อยากดูเด็กลง! แพรวดอทคอม ชวนทำสปาผิวสวยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยสปาสูตรข้าวญี่ปุ่นระดับไฮเอนด์

Alternative Textaccount_circle
ฮึบๆ เขยิบเข้าใกล้วันหยุดแล้ว อีกนิดเดียวสาวๆ ถ้าวันหยุดพักผ่อนไม่รู้จะไปไหน ทำอะไรละก็ แพรวดอทคอม จะชวนไปทำสปาเพื่อผิวสวยและเป็นการรีแล็กซ์ในคราวเดียวกัน น่าสนใจไหมล่ะ? เพราะเดี๋ยวนี้คนเป็นโรคเครียดกันเยอะ ทั้งที่เกิดจากหน้าที่การงานหรือเรื่องส่วนตัว จึงควรหาที่ผ่อนคลายจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นสปานวดตัวอโรมาหรือสปาอนเซ็นก็มีให้เลือกใช้บริการคับคั่ง

ล่าสุด แพรวดอทคอม มีสปาตัวเด็ดเคล็ดลับฉบับสาวเจแปนมาฝากกับทรีตเมนต์สูตรที่ค้นพบในข้าวญี่ปุ่น มีคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื่น บำรุงผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ แถมชะลอความแก่ไปได้หลายปีอีกด้วย จะช้าอยู่ไย มาร่วมคืนความสมดุลให้ผิวมีน้ำมีนวลน่าสัมผัสกันเถอะ

ใกล้ๆ ใจกลางกรุงเทพฯนี่เองกับ สปา บุราส่าหรี สาขาใหม่ล่าสุด โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ ที่จับมือกับ RICE FORCE ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเกรดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์ทรีตเมนต์ Anti Aging Facial & Body Massage ที่ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการนวดด้วยเทคนิคเฉพาะ

RICE FORCE เป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากพลังข้าวญี่ปุ่น จากวิธีการสกัดแบบโบราณ รังสรรค์ให้เกิดส่วนผสมใหม่จากรำข้าว ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยผ่านเทคโนโลยีการหมักสาเกญี่ปุ่น ร่วมกับการคิดค้นทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อพัฒนา Rice Power Extract ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่จะยกระดับความเป็นธรรมชาติของผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี นุ่มละมุน การันตีด้วยความนิยมจากสปาชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งที่ญี่ปุ่น ฮ่องกง ฮาวาย อังกฤษ เยอรมนี และสาธารณรัฐเช็ก

เลือกกลิ่นน้ำมันสำหรับนวดอโรมากันก่อน ให้ความรู้สึกสงบ พร้อมผ่อนคลายสปา บุราส่าหรี ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ มีห้องทรีตเมนต์ให้บริการทั้งหมด 5 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องทรีตเมนต์ 1-2 สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 ห้อง และห้องทรีตเมนต์ 3–4 สำหรับ 1 ท่าน จำนวน 2 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องนวดไทยจำนวน 3 เตียงอีก 1 ห้อง

ขั้นตอนการทำสปา
เริ่มจากการนวดกระชับผิวทั้งร่างกายเป็นเวลา 90 นาที โดยเริ่มจากการวาง Singing Blow เพื่อนำเข้าสู่การบำบัดอย่างล้ำลึก หลังจากนั้นเทอราปิสต์จะนำ Bean Bag ที่อุ่นจนมีอุณหภูมิพอเหมาะวางบริเวณแผ่นหลัง เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า แล้วเริ่มนวดจากขาด้านหลัง ไล่มาที่แผ่นหลัง โดยใช้เทคนิคการนวดที่มีจังหวะยาว เน้นความลื่นไหลของสัมผัส และการกดจุดกระชับสัดส่วน นวดขาด้านหน้า บริเวณลำตัว และแขนเป็นลำดับถัดไป ซึ่งการนวดด้วยเทคนิคดังกล่าว นอกจากจะเป็นการคลายความเมื่อยล้าให้กล้ามเนื้อแล้ว ยังสามารถช่วยยกกระชับผิว ซึ่งเมื่อประกอบกับทรีตเมนต์พิเศษของ Rice Force เมื่อนวดเสร็จผิวจะเนียนนุ่มทั่วร่างกาย

หลังจาก Body Massage แล้ว จึงเป็นขั้นตอนของการนวดปรนนิบัติผิวหน้าด้วยทรีตเมนต์ RICE FORCE Anti Aging Facial ที่เริ่มต้นด้วยการล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Make Up Remover และ Mild Face Wash นำไอน้ำมาอบผิวเพื่อให้เกิดความผ่อนคลายและเปิดรูขุมขน จากนั้นจึงเป็นขั้นตอนการนวดด้วยเทคนิค Lifting ซึ่งจะทำให้ผิวยกกระชับอย่างแท้จริง และไฮไลท์อยู่ที่การมาสก์หน้าด้วย Premium Perfect Mask ที่มีส่วนผสมของเซรั่มเข้มข้น เพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ก่อนจะเป็นขั้นตอนของการบำรุงและกันแดดต่อไป หลังจากการทำทรีตเมนต์เสร็จแล้ว จะรู้สึกผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยเล็กๆ เลือนหายไป ช่วยทำให้ผิวกระชับ ดูสดใสขึ้น

ถ้าสาวๆ สนใจสำรองห้องนวด โทร.0-2655-5555 ต่อ 752


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Burasari Spa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up