เทรนด์สีผม

Color Contour เทคนิคการทำสีผมเพื่อปรับรูปหน้า พร้อมอัพเดต 4 เทรนด์สีผมจากช่างผมเซเลบชื่อดัง

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์สีผม
เทรนด์สีผม

สไตล์การแต่งตัว แต่งหน้า สะท้อนความเป็นตัวตนและรสนิยมของหนุ่มสาวอินเทรนด์ในยุคปัจจุบัน ไม่ต่างจากการทำสีผม แพรวดอทคอม จึงจะพาสาวๆ ไปอัพเดตเทรนด์สีผมในงาน “Hair Color is The New Makeup” แฟชั่นโชว์อวดเทรนด์สีผมประจำปี 2017 สร้างสีสันให้วงการแฟชั่นผมเมืองไทยคึกคัก ด้วยนิยามคอนเซ็ปต์การทำผมใหม่ล่าสุด ชวนให้สาวๆ หนุ่มๆ ลุกขึ้นมาสนุกและมีความสุขกับการทำสีผม เพื่อดูดีมีสไตล์โดดเด่น สวยในแบบฉบับของตัวเอง

และครั้งแรกกับการเผยเทคนิคการทำสีผมระดับโลก Color Contour (คัลเลอร์ คอนทัวร์) ที่จะมาช่วยปรับโครงหน้า สีของเมคอัพ หรือแม้แต่สีผิวให้มีความโดดเด่นมากขึ้น เรียกว่าเป็นเทคนิคการใช้สีเพื่อช่วยปรับโครงรูปใบหน้าให้แลดูมีมิติ เป็นเทคนิคที่ตอบรับแฟชั่นยุคใหม่ทั้งหญิงและชายที่ต้องการจะมีใบหน้าที่ดูเรียวเล็กรูปไข่ ซึ่งเป็นรูปหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุด เป็นรูปหน้าอันเป็นที่ปรารถนาของคนเอเชียทั้งหลาย เพื่อสวยแซ่บ และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

เจเจ ต้าเหนิง ร่วมเดินแบบ

สำหรับเทคนิคการทำคอนทัวร์รูปหน้า เป็นการทำสีด้วยการใช้สีโทนอุ่นหรือโทนเย็นเพื่อให้เข้ากับคนเอเชียที่มีรูปหน้าที่แตกต่างกันมากถึง 7 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้าไข่ รูปหน้ากลม รูปหน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัส รูปหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้า รูปหน้ายาว รูปหน้าเหลี่ยมเพชร และรูปหน้าหัวใจ ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์สีผมของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ที่มีให้เลือกรังสรรค์ มากมายกว่า 100 เฉดสี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าหลังจากทำเทคนิค “คัลเลอร์ คอนทัวร์” แล้ว จะมีสีผมที่โดดเด่น โครงรูปใบหน้าเป็นรูปไข่เรียวเล็กดูสวยสมบูรณ์แบบ

Ash Brown (แอช บราวน์) สร้างสรรค์โดยกูรูด้านสีผม แก้วใจ บุณยาจิน เทรนด์แฟชั่นสีผมยอดนิยม ที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์แฟชั่นสีโทนเย็น ผสมผสานกับความคลาสสิกของสีน้ำตาล ช่วยเนรมิตลุคใหม่ให้สาวเอเชียดูสวยเรียบหรู ดูแพง มีเสน่ห์ ใบหน้าดูสว่าง น่าค้นหา

เทรนด์สี Vibrant Pastel (ไวแบรนท์ พาสเทล) สร้างสรรค์โดยพอร์ตโฟริโอ อาร์ตติสต์ ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ซึ่งได้กล่าวไว้ว่า “สำหรับไวแบรนท์ พาสเทล เป็นเทรนด์แฟชั่นสีผมทันสมัย เหมาะกับหนุ่มสาวเอเชีย ที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์การแต่งหน้าและเทรนด์แฟชั่นการเเต่งกายสีพาสเทล สู่คอลเล็คชั่นสีผมพาสเทล จึงเหมาะสำหรับแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะช่วยเนรมิตลุคใหม่ให้ดูมีคาแร็คเตอร์สวยเปรี้ยว แต่ยังซ่อนความหวานในตัว ดูโดดเด่น สดใส และน่าค้นหาไปพร้อมกัน”

Parisian Bronde (ปารีเซียง บรอนด์) “เป็นเทรนด์แฟชั่นสีผมใหม่จากรันเวย์ปารีสที่มีเสน่ห์อันน่าลุ่มหลง สวยงามสไตล์ปารีสด้วยไอเดียแฟชั่นการมิกซ์แอนด์แมตช์สุดลงตัวระหว่างสีทอง (Blond) และสีน้ำตาล (Brown) เป็นการนำจุดเด่นของ 2 โทนสีมาผสมให้เข้ากัน รังสรรค์เป็นโทนสีแฟชั่นใหม่อันน่าหลงใหล นั่นก็คือ สีบรอนด์หรือสีน้ำตาลประกายบลอนด์ ที่จะช่วยเนรมิตลุคใหม่ ดูสวยเป็นธรรมชาติ อบอุ่น สุภาพ หนักแน่น น่าหลงใหล” โดยช่างผมมืออาชีพ สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ 

แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์
แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

และปิดท้ายที่เทรนด์สีผมประจำซีซั่นนี้กับ French Chocolate (เฟรนช์ ช็อกโกแลต) สร้างสรรค์โดยทีม Thailand Educator ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความคลาสสิกของโทนสีน้ำตาล หนึ่งในเทรนด์สีสุดคลาสสิกของวงการแฟชั่นระดับโลก ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังหยิบช็อกโกแลตอุ่นๆ เข้าปาก เพื่อตอบโจทย์ให้สาวเอเชียได้เนรมิตผมสีในสไตล์ของตัวเองได้อย่างโดดเด่น ทันสมัย ช่วยเนรมิตลุคใหม่ ดูสวย แฝงไปด้วยความเย้ายวน ใบหน้าดูมีมิติ


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล (ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up