“เซนส์” บายสปาเซ็นวารี

เซ็นทราเซ็นทรัลสเตชัน กรุงเทพฯ โรงแรมใหม่ตรงข้ามสถานีรถไฟหัวลำโพง บนถนนทางเข้าเยาวราช โดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เผยโฉมสปาใหม่ “เซนส์” บายสปาเซ็นวารี ภายหลังโรงแรมฯ เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ พร้อมดูแลผู้ใส่ใจสุขภาพและความงามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“เซนส์” บายสปาเซ็นวารี แบรนด์สปาโดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มุ่งเน้นการบริการทรีตเม้นท์คุณภาพที่ประหยัดเวลาในราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมพานักท่องเที่ยว และแขกของโรงแรมที่เหนื่อยล้าจากการช้อปปิ้ง หรือเที่ยวชมย่านไชน่าทาวน์ของเมืองไทยหลบเร้นจากความโกลาหลวุ่นวาย แล้วเดินทางสู่โลกแห่งความผ่อนคลายกับทรีตเม้นท์หลากหลาย โดยมีห้องทำทรีตเม้นท์อเนกประสงค์จำนวน 4 ห้อง รวมทั้งห้องนวดแผนไทย และห้องนวดฝ่าเท้า

สำหรับทรีตเม้นท์แนะนำของสปาฯ ได้แก่ โปรแกรมนวดผ่อนคลายด้วยดอกเบญจมาศและอัลมอนด์หวาน, สครับขัดผิวกายด้วยสมุนไพรเก๋ากี้หรือใบบัวบก และพันผิวกายด้วยชามังกรดำ นอกจากนั้นยังมีแพ็กเกจสปาระหว่างวันที่เซนส์ภูมิใจนำเสนอ ซึ่งได้แก่ “เซนส์บลิสฟูลเดย์สปา”

เซนส์ บายสปาเซ็นวารี เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

เซ็นทราเซ็นทรัลสเตชัน กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสร้างใหม่ ประกอบด้วยห้องพักระดับมาตรฐานและห้องสวีทรวม 150 ห้อง ซึ่งล้วนถูกจัดวางพื้นที่อย่างมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวโดยลำพัง, ครอบครัวขนาดเล็ก หรือกลุ่มเพื่อนฝูง ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางย่านเยาวราชได้อย่างง่ายดาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร 02 344 1699 หรืออีเมล์ [email protected]
ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ Twitter www.twitter.com/MyCentara.

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up