนวดคลึงเบาๆ ช้าๆ จากต้นคอ สะบัก เรื่อยมาที่แผ่นหลัง จากนั้นเพิ่มน้ำหนักในจุดที่กล้ามเนื้อตึง เป็นการทำทำให้รู้สึกสบาย เราขอให้เน้นที่ไหล่ และมือ เพราะเป็นบริเวณที่เกิดความเมี่อยล้า แต่เธียราปีสเน้นให้ทุกส่วน เลยรู้สึกดีขึ้นเป็นทวีคูณ

หลังทรีตเม้นท์ บอกได้คำเดียว ตัวเบาโล่ง หน้าใสมีเลือดฝาด นี่ผลพลอยได้จากการไปสปา ความสุขที่คุณสัมผัสได้

I love this

Praew Recommend

keyboard_arrow_up