เคล็ดลับที่บล็อกเกอร์ยังอึ้ง! แก้ปัญหาคอเหี่ยวย่นเป็นคุณป้า+คอตันเป็นชั้นๆ ด้วยเทปกาว

ใครจะไปคิดล่ะว่าเจ้าเทปกาวจะกลายเป็นพระเอกมาช่วยชีวิตเราให้มีความมั่นใจมากขึ้น และแก้ปัญหาคอเหี่ยวย่นของสาวๆ ที่เริ่มมีอายุแล้วได้ดีเพียงแค่พริบตาเดียวจริงๆ! เมื่อไม่นานมานี้มีการแชร์คลิปวิดีโอไวรัลที่โด่งดังมากๆ เพราะแม้แต่บรรดาบล็อกเกอร์ต่างประเทศก็ยังนำเคล็ดลับนี้มาใช้

เป็นธรรมดาที่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นผิวหนังของเราก็หย่อนยาน เหี่ยวย่นไปตามกาลเวลา โดยเฉพาะผิวหนังบริเวณคอเป็นอะไรที่เห็นได้ชัดสุดๆ บางคนก็เสียเงินเสียทองพึ่งมีดหมอ พึ่งเข็มฉีดยาบ้าง แต่วันนี้เรามีวิธีที่ดี เร็ว และราคาถูกกว่านั้นมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือการใช้เทปกาวใสช่วยดึงหนังที่บริเวณส่วนที่ย่นตรงลำคอ จริงๆ แล้วคลิปวิดีโอนี้ทำเพื่อโฆษณาเทปกาวยี่ห้อหนึ่งที่ใช้เพื่อแก้ปัญหาคอเหี่ยวย่นนี้โดยเฉพาะ แต่ด้วยความที่เจ้าเทปกาวนี้หาซื้อได้ค่อนข้างยาก ทำให้มีคนเกิดไอเดียพลิกแพลงมาใช้เทปกาวธรรมดาดู ซึ่งก็ได้ผลดีไม่แพ้กันเลยแหละ

วิธีใช้ก็แค่ตัดเทปกาวออกมาแล้วเริ่มแปะเทปกาวไว้ด้านใดด้านหนึ่ง จากนั้นก็ใช้มือช่วยดึงหนังที่เหี่ยวย่นบริเวณลำคอโกยเข้าหากัน แล้วแปะเทปกาวเพื่อล็อกหนังที่เหี่ยวย่นเอาไว้ ไม่เพียงแค่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีอายุเท่านั้น สาวอวบที่มีชั้นคอหลายๆ ชั้นจนดูตัวตันก็สามารถใช้วิธีเดียวกันนี้ได้เช่นกัน แต่แนะนำว่าควรเลือกเทปกาวที่มีคุณภาพหน่อยก็ดีนะ เพราะไม่งั้นอาจจะหลุดง่าย แถมคาบกาวอาจจะติดคอด้วย เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนอยากลองทำตามบ้าง เราก็มีวิธีทำมาให้ดูด้วยแหละ ตามมาดูกันเลยจ้า

1 3 56

วิดีโอที่โพสต์โดย Stephanie Valentine (@glamzilla) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : glamzilla, nexsey

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up