มาสก์หน้า

ตอบข้อสงสัย…มาสก์หน้าทุกวันได้หรือเปล่า? พร้อมแนะนำมาสก์สูตรเด็ด 5 แบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
มาสก์หน้า
มาสก์หน้า

เคยสงสัยมานานแล้วว่าเราสามารถ มาสก์หน้า ทุกวันได้หรือเปล่า คิดได้แบบนั้นก็เลยไปสืบเสาะหาคำตอบมาเพื่อสาวๆชาวแพรวด้วยดีกว่า เชื่อว่าน่าจะมีคนสงสัยเหมือนกันไม่มากก็น้อย ยอมรับมาซะดีๆ เอาละทีนี้ถึงเวลาไขข้อข้องใจละ แพรวดอทคอมขอตอบเป็นข้อๆเลยแล้วกันนะคะ จะได้ไม่งงกันด้วย อิอิ เริ่มจาก…

Q : มาสก์หน้าได้ทุกวันหรือเปล่า?
A : สามารถมาสก์หน้าได้ทุกวันชัวร์ไม่มั่วนิ่มค่ะ แต่…แต่ว่าฟังก่อน แผ่นมาสก์ที่สามารถบำรุงได้ทุกวันนั้นต้องเป็นแผ่นมาสก์ชนิดที่ช่วยเรื่องการบำรุงเท่านั้น ห้ามใช้แผ่นมาสก์สำหรับลดรอยสิว หรืออื่นๆที่เป็นการแก้ปัญหาแต่ไม่ใช่การบำรุงเด็ดขาด

Q : เกิดความเสียดายเวลามาสก์หน้าเสร็จตามเวลาแล้วรู้สึกว่ายังมีสารบำรุงเหลือบนแผ่นมาสก์?
A : เอางี้นะคะ เพื่อความคุ้มค่า นำแผ่นมาสก์ที่บำรุงครบตามเวลาที่ควรจะเป็นโดยประมาณ 15 – 20 นาที ไม่เกินนี้ ดึงแผ่นมาสก์ออกจากหน้าค่ะ แล้วถ้ารู้สึกว่าที่แผ่นมาสก์ยังชุ่มไปด้วยสารบำรุงก็นำไปมาสก์ต่อตามคอ แขน ขา ก็ว่าไป เป็นไงล่ะ เริดมะๆ บำรุงแบบทั่วถึงตั้งแต่หน้ายันแขนขา ไม่ต้องเสียดายถึงขั้นเก็บไว้ใช้คราวหน้านะจ๊ะ ใช้ครั้งเดียวต่อแผ่นพอนะขอร้อง

Q : นอนหลับไปพร้อมแผ่นมาสก์เลยได้ไหมคะ?
A : ไม่ได้คร้า ห้ามเด็ดขาด ห้ามนอนเพลินหลับไปพร้อมมาสก์ นอกจากจะไม่ได้สารบำรุงที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้าแล้ว ยังทำให้หน้าแห้งหนักกว่าเดิมอีก เพราะแผ่นมาสก์ที่แห้งติดหน้าจะดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวเราไงล่ะจ๊ะ

Q : ถ้าเป็นมาสก์แบบครีมล่ะ มาสก์หน้าได้ทุกวันไหม?
A :ไม่แนะนำดีกว่าค่ะ มาสก์หน้าแบบครีมอาจทำให้เกิดสิวอุดตันได้

Q : สภาพผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีวิธีเลือกแผ่นมาสก์ยังไง?
A : ผิวหน้าแห้งจริงๆก็มาสก์ทุกวันได้นะ แต่ไม่แนะนำเท่าไร / ผิวผสม มาสก์ได้ทุกวัน แต่อย่าเกินเวลาที่กำหนด สมมุติ 15 นาทีก็ต้องแค่ 15 นาทีเท่านั้น อย่าพิรี้พิไรแบบต่อนิดๆหน่อยๆ ไม่เอาๆ ที่สำคัญก่อนมาสก์หน้าควรทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดพร้อมรับการบำรุงเต็มที่

เอาละ! หลายคนสงสัยอีกว่าแล้วจะมีมาสก์ตัวไหนตอบโจทย์ตรงใจบ้าง เรามีแนะนำ…

series3_3d_goldsilk series3_3d_horseoil

Water Angel Thailand แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าสีดำสูตรใหม่ มาสก์หน้าน้ำมันม้า (Horse Oil Mask) ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงให้ชั้นผิวแข็งแรง และกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ลดรอยสิว จุดด่างดำ รอยแผลเป็นให้ดูจางลง และมาสก์สารสกัดจากรังไหม (Gold Silk Mask) ปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส ทั้งสองสูตรมีส่วนผสมจากถ่านหินที่ช่วยดูดซับสารพิษและไขมันส่วนเกินบนผิวหน้าเหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวหน้า พร้อมทั้งปรับสมดุลให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด นำเข้าจากประเทศไต้หวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า ราคาแผ่นละ 89 บาท


w-0056

คุณจะรู้สึกอย่างไร? เมื่อใบหน้าตัวเอง คนรัก หรือคนรอบกายเกิดความหมองคล้ำ สิ่งแรกที่คิดในใจคือ ไปทำอะไรมา ผิวถึงได้หมองคล้ำขนาดนี้ ดูไม่มีออร่า ผิวโทรมสุดๆ ขาดความสดใส ขาดความมั่นใจ และไม่น่ามองเอาซะเลย! ขอนำเสนอเคล็ดลับง่ายๆในวันที่เร่งรีบและไม่มีเวลาดูแลผิวมากนัก Wonjin Effect Lightening Tone Up Mask นีออนมาสก์ ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างขาวใสขึ้น คงความชุ่มชื้น และบางเบาแนบสนิททุกอณูผิวแม้เพียงริ้วรอยเล็กๆ เพื่อเผยผิวเปล่งประกายตั้งแต่ภายใน เสมือนเปิดไฟให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า ราคา 1,500 บาท (10 ชิ้น/กล่อง) หรือราคา 170 บาทต่อชิ้น


pack-black-2016-m pack-colla-2016-m pack-red-vine-2016-m

My Beauty Diary ต้นตำรับความงามของสาวไต้หวัน ดินแดนต้นกำเนิดของแบรนด์แผ่นมาสก์ President Pharmaceutical Corporation ขึ้นแท่นเป็นดาวดวงใหม่ครองใจสาวๆทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามคอนเซ็ปต์ “สวยขึ้นในทุกๆวัน” มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 เลยกลายเป็นมาสก์หน้าขายดีอันดับ 1 ในไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว เน้นย้ำในความปลอดภัย อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวันเหมือนสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวัน มีทั้งหมด 7 สูตร

  1. Black Pearl Mask สูตรไข่มุกดำ คืนความยืดหยุ่นและกระจ่างใส
  2. Arbutin Brightening Mask สูตรอาร์บูติน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  3. Apple Polyphenol Mask สูตรแอ๊ปเปิ้ล กระชับรูขุมขน เผยผิวเรียบเนียน
  4. Red Vine Mask สูตรไวน์แดง บำรุงและฟื้นฟูผิวเสียจากมลภาวะ
  5. Roe Mask สูตรโรล ป้องกันการเกิดริ้วรอย
  6. Aloe Vera Mask สูตรว่านหางจระเข้ เพื่อรักษาสมดุลความชุ่มชื้น
  7. Collagen Firming Mask สูตรคอลลาเจน เฟิร์มมิ่ง เพื่อผิวกระชับ

ele-mask

ele Mineral White Mask Plus เป็นมาสก์ก่อนนอน ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ช่วยฟื้นบำรุงผิว ยับยั้งสาเหตุของผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ลดการระคายเคือง ช่วยซ่อมแซมผิว และช่วยเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อผิวที่สมบูรณ์ (10 กรัม/380 บาท และ 50 กรัม/890 บาท)


Processed with VSCO with a6 presetProcessed with VSCO with a6 preset

 

สูดหายใจเข้าลึกๆ หยุด! ถึงเวลาปรนเปรอผิวของคุณแล้ว Rituali Tea™ Collection ใหม่ล่าสุดจากออริจินส์
Rituali Tea™ Powder Face Mask ปรนนิบัติผิวหน้าด้วยมาสก์ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตด้วยตัวคุณเอง มาสก์ชนิดผงจากชาชั้นเลิศที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมนุ่มเมื่อผสมน้ำอุ่น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของชาที่มีสารแอนติออกซิแดนต์ประสิทธิภาพสูง ผสานอานุภาพแห่งส่วนผสมจากธรรมชาติและใบชานานาชนิด เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างสว่างใส แลดูสุขภาพดี (45 กรัม/1,700 บาท)
Rituali Tea™ Cleansing Body Mask มาสก์เนื้อนุ่ม สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ อุดมด้วยสารแอนติออกซิแดนต์จากชานานาชนิด และน้ำตาลธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการเสริมการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หลังการอาบน้ำ นวดมาสก์เบาๆลงบนร่างกาย เพื่อการขจัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและการชำระสิ่งสกปรกตกค้างอย่างหมดจด จากนั้นล้างออกให้สะอาด เผยผิวเนียนนุ่มสว่างกระจ่างใส (150 มิลลิลิตร/1,600 บาท)

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up