SEPHORA

SEPHORA ขนทัพแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 26 แบรนด์ พร้อมแบรนด์น้องใหม่ประชันกันในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2017

Alternative Textaccount_circle
SEPHORA
SEPHORA
วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ ไปบุกช็อปช็อปปิ้งที่ SEPHORA พร้อมอัพเดตคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Spring 2017 ต้อนรับศักราชใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ ที่ขนทัพแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาให้สาวๆ ได้ตื่นตาตื่นใจมากถึง 26 แบรนด์ โดยมีไอเท็มสุดโดนใจที่จะมาสร้างสีสันสดใสในซีซั่นนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ แฮร์แคร์ และอุปกรณ์เสริมความงาม พร้อมแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง Supergoop, Caolion และ Blithe
เรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลแห่งความสดชื่นและมีชีวิตชีวา พร้อมให้สาวๆ ได้สนุกสนานไปกับการแต่งแต้มลุคสวยสดใส หรือลุคเปรี้ยวแซ่บได้ตลอดฤดูกาลนี้ด้วยไอเท็มพิเศษโดนใจจากแบรนด์ SEPHORA ไม่ว่าจะเป็น

1

Cream Lip Stain ลิปสเตนเนื้อครีมกำมะหยี่ที่มีความเนียนนุ่มและบางเบา เม็ดสีเข้มข้น มีให้เลือกหลายเฉดสี เสริมลุคให้เรียวปากดูแมตต์ได้ตลอดวัน

2

Contour & Color Lip Duo Lipstick ที่เป็นทั้งลิปไลเนอร์และลิปสติกในแท่งเดียว สามารถคอนทัวร์รูปปากให้ได้ทรงสวยและเติมสีสันให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม

masque-gomme-desincrustant-_bd-rvb

Polishing Mask มาสก์เนื้อครีมเข้มข้นที่ผสานสารสกัดจากข้าว พร้อมทำความสะอาดรูขุมขน เผยผิวสวยเปล่งปลั่งกระจ่างใส

masque-gel-fondant-pot_bd-rvb

Gel Mask Hydrating & Quenching ทางลัดในการเติมความชุ่มชื้นให้ใบหน้า ด้วยมาสก์เนื้อเจลสูตรน้ำที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากทะเลและอาหารผิวนานาชนิด พบกับผลลัพธ์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นภายใน 5-10 นาที

water

Micellar Water น้ำไมเซลลาร์ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้า ริมฝีปาก เพียงใช้สำลีเช็ดเบาๆ มีให้เลือกทั้งสูตรชาเขียวและชาร์โคล รวมถึงไอเท็มหวานๆ เตรียมต้อนรับเทศกาลความรักสุดโรแมนติกอย่าง

valentines_day-montage_bd_rvb

Hello Lovely Palette อายแชโดว์ 9 เฉดสี มีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อประกายมุก พร้อมให้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ดั่งใจ

พร้อมแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยให้สาวๆ ได้ตื่นเต้นกันในฤดูกาลนี้อย่าง Supergoop (ซูเปอร์กู้ป) แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยทุกผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของสารกันแดดที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งใบหน้า ผิวกาย และริมฝีปาก ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น

everyday-sunscreen-spf-50

Supergoop Everyday Sunscreen SPF 50 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก Supergoop ครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถพกพาและหยิบใช้ได้ในทุกสถานการณ์ มีส่วนผสมที่ปราศจากน้ำมัน ซึมซาบเร็ว และกันน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

defense-refresh-setting-mist-spf-50

Supergoop Defense Refresh Setting Mist SPF 50 สเปรย์เซตเครื่องสำอางและช่วยปกป้องผิวด้วย SPF 50 พร้อมควบคุมความมัน และให้ผลลัพธ์เป็นผิวที่ดูแมตต์ตลอดทั้งวัน

Caolion (เคาลิออน) แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังสัญชาติเกาหลี เน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่เก็บกักคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายอย่าง

s1739549-main-lhero

Caolion Hot & Cool Pore Pack Duo ช่วยทำความสะอาดขจัดรูขุมขนด้วยไอน้ำ ดูแลผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมกำจัดสิวเสี้ยน สิ่งสกปรก กระชับรูขุมขนด้วยความเย็น ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

s1848290-main-lhero

Caolion Pore Blackhead O2 Sparkling Soap สบู่จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งอุดตัน โดยสีดำจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สีชมพูช่วยลดความมัน และสีเขียวช่วยทำให้ผิวกระชับเนียนนุ่มน่าสัมผัส

Blithe (บลายธ์) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลี ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสาวทันสมัยที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในเมืองและพบเจอกับมลภาวะต่างๆ มากมาย โดยมีผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง

s1833011-main-lhero

Blithe Patting Splash Mask Energy Yellow Citrus & Honey ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยส่วนผสมจากส้มและน้ำผึ้งที่เข้มข้น เพียงตบลงบนใบหน้าเบาๆ ระหว่างอาบน้ำเพียง 15 วินาที จะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์

s1833029-main-lhero

Blithe Pressed Serum Tundra Chaga เซรั่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยอานุภาพจากเห็ด Chaga (ชากา) ช่วยในการลดริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ และปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ

นอกจากนี้ยังมีเอกซ์คลูซีฟแบรนด์ชั้นนำที่ได้ขนผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่น SPRING 2017 ออกมาเอาใจสาวๆ กันตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็น Becca, Stila, Hourglass, It Cosmetics, Tarte, Marc Jacobs Beauty, Kat Von D, Kenzoki, Cover FX, Nudestix, Percy&Reed, Estelle & Thild, Ouai, This Works, Dr.Jart+, Caudalie, Alterna, Arcona, Color Me, Zoeva, Alpha H, Erno Laszlo, Super goop, Caolion และ Blithe


เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up