สีผม

8 ไอเดียสีผมสุดว้าวรับซัมเมอร์ของเหล่าคนดัง ฮ็อตชิลลี่เว่อร์

Alternative Textaccount_circle
สีผม
สีผม

อย่างที่ แพรวดอทคอม ได้เกริ่นไว้ในบทความที่แล้วว่าการทำ สีผม ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ผู้หญิงเรานิยมเลือกเป็น New Year Resolution เพื่อแปลงโฉมตัวเองให้ดูไม่น่าเบื่อ และสดใสอยู่เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไรนัก หากเหล่าสาวๆ คนดังทั้งหลายจะหันมาเมคลุคเปลี่ยนสีผมให้ดูเปรี้ยว แซ่บ ซ่า ท้าแสงแยงตารับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

พูดเลยว่าใครทำก่อนย่อมได้เปรียบดุจดังเป็นแฟชั่นนิสต้าผู้ทำเทรนด์สีผมสุดคูล ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เด่นมาแต่ไกลเลยละค่าาา อะ! มาเข้าเรื่องสักที วันนี้ แพรวดอทคอม ได้ตามไปเซอร์เวย์สาวๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ได้ความว่าบางคนก็ดร็อปสียังไม่เปลี่ยนมากนัก สงสัยอยากจะรักษาบำรุงบ้าง ก็เป็นเรื่องที่ควรทำ ส่วนบางคนก็ยังเสพติดการทำสีเป็นชีวิตจิตใจ จะมีใครติดโผบ้างไปชมกันค่ะ

ปล. หากสาวๆ เจอคนดังคนไหนที่แพรวดอทคอมไม่ได้คัดมานำเสนอ ก็ช่วยเอามาแชร์บอกกันบ้างข้างใต้คอมเมนต์บทความนี้นะจ๊ะ จุ๊บๆ

ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

เริ่มกันที่คนแรกก็ฉีกลุคของการทำสีผมแรงๆ แบบไม่แคร์สื่อ เปรี้ยวแซ่บยิ่งกว่าเหยาะพริกไทยลงไปทั้งขวดด้วยสีผมสุดคูล Persian Grey บ่งบอกความมั่นเบอร์ตองเข้าไปอีก


พลอย หอวัง

ต่อกันที่สาวพลอย หอวัง นางธรรมดาซะที่ไหนล่ะ Dip Dye Hair พาเล็ตต์สีโทนเขียวไล่เฉดแบบสายรุ้ง ปลายผมสุดเฉี่ยวเปรี้ยวระเบิด รับรองซัมเมอร์เดือดระอุแน่นอน


พิมฐา ฐานิดา

มากันที่ไอดอลคนสวยที่สาวๆ ต่างก็หลงใหลหลวมตัวเป็นแฟนคลับกันไปไม่น้อย เพราะความสวยใสสไตล์เกาที่ดูเป็นธรรมชาติของนาง บอกเลยว่าแอดมินยังปลื้ม อิอิ นางก็ยังคงอัพไอจีให้แฟนคลับอย่างเราตามกดไลค์รัวๆ และสวยเก๋ด้วยสีผมโทนแดงส้ม สีที่เข้ากับทุกโอกาส ทำได้ตลอดไม่เฉิ่มโบ๊ะชัวร์


ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์

สาวปันปันยิ่งดูก็ยิ่งสวยวันสวยคืนด้วยผิวที่ขาวออร่าจับ ไม่ว่าจะทำผมสีไหนก็รอด แต่นางก็เลือกทำสีซอฟต์ๆ ไม่แรงมาก ด้วยสีโทนแดงประกายทอง ซึ่งก็ดูสวยเผ็ดไม่เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ


มายด์ – วิรพร จิรเวชสุนทรกุล

ดีกรีความน่ารักทะลุปรอทแตก แถมสาวมายด์คนนี้ก็แอบมาแรงใช่ย่อย แค่เพียงเวลาห่างกันไม่กี่วันมากนัก สีผมก็เปลี่ยนเป็นว่าเล่นแล้ว เดี๋ยวก็สีผมโทนกาแฟอารมณ์ม็อคค่า แป๊บๆ ก็สีแดงสาย ฝ. สุดมั่น สักพักก็หักเลี้ยวมาที่บลอนด์ประกายส้มสุดตั้ลล้ากราวกับไอดอลสายเกา อยู่ๆ ก็เป็นสีช็อกโกแลตสายซอฟต์อีกละ แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนสีบ่อยแค่ไหนก็ตาม นางก็เอาอยู่ทุกลุคจ้า


มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ

ความสวยใสน่ารักคงไม่ต้องบรรยายเยอะ ก็เห็นๆ กันอยู่แล้ว นางแอบสวยเซ็กซี่เบาๆ ด้วยลอนผมสีน้ำตาลเหลือบประกายทองเหมือนทำไฮไลท์สีผมบางช่อ ดูสีผมมีความเลเยอร์


กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี

สวยชนะเลิศไปเลยค่าคุณแม่น้องเป่าเปา สีบลอนด์โคตรจะแซ่บไปเลยค่า ต้องมั่นหน้ามั่นใจและต้องขยันแต่งหน้าด้วยนะจ๊ะ จะได้แซ่บคูณแล้วคูณอีกไม่จบไม่สิ้น


ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ

สาวก้อยนางก็เป็นหนึ่งในสาวคนดังที่ชื่นชอบการอัพเทรนด์สีผมเป็นชีวิตจิตใจ ช่วงนี้อาจดูซอฟต์ๆ ก็คงต้องจับตามองกันต่อไปว่าเดี๋ยวเข้าซัมเมอร์จริงจัง สีผมจะเปลี่ยนยิ่งกว่านี้หรือเปล่า วันนี้ก็ขอแอ๊บสวยด้วยสีผมโทนแดงประกายบลอนด์จ้า


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : @gggubgib36 / @gypsykeerati / paloyh wjmild / pimtha / @rachwinwong punpun_sutatta /mind_napasasi

 

https://praew.com/82882/beauty/7-ways-to-keep-hair-color/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up