ดาราดัง

รวม 7 ดาราดังลุยธุรกิจบิวตี้ไลน์กระหน่ำโซเชียล มีของดีคนละแบบ

Alternative Textaccount_circle
ดาราดัง
ดาราดัง
ไม่รู้เป็นเทรนด์หรือเปล่า แต่เดี๋ยวนี้เหล่าดาราสาวในวงการบันเทิงหันมาลุยธุรกิจไลน์บิวตี้กันมากขึ้น เพราะมีของดีอยู่กับตัว ความสวยพร้อมเสิร์ฟ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ตัวเองได้ด้วยเก๋ๆ ไม่เปลืองงบ บวกกับทุนและปัจจัยหลายๆ อย่าง ทำให้ธุรกิจบิวตี้ของเหล่าดาราบูมมากในโลกโซเชียล ตามอินสตาแกรม เฟซบุ๊กทั้งหลาย โดยมีตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ชัดเจน
วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาสาวๆ มาส่องว่าช่วงนี้มีดาราดังคนไหนบ้างที่ลุยบิวตี้ไลน์แบบฉบับคร่าวๆ อาจจะเก็บไม่หมดทั้งวงการนะจ๊ะ ไม่ว่ากันเนอะ (^O^)

 

8

เริ่มกันที่นางเอกสาวคนแรก นุ่น-วรนุช ลุยธุรกิจมามากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร รถสุขาสาธารณะ หมวกปานามา ล่าสุดเปิดศักราชใหม่ได้ฤกษ์ลุยตลาด สกินแคร์แบรนด์วอร์ร่า (WORRA) เพราะพื้นฐานเป็นคนชื่นชอบ และสนใจธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามในกลุ่มดูแลผิวพรรณ ซึ่งจุดเด่นของสินค้าเริ่มจากการวิจัยและพัฒนาสินค้า การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพระดับโลก มาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ขณะเดียวกันด้านแบรนด์วอร์ร่าก็มีความได้เปรียบในการทำตลาด โดยส่วนตัวถือเป็นนักแสดงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมาไม่เคยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้ากลุ่มสกินแคร์ และสำหรับสาวๆ ที่สนใจ อยากรู้ว่าวอร์ร่าสกินแคร์มีดีอะไร นี่เลย…มีส่วนผสมจากสมุนไพร 7 ชนิดจากยุโรปมาสกัด เช่น Malva sylvestris และ Primula เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นของผิวพรรณ กับลดริ้วรอยต่างๆ


9

ด้วยความที่ต้องลุยงานกองถ่ายตลอดเวลา เจอทั้งแสงไฟและแสงแดดเยอะจัด ธัญญ่า-ธัญญาเรศ จึงหันมาจับกับธุรกิจ ครีมกันแดด BB CARE UV SHIELD Ultra Light Sunscreen Cream SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่า เนื้อครีมติดทนนาน จึงช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน ซึมซาบสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอม ไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอ๊ปเปิ้ลที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกับนวัตกรรม Lightening Effect DAB ที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานคุณค่าจากวิตามินอีบริสุทธิ์ ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมที่จะต่อสู้กับรังสี UV ฟังจากสรรพคุณแล้วน่าลองไม่น้อย ดูเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยจริงๆ


6

ต่อกันที่ดาราสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา กับธุรกิจบิวตี้ดริ๊งค์แบรนด์ Lavish Beauty Drink ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพและผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอกที่ดูแลลึกถึงระบบเซลล์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตในรูปแบบ Pico Size จึงทำให้สารสกัดที่อยู่ใน Lavish มีขนาดเล็กมาก ช่วยกู้ผิวให้กลับมาสวย สร้างเซลล์ใหม่ ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวเปล่งปลั่ง ดูฉ่ำน้ำ แถมต้านอนุมูลอิสระ และทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ฯลฯ มิน่าล่ะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวเจี๊ยบก็ผิวดี๊ดีจนน่าอิจฉา


02

นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี นี่ก็เป็นอีกคนที่เริ่มลุยธุรกิจบิวตี้ไลน์มาสักพักใหญ่ แต่ดันมีดราม่าช่วงปีก่อน มาปีนี้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ได้แซ่บเด็ดเผ็ชมันกว่าเดิมด้วย ลิปสติกแบรนด์ UZI Cosmetic ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ เกรดพรีเมียม ที่มีแต่เสียงร่ำลือหนาหูว่าติดทนสะเทินน้ำสะเทินบก และมีจุดเด่นของส่วนผสมนวัตกรรม Snow Algae Extract จากสวิตเซอร์แลนด์ สารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดงบนเทือกเขาแอลป์ที่ปราศจากทุกมลภาวะ ช่วยให้ริมฝีปากดูเต่งตึง อวบอิ่ม และนวัตกรรม Grape Juice จากฝรั่งเศส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปากไม่แห้ง ทาลิปจะได้ลื่นปรื๊ดๆ


4

มาต่อกันที่นางร้ายหน้าสวยดุคมกันบ้าง เนย-โชติกา ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจแป้งโช Cho โช ไมโครซิลค์ แป้งเนื้อใยไหมผสมรองพื้นและกันแดด ให้ใบหน้าเนียนกริบ ติดทนนาน ออกมาจำหน่ายได้รับผลตอบรับดีจนสนั่นโซเชียล ออร์เดอร์กันแทบไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดนางหันมาทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก โคบีไนน์ (CoB9) คือการรวมตัวกันของส่วนผสม 9 ตัว บล็อกแอนด์เบิร์น เหมาะสำหรับคนที่อยากดูแลรูปร่างตัวเองให้มีความเฟิร์มกระชับ สาวๆ คนไหนสนใจลองไปหาข้อมูลตามต่อได้ที่ไอจีนางเลยนะจ๊ะ


2

วุ้นเส้น-วิริฒิพา นี่ก็เป็นดาราสาวอีกคนที่ทำธุรกิจด้านนี้มานานพอสมควรกับแบรนด์เดอะซีเคร็ทพลัส (The Secret Plus) อาหารเสริมสูตรสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาลดน้ำหนักยาก กินแล้วจะหุ่นดีแบบวุ้นเส้นหรือเปล่านั้น ต้องไปลองกันเองนะจ๊ะ


10

สาวแซ่บคนสุดท้าย พลอย-เฌอมาลย์ ช่วงนี้เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะจ๊ะ นางเริ่มหันมาลุยธุจกิจบิวตี้เช่นกันกับอาหารเสริมแบรนด์ Cherchom 360 องศา By พลอย เฌอมาลย์ สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้รูปร่างกระชับ เผาผลาญไขมัน ดักจับไขมัน เห็นผลหรือไม่ แพรวดอทคอมไม่รู้ ถ้าอยากรู้ไปลองกันเองนะจ๊ะ แต่ที่รู้ๆ แอบส่องไอจีสาวพลอย ดีกรีความแซ่บของนางทวีคูณขึ้นทุกวัน


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : @nuneworanuch / @jeabsopidnapa / @noeychotika / @chermarn / @tanya_liyah / @vjwoonsen / @kwanusa9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up