ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ

หน้าเด็ก หุ่นแซ่บ!! แง้มทริคเด็ดเซเลบสาวคุณแม่ลูกสาม ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ

Alternative Textaccount_circle
ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ
ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ
ว่ากันว่าสาวผิวแห้งมักจะดูแก่ก่อนวัย แต่คุณแม่ลูกสาม ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ เจ้าของร้าน April’s Bakery คนนี้ ผิวยังคงสวยสดใสและยังดูอ่อนวัยจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา เพราะเธอดูแลตัวเองอย่างดี อยากรู้ว่าดีอย่างไร แพรวดอทคอม มีคำตอบ

 

3

‘Clarins’ Renew-Plus Body Serum “ประเทศไทยอากาศค่อนข้างร้อนจัด อรจึงเลือกบอดี้เซรั่มแทนโลชั่นเนื้อครีม เพราะมีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างบางเบา แห้งเร็ว และซึมเข้าผิวง่าย ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มลื่น สดชื่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ”

1

‘La Mer’ The Tonic “ในหนึ่งวันผิวเจอทั้งสิ่งสกปรก มลภาวะ เมคอัพ และสารเคมีเต็ม การทำความสะอาดหน้า ด้วยรีมูฟเวอร์และโฟมล้างหน้ายังไม่พอ อรใช้โทนเนอร์เช็ด ทำความสะอาดผิวอีกชั้นก่อนบำรุงผิวด้วยสกินแคร์”

4

‘Chanel’ Le Blanc Light Revealing Whitening Make- up Base SPF35 PA+++ “ตั้งแต่ใช้ชิ้นนี้มีแต่คนทักว่าอรผิวดูสว่างใส ไม่เหมือนคุณแม่ลูกสามที่นอนน้อย เบสเมคอัพช่วยปรับสีผิว กลบความหมองคล้ำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ไม่โทรม อรชอบที่มี SPF35 ช่วยกันแดดด้วย จึงไม่จำเป็นต้องลงครีมกันแดดซ้ำ”

5

‘La Mer’ The Concentrate “ชิ้นนี้ดีมากๆ เอสเซ้นส์เนื้อกึ่งเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวและหนักหน้า ใช้เตรียมผิว ก่อนลงสกินแคร์ ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ยิ่งช่วงหลังคลอด ผิวจะค่อนข้างเซ้นสิทีฟง่ายและแห้งมากๆ มีทั้งผื่น รอยแดง ตัวนี้ช่วยบรรเทาอาการได้เยอะเลยค่ะ”

2

‘Fresh’ Sugar Advanced Therapy Lip Treatment “ริมฝีปากก็ต้องดูแล ใครที่ปากแห้งง่ายแบบอร ควรพกติดตัว ลิปทรีตเมนต์แท่งนี้ดีที่สุดที่อรเคยใช้มา ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นตลอดวัน เวิร์คสุดๆ ค่ะ”

NO MORE SCRUB
“สำหรับสาวผิวแห้งต้องหลีกเลี่ยงการสครับขัดผิวนะคะ หรือทำน้อยครั้งสุดๆ อรจะไม่สครับผิวหน้าเลย เพราะไม่อยากให้ผิวระคายเคืองเป็นรอยแดง หรือรู้สึกแสบ ส่วนผิวกายจะขัดทุก 2 สัปดาห์ก็พอค่ะ”

BEFORE BREAKFAST
ก่อนกินอาหารเช้าอรดื่มน้ำผลไม้สด 1 แก้วใหญ่ ใส่แอ๊ปเปิ้ล ส้ม มะเขือเทศและแครอตปั่นรวมกัน เป็นสูตรเฉพาะของอรเพื่อให้ร่างกายได้ดูดซึมวิตามินอย่างเต็มที่ อรเชื่อว่าการกินส่งผลต่อสุขภาพ รวมถึงผิวพรรณได้ชัดเจนที่สุด ดื่มทุกวันแล้วรู้สึกเลยว่าผิวเปล่งปลั่งสดใส แก้มอมชมพู ดูไม่โทรม จึงเป็นกิจวัตรที่ทำมาตลอด 10 ปี”

EXERCISE HARDER
“ก่อนตั้งท้อง อรออกกำลังกายหนักมาก ช่วงเช้าเต้นแอโรบิกและเล่นเวทเทรนนิ่ง ช่วงเย็นเข้าคลาสบอดี้คอมแบท ซึ่งเป็นการเต้นที่ผสมผสานศิลปะป้องกันตัว เช่น มวยไทยคาราเต้ ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีมาก รวมๆ ประมาณ 3 ชั่วโมงต่อวัน พอหลังคลอดจึงปรับการออกกำลังกายเป็นการเล่นโยคะสลับกับเต้นแอโรบิก อย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 1 ชั่วโมง ให้ร่างกายได้ขับเหงื่อและของเสียออกมาบ้าง ผิวจะได้ดูสดใสมากขึ้น


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 897 คอลัมน์ BEAUTY SECRET
ภาพ : @
ornapril

Praew Recommend

keyboard_arrow_up