Cruelty Free Make Up Collection



ในปีที่ผ่านมาเดอะบอดี้ ช็อป เปิดตัว Brand Activist ของแบรนด์คือนางแบบสาวชาวอังกฤษ Lily Cole นักรณรงค์และมีความงามในแบบธรรมชาติตามแบบฉบับของเดอะบอดี้ ช็อปมาแล้ว

ในปีนี้เราได้มีสาวคนดังที่จะมารับหน้าที่เป็น Brand Activist คนต่อไปของเดอะบอดี้ ช็อป นั่นก็คือนักร้องสาวชาวอังกฤษ Leona Lewis โดย Leona จะร่วมกับเดอะบอดี้ ช็อป รณรงค์ในกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ รวมทั้งมีส่วนร่วมในการต่อต้านการทดลองเครื่องสำอางในสัตว์อีกด้วย

Leona Lewis เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก ในวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมาและต่อจากนี้ Leona จะได้ร่วมออกแบบ collection เมคอัพเพื่อต่อต้านการทำร้ายและทดลองกับสัตว์

โดยคอลเลคชั่นนี้สุดพิเศษนี้มีชื่อว่า Cruelty Free Make Up Collection จะเปิดตัวในช่วงเดือน มิถุนายนนี้

ความทรงจำแรกของคุณเกี่ยวกับเดอะบอดี้ ช็อปคืออะไร?
คุณเชื่อมั้ยว่าฉันไม่เคยพลาดที่จะเดินเข้าไปในร้านเลย ! จำได้ว่าร้านเดอะบอดี้ ช็อปมักจะมีกลิ่นหอมอยู่เสมอ ฉันเลยชอบเข้าไปเดินดูนู่นนี่และไปลองผลิตภัณฑ์หลายตัวเลย ที่ชอบมากๆคือ น้ำหอมกลิ่นไวท์ มัสค์ค่ะ

สำหรับคุณเดอะบอดี้ ช็อป มีความหมายยังไง ?

ฉันเป็นคนใส่ใจมากกับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ใช้ ว่ามีที่มาจากที่ไหนและเดอะบอดี้ ช็อปก็เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น ไม่ทำร้ายสัตว์ มีจริยธรรมและรักษ์ธรรมชาติอีกด้วย ฉันรู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นถูกรังสรรขึ้นมาด้วยความใส่ใจและมีหัวใจอยู่ในนั้นจริง และฉันรู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น

อะไรเป็นสาเหตุที่คุณร่วมงานกับเดอะบอดี้ ช็อป ?
ฉันเป็นคนที่รักในความสวยความงาม และเห็นด้วยอย่างมากกับสิทธิของสัตว์และโครงการการค้าชุมชน ดังนั้นอย่างที่บอกคือฉันจึงใส่ใจมากถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ เดอะบอดี้ ช็อปมีผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยจริยธรรม ไม่ทำร้ายสัตว์ และส่วนผสมก็ได้มาจากโครงการการค้าชุมชนที่น่ามหัศจรรย์ ทุกอย่างในแบรนด์นี้เหมือนมีจิตวิญญาณอยู่ข้างใน ที่เรียกว่า “Beauty With Heart” – และฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งจริงๆ เป็นสิ่งที่ลงตัวกับฉันมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up