The Miracle of Nature ความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นบำรุงผิว

ไม่ว่าใครก็อยากเป็นเจ้าของผิวหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย 
เพราะปัจจุบันเราต้องเผชิญทั้งมลภาวะ แสงแดด 
และความเครียด ทำให้ขั้นตอนการบำรุงผิวพรรณ
ในชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป 
ดังนั้นหากคุณได้รู้จักกับส่วนผสมมหัศจรรย์
จากธรรมชาติอย่าง Life PlanktonTM แล้ว จะรู้ว่าผิว
สามารถแลดูอ่อนเยาว์ได้มากกว่าที่คุณคิด

Legend of Life PlanktonTM

ตำนานความมหัศจรรย์จากธรรมชาติซึ่งถือกำเนิดมากว่าหลายล้านปีมาแล้ว ณ ใจกลางเทือกเขาพีเรนีส (Pyrenees) ประเทศฝรั่งเศสมีธารน้ำที่นักรบโบราณใช้สำหรับรักษาบาดแผล หรือหญิงสาวที่ต้องการให้ผิวพรรณงดงามก็บากบั่นเดินทางมาจากแดนไกลเพื่อมาแช่ในบ่อน้ำพุร้อนนี้ จนใครๆ ต่างก็ขนานนามกันว่า ‘น้ำพุแห่งความเยาว์วัย’

ด้วยเหตุนี้เหล่านักชีววิทยาจึงได้ทำการค้นคว้าหาคำตอบของความเชื่อนี้เป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งทศวรรษ 1950 ความลับนี้จึงถูกเปิดเผยว่า น้ำพุร้อนนี้ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิว นั่นจึงกลายเป็นต้นกำเนิดของ Life PlanktonTM ส่วนผสมอันเลอค่าของไบโอเธิร์ม

ในแวดวงความงามรู้กันดีว่า BIOTHERM เป็นแบรนด์ที่คัดสรรส่วนผสมจากใต้ท้องทะเลลึกมาใช้เป็นส่วนผสมสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายสีแดง สาหร่ายสไปรูลินา และยังมีส่วนผสมสุดพิเศษที่ผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์มอย่าง Life PlanktonTM จุลินทรีย์ชนิดพิเศษที่มีลักษณะของเซลล์คล้ายคลึงกับสภาพเซลล์ผิวหนังของมนุษย์ถึง 80% ทำให้มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวได้ดี

Power of Nature 3 years younger in 8 days

ไบโอเธิร์มไม่เคยหยุดยั้งที่จะค้นคว้าหาส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น และนับเป็นเวลากว่า 60 ปีแล้วที่ไบโอเธิร์มทำการวิจัยในการสร้างสรรค์เอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของ Life PlanktonTM ความเข้มข้น 5% ผสมผสานลงใน Life PlanktonTM Essence เอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพสูตรใหม่ ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสถึงผิวที่อ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีภายใน 8 วัน1

Life PlanktonTM เข้มข้น 5% เป็นระดับความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่ทางแบรนด์เคยใช้มา ซึ่งมีประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิว ปลอบประโลมผิว และลดแนวโน้มปัญหาผิวแห้งอันเกิดจาก Atopic Dermatitis2 ช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่มีความอิ่มเอิบ ยืดหยุ่น และสม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยตื้นๆ ดูลดเลือนลง เนื้อผิวละเอียดขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื่นกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพียงอย่างเดียว

1. ผลการประเมินอายุผิวมือ (Monadic Evaluation of apparent agg) บนผิวมือที่ใช้และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วันโดยผู้หญิงอายุ 23 – 66 ปีจำนวน 28 คน
2. British Journal of Dermatology, A. Gueniche et al. 2008 159, pp1357–1363- L’Or

Praew Recommend

keyboard_arrow_up