พอลล่า บีกอน

หากคุณเคยกังวลกับปัญหาเรื่องสิวๆ คุณคงต้องรู้จักผู้หญิงคนนี้และแบรนด์อันเลื่องชื่อของเธอแน่นอนค่ะ คุณพอลล่า บีกอน เป็นผู้ก่อนตั้งแบรนด์ Paula choices เริ่มต้นจากความหลงใหลในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ปัจจุบัน Paula Choices มีชื่อเสียโด่งดังไปกว่า 20 ประเทศทั่วโลก Praew.com จะพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับเคล็ดลับความงามแบบเบาๆ ของคุณพอลล่า บีกอน และแบรนด์ Paula Choices ของเธอให้มากยิ่งขึ้นค่ะ

Paula’s Secret
ฉันเป็นคนผิวมันค่ะ ฉันก็เลยจะใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skin balancing คลีนเซอร์ของฉันค่อนข้างอ่อนโยนค่ะแล้วก็ไม่ระคายเคืองต่อทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวที่บอบบาง ส่วนผลิตภัณฑ์อีกสองตัวที่ทำให้ภูมิใจคือ BHAกับSun Screen ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจมากค่ะ ฉันต้องใช้ทุกวันไม่เคยขาดเลยค่ะ

Daily Routine
จริงๆ แล้วทุกสภาพผิวต้องเริ่มต้นจากเบสิกค่ะ ต้องเริ่มที่คลีนเซอร์ โทนเนอร์ที่อ่อนโยน การผลัดเซลล์ผิวและการเติมสารอาหารให้กับผิว

Good Product
ผลิตภัณฑ์ที่ดีนั้น ไม่สำคัญว่าชื่อจะเรียกว่าอะไร สำคัญอยู่ที่วัตถุดิบว่าใช้อะไร ถ้าไม่ได้มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันแสงแดด ไม่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะมันก็เปล่าประโยชน์

ACNE Diary
สำหรับตัวฉันนะคะ ฉันว่า คุณไม่สามารถรักษาสิวได้หรอกค่ะแต่คุณสามารถควคุมมันได้ มี 3 สิ่งที่ต้องจำเอาไว้เกี่ยวกับสิวสิ่งแรกคืออย่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่หนักผิว ข้อต่อมาคืออย่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคืองเช่น น้ำหอม, แอลกอฮอลล์, เมนทอลเพราะยิ่งจะทำให้ผิวระคายเคืองและข้อสุดท้ายสิ่งที่ควรทำคือใช้คลีนซิ่งที่อ่อนโยนที่สำคัญมากๆ คือการใช้ BHA(เป็นตัวผลัดเซลล์ผิว แล้วก็ทำความสะอาดผิว ไม่ให้เกิดแบคทีเรียใต้รูขุมขน)และ Benzoyl peroxide or BP เป็นตัวแต้มสิว ถ้าลองทั้งหมดแล้วอาการยังไม่ดีขึ้นก็ต้องใช้วิธีสุดท้ายคือการไปพบแพทย์ค่ะ

Hair Fact
ผมของเราไม่สามารถทำให้ดีขึ้นได้แต่เราแค่รู้สึกว่ามันดีขึ้นค่ะ สมมุติถ้าเราใช้คอนดิชันเนอร์ผมเราก็จะดูดีขึ้น แต่อีกวันหนึ่งเราหยุดใช้ผมเราก็จะกลับสู่สภาพเดิมเพราะว่าส่วนผสมของผลิตภัณฑ์สำหรับผมส่วนใหญ่มีส่วนผสมของซิลิโคนซึ่งทำให้ผมลื่นประดุจไหม ไม่ว่าจะเขียนชื่ออะไรในฉลากก็มีส่วนผสมของซิลิโคนค่ะ

นอกจากเคล็ด(ไม่)ลับเรื่องของความสวยความงามแล้ว คุณพอลล่ายังมีแนวทางการใช้ชีวิตที่น่าสนใจเพราะคำว่าบาลานซ์สำหรับเธอนั้นต่างออกไป “คำว่าบาลานซ์ไปด้วยกันกับชีวิตฉันไม่ค่อยได้แต่คำที่เข้ากับชีวิตของฉันได้ดีก็คือคำว่า Passion ค่ะ ฉันเป็นคนประเภท Workaholic ค่ะ เรียกได้ว่าทำงานจนถึงที่สุด เวลาที่ฉันเจออะไรใหม่ๆ เวลาทีมมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่หรือเวลาที่จะเขียนบล็อกใหม่เป็นเวลาแห่งความสุขสำหรับฉันค่ะ workaholic และการอยู่อย่างมี passion เป็นการบลานซ์ชีวิตของฉันค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up