มนต์มณี ตันนาภัย

แชร์ทริคหน้าใสไร้สิวของเซเลบสาว เบลล์ – มนต์มณี ตันนาภัย

Alternative Textaccount_circle
มนต์มณี ตันนาภัย
มนต์มณี ตันนาภัย
เบลล์ – มนต์มณี ตันนาภัย ว่าที่คุณแม่มือใหม่ เห็นผิวเนียนใสแบบนี้ ความจริงแล้วแพ้ง่ายสุดๆ จึงต้องเฟ้นหาสกินแคร์ที่อ่อนโยนมาบำรุง บวกกับเทคนิคการดูแลผิว ก่อนเข้าสู่วัยเลข 3 แบบชิลๆ ที่สาวๆ ทำตามได้

 

2

Atopiclair Cream “ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่คุณหมอผิวแนะนำ ช่วยบำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำตลอดวัน แต่จะไม่รู้สึก เหนอะหนะหรือทำให้หน้ามันระหว่างวัน ชอบมาก ใช้มาประมาณ 4 ปีแล้วค่ะ ไม่เคยเปลี่ยนเลย”

3

‘Anne Semonin’ Tissue Serum “เซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วงเช้าเบลล์ใช้ทาเป็นตัวแรกหลังทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนก่อนนอนจะใช้บำรุงบริเวณใต้ตาและริมฝีปากแทนค่ะ”

6

‘Ezerra’ Plus Cream “ช่วงที่ผิวรู้สึกระคายเคืองหรือแพ้ง่าย ทาครีมตัวนี้บาง ๆ ก่อนนอน เนื้อครีมอ่อนโยนมาก ช่วยลดผดผื่นแดงบนหน้า”

4

‘ryn’ The Wanderlust Garden Body Oil “ช่วงเช้าหรือเวลาไปต่างประเทศ เจออากาศหนาวจัด ผิวมักแห้ง ตึงมาก เบลล์ใช้ออยล์อาบน้ำแทนค่ะ ความพิเศษของชิ้นนี้ คือ เมื่อเนื้อออยล์สัมผัสกับน้ำจะกลายเป็นน้ำนมลื่นๆ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ผสมเวลาแช่อ่างอาบน้ำได้ด้วยค่ะ”

5

‘SUQQU’ Reset Cleansing Cream “วันที่ไปเล่นกีฬา เบลล์จะเปลี่ยนจากโฟมล้างหน้าแบบเจลเป็นแบบมีฟอง เพื่อทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่างหมดจด”

FOUNDATION DAY OFF!
“วันทำงานเบลล์จะเมคอัพแบบบางเบาที่สุดเน้นแป้งฝุ่นกับบลัชออนเท่านั้น คือไม่ใช้รองพื้น หรือคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดเลย เบลล์คิดว่าดีต่อผิวทำให้ไม่ต้องเสี่ยงต่อการอุดตัน เพราะส่วนใหญ่ปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ หรือสิว เกิดจากสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างบนผิว”

EVERY 3 – 4 DAY
“แปรงแต่งหน้าสำคัญมาก เพราะใช้สัมผัสกับผิวโดยตรงแทบทุกวัน ถ้าแปรงไม่สะอาด สิวจะขึ้นง่ายทุกๆ 3 – 4 วัน เบลล์จะล้างแปรงโดยใช้แชมพูของ Aveda ทิ้งให้แห้งหมาดๆ ก่อนนำมาตากแดดตอนเช้าอีกครั้ง เพื่อฆ่าเชื้อโรคหรือแบคทีเรีย”

REMOVER ACCESSORIES
“เบลล์ใช้สำลีแผ่นใหญ่ (ขนาดประมาณฝ่ามือ) เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง เพราะรู้สึกว่าช่วยลดแรงกดจากมือ และไม่ต้องเช็ดซ้ำหลายครั้ง ช่วยให้ผิวไม่ระคายเคืองและชะลอการเกิดริ้วรอยได้ด้วย เทคนิคของเบลล์คือ ให้เช็ดออกไปยังกรอบหน้าด้านข้างเท่านั้น และเช็ดอย่างเบามือที่สุดค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 897 คอลัมน์ BEAUTY SECRET

Praew Recommend

keyboard_arrow_up