ฟองน้ำกลิตเตอร์

วิ้งวับระยับเว่อร์!! พัฟฟ์ซิลิโคนหลีกทางด่วน นาทีนี้ต้อง ‘ฟองน้ำกลิตเตอร์’ เท่านั้น

Alternative Textaccount_circle
ฟองน้ำกลิตเตอร์
ฟองน้ำกลิตเตอร์

เพิ่งรีวิว เห่อของใหม่ ‘เจลพัฟฟ์ซิลิโคน’ ทารองพื้นจากไต้หวัน หน้าเนียนเว่อร์ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว ไปชนิดที่ว่าข้าวยังไม่ทันจะสุกเลย เทรนด์เก่าก็รีบไปหยั่งกับจรวด เทรนด์ใหม่อย่าง “ฟองน้ำกลิตเตอร์” ก็พุ่งมาแรงซะเหลือเกิน จนนาทีนี้สาวๆ ต้องรู้จักเจ้าฟองน้ำกลิตเตอร์ตัวนี้แล้วล่ะ

ตาม แพรวดอทคอม มาค่ะ จะขยายความให้ฟังว่าทำไมถึงกระแสเป็นที่นิยมรวดเร็วปานสายฟ้าแล่บ เพราะตั้งแต่รู้จักฟองน้ำไข่เกลี่ยรองพื้นที่สามารถทำให้การแต่งหน้าง่ายดายขึ้น หน้าเนียนไบร์ทไร้คราบ จนถูกพัฒนาให้ใช้งานดีเจ๋งขึ้นตามสเต็ป ปัจจุบันมาหยุดอยู่ที่ ฟองน้ำกลิตเตอร์ มีความวิ้งวับระยับเว่อร์ แต่สาวๆ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ รู้นะคิดอะไรอยู่ เจ้าฟองน้ำตัวใหม่นี้ไม่บาดหน้าแน่เลย

ฟองน้ำกลิตเตอร์ Evie Blender เป็นของเล่นชิ้นใหม่สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ มีลักษณะรูปทรงคล้ายฟองน้ำไข่ แต่ทำมาจากซิลิโคน ทำให้สามารถลงรองพื้นกันได้อย่างเนียน โดยที่ไม่กินรองพื้น ทำความสะอาดได้ง่ายกว่าฟองน้ำไข่แบบเดิมๆ เยอะเลยแค่ใช้สบู่ล้างออก เก๋กว่าพัฟฟ์ซิลิโคนสุดๆ เพราะจับถนัดมือกว่า สามารถซอกซอนตามมุมจุดเล็กอย่างซอกจมูกได้ดี เพราะมีลูกเล่นวิ้งๆ ที่สวยจนน่าครอบครอง และที่บอกว่าไม่ต้องกลัวกลิตเตอร์บาดหน้าแน่ๆ เพราะเจ้ากลิตเตอร์มันซ่อนตัวอยู่ด้านในเนื้อซิลิโคน สนนราคาประมาณ 28 usd (หรือคร่าวๆ ประมาณ 990 บาท) โดยจะเริ่มวางขายช่วงเดือนมีนาคม 2017 นี้ ซึ่งล่าสุดได้เปิดให้พรีออเดอร์ทางเว็บ kickstarter.com
(มีคลิปรีวิวด้านล่างให้ซูมชัดๆ ใช้ง่าย สะดวก สวยอลังฯ ไม่ต้องกลัวบาดหน้าชัวร์ๆ)

4

มาใหม่!! ฟองน้ำกลิตเตอร์สีทอง สวยหรูดูเอเลแกนซ์เว่อร์

6

NEW COLOR: Pastel Rainbow Glitter!
สีนี้ก็ใหม่ รุ้งพาสเทลออกอมชมพู

 3

ฟองน้ำกลิตเตอร์สีม่วงสุดเก๋ไก๋ 

1

อันแรกที่ถูกปล่อยมาให้ทำความรู้จักก็คือเจ้าฟองน้ำกลิตเตอร์สีเงินตัวนี้นี่แหละ

2

5

ดูรีวิวใช้ได้จริงๆ นะจ๊ะ ไม่ได้หยอกแน่นอน

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
Source : @evieblender

Praew Recommend

keyboard_arrow_up