วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์

เปิดกระเป๋าเซเลบ ‘แคลร์-วีรานันท์’ ส่องไอเท็มบิวตี้ พร้อมอวดผิวสวยแซ่บรับซัมเมอร์

Alternative Textaccount_circle
วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์
วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์

พอถึงช่วงซัมเมอร์ ใครๆ ก็อยากไปอวดผิวนั่งชิลริมทะเล เก็บภาพสวยๆ โพสต์ลงโซเชียล ให้เพื่อนอิจฉาว่าแต่พร้อมไหมล่ะจ๊ะเธอ สำหรับคำถามนี้ แพรวดอทคอม ไปตามติดไลฟ์สไตล์ของเซเลบริตี้สาวสวยที่หลงใหลสายลมและชายหาด พร้อมเปิดกระเป๋าส่องไอเท็มบิวตี้ที่ต้องพกติดตัวตลอด แน่นอนว่าต้องมีเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยเป๊ะ แม้ต้องเจอแดดแรงมาฝากด้วย

‘วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์’ เซเลบสาวชาวสมุยผิวสวยหุ่นดี มีไอเท็มบิวตี้ พร้อมเคล็ดลับดูแลเส้นผม และผิวพรรณแบบเฉพาะตัวเหมาะกับการเวลคัมซัมเมอร์มาอวด

Estee Lauder Victoria Beckham Bronzer
“บรอนเซอร์รุ่นพิเศษ ซึ่งได้วิคตอเรียเบคแฮมออกแบบตลับสีทองสวยมาก แคลร์ใช้ปัดบริเวณโหนกแก้มและข้างหน้าผากให้ผิวดูเหมือนบ่มแดดมาหมาดๆ มีชิมเมอร์วิ้งๆ ให้ผิวดูสวยโกลว์ด้วย”

Charlotte Tilbury Cheek to Chic สี First Love
“แคลร์ชอบปัดแก้มโทนส้มน้ำตาลเข้ากับการไปทะเล ในช่วงซัมเมอร์ชอบที่ผลิตภัณฑ์ออกแบบเป็นวงกลมสองวงซ้อนกันวงนอกเป็นสีอ่อนเนื้อชิมเมอร์คล้ายกับไฮไลท์ใช้ปัดเป็นวงกลมบนโหนกแก้ม ส่วนวงในเป็นสีส้มเข้มไว้ปัดทับจะได้ผิวที่ดูสวยเป็นธรรมชาติและปังมากค่ะ”

Banana Boat Protective Tanning Oil SPF 8
“แคลร์ชอบทาแทนนิ่งออยล์มากต้องพกไปทุกครั้งแม้ไม่ได้อาบแดด ไอเท็มนี้เริดที่เนื้อออยล์ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยให้ผิวแทนดูเข้มขึ้นและเงาเป็นประกายสุขภาพดี ใช้ทาก่อนออกแดดประมาณ30นาทีแล้วลุยทะเลได้เลยค่ะ”

Sulwhasoo First Care Activating Serum
“ก่อนออกแดดต้องบำรุงผิวด้วยเซรั่มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและคงความกระจ่างใสให้กับผิว”

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX
“หลังจากผิวเจอแดดจัดต้องดูแลด้วยมาสก์เนื้อเข้มข้น เพื่อช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสแบบทันใจ”

Becca Shimmering Skin Perfector Pressed สี Opal
“ความที่ผิวมันอยู่แล้วจึงเน้นไฮไลท์แค่บริเวณใต้ตา เพื่อช่วยปรับให้ดวงตาดูสว่างขึ้นมาเล็กน้อย ซึ่งเป็นเทคนิคปกปิดสำหรับคนใต้ตาหมองคล้ำ ไม่ควรปัดไฮไลท์ทั่วหน้าเพราะเมื่อผิวเจอแดดลม และความร้อนจะทำให้หน้าดูมันเยิ้มแทนที่จะสวยนะคะ”

SUMMER SECRET

ผมนุ่มพลิ้วสลวย
ผมที่เคยทำสีต้องดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งเจอแดด ไอทะเล อาจทำให้เส้นผมอ่อนแอและแห้งเสียได้ง่าย หลังสระ แคลร์ใช้น้ำมะกรูดสดหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพดี และยังช่วย ปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

แว็กซิ่ง…กำจัดขน
เตรียมตัวก่อนไปทะเล แคลร์แว็กซ์แขนและขาที่ D’s Spa ความพิเศษของที่นี่คือ ใช้แว็กซ์ผสมน้ำมะนาว และน้ำตาลทราย ธรรมชาติสุดๆ ควรจัดการก่อนไปทะเล ประมาณ 3 วัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองผิว แคลร์ไม่โกนเอง เพราะนอกจากเสี่ยงทำร้ายผิวแล้ว ขนที่ขึ้นมาใหม่ยังแข็งทื่อด้วย ส่วนบริเวณใต้วงแขน แคลร์เลเซอร์ที่คลินิก Meko ทำต่อเนื่องประมาณ 5 ครั้ง ขนจะค่อยๆ จางหาย ไม่ค่อยขึ้นแล้วค่ะ


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 900 คอลัมน์ BEAUTY SECRET
ภาพจาก Instagram : @claireweeranund

Praew Recommend

keyboard_arrow_up