AVEDA EXPERIENCE CENTER

จุดหมายใหม่แห่งการดูแลเสริมสร้างสมดุลแห่งความงามด้วยศาสตร์อายุรเวท
อเวดา Experience Center แห่งแรกในประเทศไทย
เชื่อมโยงความงาม สิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตที่ดี

“คนทั่วโลกต่างหลงรักผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผิวหน้า และผิวกายที่สกัดจากพรรณพืชที่เปี่ยมประสิทธิภาพของอเวดาTM ศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และในวันนี้อเวดาได้ขยายตลาดสู่ประเทศไทย ศูนย์กลางแห่งเอเซียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อการเข้าถึงความต้องการของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมเปิด Experience Center แห่งแรกที่บริเวณชั้น 1 สยาม พารากอนนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การบริการ และประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า เพื่อสร้างสมดุลแห่งการดูแลสุขภาพความงามแบบองค์รวม” กล่าว ปวิยดา บุรานนท์ Brand Manager อเสดา ประเทศไทย


Aveda Experience Center แห่งใหม่ล่าสุดนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดจาก Aveda Experience Center ที่อื่นๆ โดยมีพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตร ผสานรูปแบบที่ทันสมัยและความสงบสุขด้วยการตกแต่งที่โดดเด่นที่สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ในเรื่องการลดการสิ้นเปลืองโดยเน้นการ “reuse และ recycle” และพื้นที่อันกว้างขวางเอื้อให้แขกสามารถสัมผัส เลือกซื้อ และทดลองสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวหน้าและผิวกาย ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำหอม และไลฟ์สไตล์ แอสเซสเซอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งทั่วโลกของเราประกอบด้วย Aveda Invati™ Exfoliating Shampoo, Aveda™ Invati Thickening Conditioner, Aveda Invati™ Scalp Revitalizer, Aveda Pure Abundance™ Style–Prep และ Aveda Damage Remedy™ Daily Hair Repair.

ประสบการณ์
ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่อเวดา แขกทุกท่านจะได้รับเชิญรับบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Aveda Ritual of Renewal เริ่มต้นด้วย The Tea Ritual ผ่อนคลายความอ่อนล้าด้วยชาสูตรพิเศษ พร้อมเลือกรับบริการ The Stress-Relieving Hand Ritual นวดปรนนิบัติมือด้วยผลิตภัณฑ์ Aveda Stress-Fix™ Body Lotion หรือรับบริการนวดบ่าและไหล่ The Stress-Relieving Neck and Shoulders Ritual ประมาณ 3-5 นาทีเพื่อความผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์ Aveda Stress-Fix™ Body Lotion และ The Aroma Sensory Journey เปิดประสาทสัมผัสด้วยกลิ่นหอม การกระตุ้นความรู้สึกและความทรงจำ เพื่อให้แขกได้ค้นพบกลิ่นหอมของอเวดาที่สะท้อนถึงความเป็นตัวเอง

Aveda Experience Center แห่งแรกของประเทศไทยมีอีก 1 ความพิเศษด้วยการออกแบบให้มีห้องทรีตเมนท์ใน Experience Center เป็นที่แรก มอบการปรนนิบัติผ่านทรีตเม้นท์โปรแกรมต่างๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างความผ่อนคลายความเครียด ความอ่อนล้า ปรับสมดุลให้รู้สึกสงบเป็นหนึ่งเดียวทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ผ่าน 3 กลไกสำคัญตามหลักการอายุรเวท

สัมผัส
การนวดบำบัดเป็นวิธีที่สามารถช่วยปรับสมดุล คลายความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในด้านจิตวิทยาสามารถช่วยให้คนสามารถรู้สึกเชื่อมต่อกับความรู้สึกของตัวเองและสังคมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกปัจจุบันที่รีบเร่ง

การหายใจ

การหายใจเป็นพลังสำคัญที่สุดในการเชื่อมต่อระหว่างร่างกายและจิตใจ เป็นกลไกที่เกิดขึ้นได้เอง แต่สามารถควบคุมได้ถ้าเราเลือกที่จะทำ ลมหายใจสามารถสะท้อนถึงระดับความเครียดได้ คนที่มีภาวะความเครียดสูงจะหายใจเร็วและถี่ ในขณะที่คนมีความสุข รู้สึกผ่อนคลายจะหายใจช้าๆ ยาวและลึก การฝึกสติด้วยการสูดลมหายใจลึกและยาวอย่างช้าๆ สามารถช่วยคลายความว้าวุ่น เสริมสร้างสมาธิ และความรู้สึกสุขสงบของร่างกายและจิตใจ

กลิ่นบำบัด
การบำบัดด้วยกลิ่นหอมเป็นกลไกพิเศษเพราะสามารถส่งผ่านไปยังสมองส่วนกลาง (limbic system) ที่เป็นศูนย์กลางในการควบคุมอารมณ์และความทรงจำของร่างกายเรา องค์ประกอบตามธรรมชาติของสารสกัดจากพืชและดอกไม้สามารถส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงด้านกายภาพ และอารมณ์ในรูปแบบต่างๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย คืนความสดชื่นกระปรี้ประเปร่า กลื่นหอมแต่ละกลิ่นจะเชื่อมต่อกับความทรงจำและการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกและอารมณ์ที่เชื่อมโยงกับกลิ่นนั้นๆ

เกี่ยวกับอเวดา
ก่อตั้งขึ้นในปี 1978 ณ เมืองมินิอาโพลิส มลรัฐมินเนโซต้า อเวดาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามสกัดจากพรรณพืชสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมืออาชีพและผู้บริโภค บริษัทของเรายังคงค้นคว้านวัตกรรมใหม่ในเทคโนโลยีสกัดสารบริสุทธิ์จากพืช โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมผสานกับความรู้เก่าแก่ด้านอายุรเวท เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เปี่ยมประสิทธิภาพที่มีส่วนผสมหลักจากพืช เพื่อดูแลผิวหน้า เส้นผม และผิวกาย รวมถึงการให้บริการทรีตเม้นท์อย่างเป็นขั้นตอน เพื่อปรนนิบัติดูแลความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

หลายปีที่ผ่านมาอเวดาริเริ่มมาตรฐานใหม่ในวงการเครื่องสำอาง ในด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อเวดาเป็นบริษัทเอกชนรายแรกที่ลงนามในบัญญัติ Ceres Principles ในปี 1989 (การร่วมมือกันเพื่อระบบเศรษฐกิจที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม) และยังเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจความงามรายแรกของโลกที่ผลิตสินค้าด้วยพลังงานลม 100 เปอร์เซ็นต์ อเวดายังเป็นบริษัทด้านธุรกิจความงามรายแรกที่ได้รับการรรับรองจาก Cradle to Cradle ในฐานะผู้ประกอบการที่ยึดหลักการผลิตผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และกระบวนการการผลิตแบบยั่งยืน ปัจจุบันอเวดามีผลิตภัณฑ์เจ็ดประเภทที่ได้รับตราประทับ Cradle to Cradle ตั้งแต่ปี 1999 เป็นต้นมาแคมเปญรักษ์โลกประจำปีของอเวดาที่จัดขึ้นในเดือนเมษายนทุกปี สามารถระดมทุนได้มากกว่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนโครงการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมทั่วโลก

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up