ผู้โชคดี

ผู้โชคดี ที่ได้รับน้ำหอม ‘NARCISCO’ EAU DE PARFUM POUDREE ขนาด 30 ML จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 6,300 บาท

ผู้โชคดี
ผู้โชคดี

ผู้โชคดี ที่ได้รับน้ำหอม ‘NARCISCO’ EAU DE PARFUM POUDREE ได้แก่

คุณ ธนัตฤนันท์ สุยบุตดา

จากคำตอบที่ว่า

“ลุคเเต่งหน้าเเบบน้ำตาล ชลิตา ว่าที่มิสยูนิเวิร์สของเราเลยค่ะ เป๊ะเว่อร์สวยอลังปังๆไปถึงระดับโลก เเค่เห็นนี่ถึงกับอุทานออกมาเลย…เเม่เจ้าสวยเว่อร์วังมากกกกก หน้าคมเข้มไปอี๊กกกกก สวยเเพงไปอี๊กกกกก ชอบผิวเเทนเนียนๆมากสวยไม่เกร่อ

ยกให้เป็นลุคเเต่งหน้าในฝันไปเลย ถึงวันนั้นจะคัดเบ้าเน้นๆปัดขนตาฟูๆให้คมกริ๊บๆ เฉดดิ้ง คอนทัวร์ให้ครบอย่าขาด ฟาดบรอนเซอร์เข้าไปเลยเอาให้เป๊ะ หน้าจะได้มีมิติเด้งดึ๋งดั๋งๆกันไป ปากเอาสีตุ่นๆให้นัวๆ วันของเราทั้งทีเอาให้สวยสมใจเเนวสวยสายเข้มอย่างเราไปเลย ไม่มีใครฆ่าได้เเน่นอน เพื่อนเจ้าสาวหรอ? ขาวๆซีดๆกันเป็นเเถว เราฉีกมาเลย เป็นเเนวเรามาเลย ใครละจะฆ่า? จะฆ่าก็ฆ่าไม่ได้นะจ้ะ มาเหนือ55 ลุคคมเข้มปังๆ เเต่งงานเมื่อไหร่ก็คงรู้กัน55”

คุณ  FollowFern Charoenphorn 

จากคำตอบที่ว่า

“ถ้าจะบอกว่าลุคแต่งหน้าในฝันที่อยากแต่งในวันสำคัญมากที่สุด คือ ลุคโทนสีน้ำตาลทองเลยค่ะ เป็นลุค Classic ดูดี ดูแพง ดูเรียบหรู ตลอดกาล ลงรองพื้นที่เผยผิวเนียนๆให้ผิวดูสวยแบบสุขภาพดี ดูฉ่ำโกลว์ และคัดเบ้าตา ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลทองมีกลิตเตอร์เล็กๆ และเขียนอินเนอร์ไลเนอร์ให้ดวงตาดูคมชัดขึ้น ติดขนตาปลอมเบาๆให้ดวงตาคู่นั้นดูเซ็กซี่ขั้นสุด หยิบลิป MAC สี Ruby woo ทาริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มดึงดูดใจเจ้าบ่าว แล้วสวมหน้ากากแฟนซีลูกไม้สีทองคาดไว้ให้ดูเป็นเจ้าสาวที่ดูลึกลับน่าค้นหาที่สุดในค่ำคืนนั้น ลองสวมบทบาทให้ตัวเองซัก1วันรับบทเป็น แอนัสเตเซีย สตีล จาก Fifty Shades Darker ควงคู่กับเจ้าบ่าวเต้นรำในงาน แล้วมีสปอร์ตไลท์สาดส่อง คุณเอ้ยยยยยยยย….. ต่อให้เอาโซ่ แส้ กุญแจมือ สายรัดเอว มากองอยู่ตรงหน้าก็ไม่หวั่น ให้ค่ำคืนในวันพิเศษวันนั้นเป็นวันที่น่าจดจำไปตราบนานแสนนานนน ลุคในวันนั้นปังจนเพื่อนเจ้าสาวก็ฆ่าฉันไม่ตาย แต่เจ้าบ่าวตายก่อนน55555 ( Share เรียบร้อยค่าา )

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ”

คุณ รชรส เอนกบุณย์ 

จากคำตอบที่ว่า

“ลุคแต่งหน้าในฝันที่คิดว่าเพื่อนเจ้าสาวคนไหนก็ ‘ฆ่าฉันไม่ตาย’ คือ จะแต่งแฟนซีแนวเจ้าหญิงหิมะไปเลยค่ะ ประดับประดาไปด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้และแผ่นทองคำขาวเปลว ยามต้องแสงไฟจะได้ระยิบระยับดูเลอค่า ที่ว่าเพื่อนเจ้าสาวคนไหนก็ ‘ฆ่าฉันไม่ตาย’ ก้อตรงที่ลงทุนขนาดนี้แล้ว ดูซิเพื่อนเจ้าสาวคนไหนจะกล้าลงทุนแต่งมาข่ม ถ้านางกล้าก้อคงยอมให้นางฆ่าค่ะ แล้วเลิกเป็นเพื่อนไปเลย อิอิ ^___^”

ผู้โชคดี Inbox มาที่เพจ ‘นิตยสารแพรว’ โดยพิมพ์ได้รับน้ำหอม ‘NARCISCO’ EAU DE PARFUM POUDREE ขนาด 30 ML จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 6,300 บาท จากการตอบคำถามใน ‘Padcha_Praewnista’ พร้อมชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อกลับเพื่อจัดส่งของรางวัล

หรือติดต่อมาที่ 02 422 9999 ต่อ 4321 เพื่อแสดงตัวได้เลยค่ะ

Pacha_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up