แค่เปลี่ยนตัวเอง ‘เอลลา มิลส์’ บล็อกเกอร์สายเฮลท์ตี้จากเคยเดินไม่ได้แต่สู้จนชีวิตน่าอิจฉา

Alternative Textaccount_circle

กระแสการดูแลสุขภาพยังคงมาแรงไม่มีตกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกกำลังกาย การกินอาหารคลีน หรือการดูแลผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว แพรวดอทคอม จึงขอนำเรื่องของบล็อกเกอร์สาวสายออร์แกนิคที่ต่อสู้กับโรคประหลาดจนมีชีวิตดีที่น่าอิจฉามาเล่าสู่กันฟัง รับรองถูกใจสายรักสุขภาพสุดๆ

เรื่องของเรื่องคือ Ella Mills (เอลลา มิลส์) เป็นเจ้าของบล็อกสุขภาพ DeliciouslyElla.com คอลัมนิสต์ด้านสุขภาพ และผู้แต่งหนังสือยอดนิยมด้วยวัยเพียง 24 ปี เอลลา มิลส์เป็นตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและสนุกสนานกับไลฟ์สไตล์ดีๆ  ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การกินอาหารแบบดีต่อสุขภาพกายและใจ และการใช้ชีวิตแบบเฮลท์ตี้ที่มีความสุข บล็อกของเธอมีผู้เยี่ยมชมกว่า 5 ล้านคนในแต่ละเดือน นอกจากนี้เธอยังเป็นนักเขียนให้กับ Daily Telegraph อีกด้วย

หนังสือ Deliciously Ella ของเธอยังขึ้นเป็นอันดับ 1 ของหมวดหนังสือเกี่ยวกับการทำอาหารของ Amazon ทันทีที่วางจำหน่าย ทำลายทุกสถิติที่มีมา จนได้รับการยกย่องว่าเป็น Amazon’s biggest selling book of 2015 จุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอค้นพบแพชชั่นในการปรุงอาหารโดยใช้พืชพรรณธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบหลัก ก็เพราะว่าเธอเคยป่วยเป็นโรคหายากอย่าง Postural Tachycardia Syndrome (POTS) มาก่อน มันส่งผลให้เธอไม่สามารถเดินไปไหนได้ ต้องนอนวันละมากกว่า 16 ชม. และต้องเผชิญกับความเจ็บปวดร่างกายแทบจะตลอดเวลา เมื่อการรักษาด้วยยาและแพทย์แผนปัจจุบันไม่ช่วยให้เธอดีขึ้น เธอจึงเริ่มปฏิวัติพฤติกรรมการบริโภคทั้งหมด เมื่อมันได้ผลลัพธ์อันสุดแสนมหัศจรรย์ เธอจึงเริ่มเผยแพร่สิ่งต่างๆ ที่เธอค้นพบผ่านทางบล็อคของเธอ

ด้วยความอยากรู้และสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่น่าทึ่งของเอลลา แพรวดอทคอม จึงตามไปส่องในบล็อกส่วนตัวและอินสตาแกรม เพื่อนำภาพอาหารที่สุดแสนจะน่ากินและความหุ่นดีจากการออกกำลังกายด้วยโยคะมาฝากสาวๆ บางส่วน และในส่วนท้ายช่วงหน้า 2 มีเรื่องเคล็ดลับการดูแลผิวของเอลลามาฝากด้วย

  

อ่านต่อหน้า 2 นอกจากเธอจะใส่ใจการกินและการออกกำลังกายแล้ว วิธีการดูแลผิวของนางก็ต้องออร์แกนิคล้วนๆ เฉกเช่นเดียวกับอาหารที่มีกระบวนเข้าสู่ร่างกาย จึงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up