สกินแคร์

สกินแคร์สัญชาติเกาหลีขยันออกใหม่กันจัง แถมเหล่าเซเลบยังแชร์ทริคถนอมผิวกระหน่ำ

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

ช่วงนี้ แพรวดอทคอม มีงานอีเวนท์ฝั่งบิวตี้มาอัพเดตถี่ๆ นิดหนึ่งนะคะสาวๆ อย่าเพิ่งรีบเบื่อนะ จะได้ก้าวทันโลกว่าตอนนี้นวัตกรรมความงามมีอะไรผุดขึ้นมาใหม่ๆ ให้เชยชมลองใช้กันบ้าง วันนี้ก็เลยขอรวบรัดงานเปิดตัวสกินแคร์สัญชาติเกาหลีของฝั่งบ้านอมอร์แปซิฟิค ตัวแทนบริษัทความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี มาแชร์กันว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ซึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจนำมาประชันคงไม่พ้นสกินแคร์ที่ครองใจจนสาวเกาหน้าใสเปล่งประกายดูอิ่มน้ำกันถ้วนหน้า ซึ่งเป็นการดีเบตในบ้านเดียวกันของสองแบรนด์อย่าง Laneige White Dew ที่จะมาเคลียร์จุดด่างดำให้ผิวเปล่งประกายดุจหยดน้ำค้าง และ Mamonde Moisture Ceramide ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและเพิ่มการบำรุงอย่างชุ่มชื่นล้ำลึก เรียกได้ว่าเลอค่าไม่แพ้กันเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งภายในงานอีเวนท์ทั้งสองงานต่างก็มีเหล่าเซเลบมาแชร์ทริคดูแลผิวกัน โดยแพรวดอทคอมจะขออาสาพาทัวร์บรรยากาศทั้งสองงานพร้อมเคล็ดลับดีๆ มาฝาก เริ่มจากแบรนด์…

งาน “Laneige White Dew, The First Moisture Whitening Experience” ชวนผู้เชี่ยวชาญเผยเคล็ดลับการดูแลผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Laneige White Dew Orginal Ampoule Essence มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งเอสเซนส์สูตรเข้มข้น ช่วยหยดประกายความสว่างใสใส่จุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวในทันที เติมน้ำให้เซลล์เมลานินเพื่อลดการก่อตัวของเซลล์เม็ดสีเข้ม และLaneige White Dew Tone-Up Cream โทนอัพครีมสูตรยกระดับสีผิวหมองคล้ำ มาพร้อมกับ Water Drop Sponge ช่วยปกปิดจุดด่างดำแนบสนิท

ภายในงาน มีสาวผิวสวย เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์, ริญรภัสร์ อริยกรวิจิตร์ ร่วมพูดคุยและเผยผิวขาวออร่า พร้อมด้วยเซเลบริตี้สาวผิวสวยมากมายร่วมงาน อาทิ พิชรดา โสมกุล, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ และชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ลาเนจ มีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ค้นพบว่าความชุ่มชื้นสามารถส่งผลให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นได้ ความชุ่มชื้นจากน้ำ เมื่อเข้าลึกถึงระดับเซลล์ผิวจะเกิดการสะท้อนแสงขึ้นมาทำให้ผิวเปล่งประกายขึ้น ในมุมกลับกัน เมื่อผิวแห้งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ “จุดด่างดำ” ส่วนไหนที่มีจุดด่างดำก่อตัวขึ้นมาก แสดงว่าผิวบริเวณนั้นขาดความชุ่มชื้น ด้วยเหตุนี้ ลาเนจจึงคิดค้น Laneige White Dew เพื่อเติมเต็มเซลล์เมลานินด้วยความชุ่มชื้น ปกป้องการก่อตัวของริ้วรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำ ด้วยเทคโนโลยี Mela-Vita CrusherTM และ Phyto Sugar Water ช่วยเร่งความสว่างใสให้ผิวเจิดจรัส


“มามอนด์” จัดงาน “Mamond Moisture Creamide 1ST Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีของผลิตภัณฑ์ “Mamonde Moisture Ceramide” พรีเมียมสกินแคร์ที่ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Blooming Hydration, Day and Night คุณค่าแห่งพลังจาก “ดอกชบา” พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่กับ Mamonde Moisture Skin Softener และ Mamonde Moisture Emulsion

นักวิจัยแห่งได้เลือกดอกชบามาใช้เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ เพราะเป็นดอกไม้ที่มีความอดทน มีพลังเจริญเติบโตอย่างดีเยี่ยมแม้กระทั่งท่ามกลางฤดูร้อน ความมหัศจรรย์ของต้นชบาหนึ่งต้น สามารถผลิดอกได้ถึง 5,000 ดอก ภายใน 100 วัน มามอนด์จึงได้ค้นพบพลังในการเก็บกักความชุ่มชื่นด้วยตนเอง ที่ทำให้ต้นชบาสามารถผลิดอกสดใหม่ในทุกๆ วัน และจากการค้นคว้านี้ได้พัฒนาควบคู่ไปกับเซราไมด์ ซึ่งเป็นสารในชั้นผิวที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว ปราการด่านแรกที่ช่วยไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น

ภายงานได้มีเหล่าเซเลบริตี้สาวผิวสวย อาทิ เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, โบว์-ณชา จึงกานต์กุล, เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, หนูใหม่ ตะวันนา ธารา ร่วมเผยความประทับใจและความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์แบรนด์ MAMONDE ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและเพิ่มการบำรุงอย่างชุ่มชื่นล้ำลึก

นักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ เผยว่า “การทำงานตรงนี้ ผิวเราถูกทำร้ายจากแสงไฟสปอร์ทไลท์ที่ส่องเข้าหน้าเรา เวลาออกกองผิวผิวก็จะแห้งและลอกง่าย ผื่นแพ้ก็มาง่ายเช่นกัน หนูจึงต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยเสริมสร้างผิวเราให้แข็งแรง กับผลิตภัณฑ์ชุด Mamonde Moisture Ceramide ที่นำสารสกัดจากดอกชบามาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์เวลาทาครีมก็จะจินตนาการจะมีเกสรของดอกชบาโปรยไปตามทาง ชอบที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นมากๆ ค่ะ”

ส่วน สาวเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา บอกว่า “เสน่ห์ของดอกชบาคือ กลิ่นหอมอ่อนๆ สีชมพูของดอกชบาสื่อถึงความเป็นเฟมินีน ทุกๆ ครั้งก่อนที่เราจะลงเมคอัพเราต้องเตรียมผิว สิ่งสำคัญก็คือ ความชุ่มชื้นที่เรามอบให้ผิว เอยชอบความอิ่มน้ำของผิว ถ้าเวลาที่ออกงานจะมีช่างแต่งหน้าให้ เรามีหน้าที่เตรียมเซ็ทโลชั่นมาให้ช่างทาให้ก่อนลงรองพื้นเสมอ ทั้งสกินซอฟต์เทนเนอร์ อีมัลชั่น และครีม”

   


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up