Moomin

กรี๊ดลั่น!! น้ำหอมแบบคุชชั่น Moomin ตั้ลล้ากเว่อร์ น่าใช้มาก

Alternative Textaccount_circle
Moomin
Moomin

อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะสาวๆ ช่วงนี้ แพรวดอทคอม ชวนมาอัพเดตสินค้าใหม่ถี่ไปซะหน่อย คือต้องยอมรับเลยว่าพอเจออะไรใหม่ๆ อดใจไม่ไหว ต้องขอแชร์บอกต่อทุกที จะได้มีเพื่อนช่วยกรี๊ดหน้าสั่นกับความอยากได้ด้วยกัน!!

มั่นใจมากว่าสาวๆ ทุกคนต้องอยากได้ อยากลองใช้แน่นอน ซึ่ง Demeter x Moomin Cushion Perfume เกิดขึ้น เพราะ Demeter น้ำหอมแบรนด์ดังจากอเมริกา และตัวการ์ตูนชื่อดัง Moomin ได้ร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ใหม่คือ Cushion Perfume 

ซึ่ง Cushion Perfume เป็นน้ำหอมในรูปแบบคุชชั่น แพ็คเกจจิ้งน่ารัก เปลี่ยนจากขวดเป็นตลับไซส์เล็ก สีหวานปานพาสเทล พกพาสะดวกไม่ต้องกลัวแตก แถมเอาขึ้นเครื่องได้สบายมาก เก๋เว่อร์อะ ขนาดก็เบาแค่ 2.5 กรัม วิธีใช้ก็เหมือนเวลาฉีดน้ำหอมปกติเลย แต้มง่ายๆ ลงบนข้อมือหรือหลังหูส่วนที่น้ำหอมจะติดทนสุด ดีจังเลยอะ #ดีต่อใจมากมาย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวหมดแล้วความหอมจะขาดตอน เพราะมีแบบรีฟิลบรรจุใส่ซองให้พกสำรองไปด้วย

ส่วนของความหอม เท่าที่ติดตามส่องดูไอจีของหลายๆ คนที่มีครอบครองก็เห็นบอกว่าหอมหวาน กลิ่นอโรมาแสนละมุน ไม่ฉุนจมูก ชวนสดชื่นไม่น้อย ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 6 กลิ่น
Pink – Baby Powder
Orange – Fuzzy Navel
Rose Pink – Sweet Baby
Purple – White Musk
Blue – Clean Soap
Green – Icelandic Aurora

แต่ละตลับมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน ถ้าสาวๆ รู้ว่าขายที่ไหน ราคาเท่าไหร่ อย่าลืมเม้นต์บอกกันบ้างนะคะ แพรวดอทคอม ก็อยากได้เหมือนกันค่าาาา (ถ้าได้ สัญญาว่าจะมีรีวิวให้ดูอีกรอบแน่นอน ^o^)

1 4 din11 din12 din13 din14

แบบ Refill จ้า 

demeter5 demeter9 demeter10 demeter13 5 9 8

โอ้ย…ยิ่งดู ยิ่งอยากได้!!


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : minikmall / celinehan และ #มูมินน้ำหอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up