5 ทรงนี้มาแน่!! เทรนด์ผมปี 2017 เตรียมอัพลุคกันได้เลย

Alternative Textaccount_circle

ถึงเวลาปรับลุคทรงผมให้อินเทรนด์ พร้อมรับศักราชใหม่ 2017 กันแล้วค่ะ แพรวดอทคอม เชื่อว่ามีสาวๆ จำนวนไม่น้อย กำลังคลิกหาทรงผมอัพเดตใหม่ๆ ที่กำลังจะได้รับความนิยมในไม่ช้านี้ใช่ไหมคะ ไม่ต้องคลิกวนหาให้เมื่อยนิ้วหรอกค่ะ แพรวดอทคอม มี 5 เทรนด์ผมปี 2017 มาให้สาวๆ อัพเดตก่อนใคร…คำว่าเอ๊าต์ไม่มีสารบบแน่นอนค่ะ

สำหรับเทรนด์ทรงผมปี 2017 นี้ บางทรงยังคงเป็นทรงที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย อย่างเทรนด์ผมสั้น ผมบ๊อบสั้น หรือผมประบ่า ยังคงรั้งอันดับต้นๆ ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยากหน้าเด็ก เฉี่ยว เปรี้ยวสไตล์กันเป็นแถว และอีกทรงสุดเบสิกที่อยู่ยงคงกระพันเห็นจะเป็นทรงผมที่มีลอนเคียงคู่

แต่นอกจากทรงผมหลากสไตล์ที่สาวๆ กำลังมองหานั้น อย่าลืมว่าสีผมก็เป็นปัจจัยช่วยขับให้ทรงผมเด่นขึ้น อย่างผมสีดำก็ยังคงมีความคลาสสิก สวยชวนมองอยู่เสมอ สีน้ำตาลเอสเปรสโซออกจะมืดสลับสว่างเบาๆ ชวนน่าค้นหา เมื่อเทียบกับสีน้ำตาลบลอนด์ที่ขับให้ใบหน้าสว่างดูมีออร่าคูณสอง

จึงบอกได้เลยว่าปี 2017 นั้น สีดำธรรมชาติยังคงเป็นเจ้าถิ่นไม่มีเอ๊าต์ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทำสีผม ส่วนคนที่ชอบทำสีผม แนะนำเลยว่าสีน้ำตาลจะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในปีหน้า เพราะผมสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเฉดสีอื่นๆ และค่อนข้างได้เปรียบในการจัดแต่งทรงผม นอกจากจะช่วยทำให้มองเห็นทรงผม เท็กซ์เจอร์ต่างๆ ชัดแล้ว ยังเหมาะสำหรับเครื่องประดับผมทุกชนิดอีกด้วย ใส่ยังไงก็เห็นไม่มีเล่นซ่อนหา เอาละ…เกริ่นกันมาเกินพอหอมปากหอมคอแล้ว ไปดูดีกว่า 5 ทรงที่จะฮิตติดลมบนปีหน้ามีทรงไหนบ้างตรงสไตล์คุณ…

Ponytails and Updos for Brown Hairponytails-and-updos-for-brown-hair-4-tile

ผมทรงหางม้าสีน้ำตาลรวบสไตล์ Updo ดูหรูไม่เบา เป็นทรงที่ทำง่ายๆ สำหรับสาวผมยาวที่คิดไม่ออกว่าจะทำทรงอะไรดี การรวบหางม้าจึงเป็นความคิดที่ดีไม่น้อย เพราะแค่หางม้าก็มีไอเดียการทำเยอะแยะไปหมด


Bob Hairstylebob-hairstyle-1-tile

สาวคนไหนที่คิดจะตัดผมสั้นรับปีใหม่ รีบจัดไปเลยค่ะ ผมสั้นทรงบ๊อบสไตล์มินิมัลยังเป็นที่นิยมในหมู่มาก ไม่ว่าจะดารา เซเลบ เหล่าไอดอลก็ไม่พลาดทรงนี้กันทั้งนั้น


Wavy Hairwavy-hair-1-tile

มีความดาเมจแรงมาก ผมดัดปลายลอนธรรมชาติ ยิ่งถ้าสาวคนไหนมักมีผมที่ลีบแบนทรงนี้เหมาะมาก จะช่วยทำให้เส้นผมดูมีวอลุ่มเพิ่มขึ้นแต่ไม่ดูเยอะจนเกินงาม บอกเลยว่าดัดปลายม้วนเข้าให้ดูงุ้มๆ ดูเป็นสาวเซ็กซี่น่ารักขี้เล่นไม่เบาเลยค่ะ


Layered Hairstylelayered-hairstyle-2-tile

ผมยาวซอยไล่ระดับ มีความลอนคลายดูมีเลเยอร์เบาๆ ทรงนี้ธรรมชาติหนักมาก ไม่ต้องจัดทรงเยอะให้วุ่นวาย ไม่ว่าจะผมสั้นประบ่าหรือผมยาวก็ทำได้ทั้งนั้น ทรงนี้เหมาะกับสาวหน้ากลมมาก ช่วยอำพรางใบหน้าได้ดี แค่สไลซ์ผมบริเวณช่วงใต้คางแล้วม้วนปลายให้งุ้มเข้าเก๋ๆ


Curly Hairstylecurly-hair-1-tile

ซูเปอร์เคอร์หนักมาก ผมหยิกหยักศกทั้งศีรษะสไตล์ริฮานน่าน่าลองไม่น้อยนะคะ ครั้งหนึ่งในชีวิตดูเปรี้ยว เท่ ออกดิบๆ เซอร์ๆ หน่อยก็ไม่เลวนะคะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ขอบคุณภาพจาก Pinterest
Source :
 myhaircolors

Praew Recommend

keyboard_arrow_up