นีน่า บิวตี้บล็อกเกอร์

หวานละมุน นีน่า บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง เข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มนักธุรกิจแล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
นีน่า บิวตี้บล็อกเกอร์
นีน่า บิวตี้บล็อกเกอร์

ออกเรือนแล้วจ้า นีน่า – แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล หรือ NinaBeautyWorld นีน่า บิวตี้บล็อกเกอร์หน้าหวานแถวหน้าของเมืองไทยที่มียอดคนติดตามเหยียบล้าน ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับคุณแบงค์ นักธุรกิจหนุ่ม ซึ่งคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ย้อนหลังไปเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากสาวนีน่าถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานริมทะเล สาวนีน่าก็จะมีรีวิวเกี่ยวกับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวให้แฟนคลับตามอย่างต่อเนื่อง ต้องยกให้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องความสวยความงามเท่านั้น สไตล์แฟชั่นก็เด่น อะไรที่เป็นสาระ มีประโยชน์แก่ผู้อ่านที่ติดตามเธอ ทั้งเรื่องรอบตัวหรือไกลตัว สาวนีน่าก็มักจะนำมาแชร์เป็นไกด์ไลน์ให้เสมอ

พูดมาถึงขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆที่ชอบเสพเรื่องความงามในโซเชียลคงไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะชมภาพบรรยากาศงานแต่งงานสุดหรูที่ได้ คุณเก่ง Wedding is Me เป็น Wedding Planner ให้ทั้งงานเช้าและเย็นนั้น รู้นะ…สาวๆบางคนคงอยากรู้ว่าหนุ่มแบงค์และสาวนีน่ารู้จักกันได้ยังไง และเคล็ดลับที่ทำให้การคบหายาวนานจนถึงวันสมรสสมรัก

ซึ่งต้นเหตุแห่งความรักที่ยืนยาวครั้งนี้เริ่มต้นจากการเจอกันครั้งแรกตั้งแต่สมัยเฟรชชี่ปี 1 เรียนที่จุฬาฯรุ่นเดียวกัน คุณแบงค์เป็นฝ่ายเริ่มเข้ามาจีบก่อน ไม่มีตีเนียนเป็นเพื่อนนะจ๊ะ จีบก็บอกจีบไปเลยตรงๆ ไม่อ้อมค้อม รุกคืบจีบเกือบปีจนสำเร็จ ได้เป็นแฟนกันจากการเริ่มศึกษา คุยกันเยอะขึ้น ตลอดระยะเวลาที่คบหาคุณแบงค์เป็นแฟนที่ดี มีความใจเย็น เวลาทะเลาะไม่มีขึ้นเสียงใส่กัน แถมเป็นที่ปรึกษาให้นีน่าได้ทุกเรื่อง เพราะธุรกิจที่บ้านคุณแบงค์ทำเกี่ยวกับไฟแนนซ์ เลยมีความเป็นผู้ใหญ่พึ่งพาได้

โอ้ย…เป็นไงบ้างคะชะนีน้อยชะนีใหญ่ทั้งหลาย ฟังแล้วเกิดความอิจฉาเบาๆบ้างไหม ความรักดีๆสร้างได้ตลอดเวลา อยู่ที่ว่าจะประคองกันไปถึงฝั่งรูปแบบไหนเท่านั้นเอง ขอแสดงความยินดีกับคุณแบงค์และสาวนีน่าอีกครั้งนะคะ กับบทบาทใหม่ของการเป็นสามีภรรยาจ้า เอาละ…ถึงเวลาไปชมภาพความประทับใจบรรยากาศงานมงคลสมรสกับโมเมนต์หวานแหววแล้ว ด้านล่างนี้เลยจ้า

1

ชุดไทยบรมพิมานจากแบรนด์ Amita  สำหรับพิธีหมั้นในช่วงเช้าแบบไทยๆ 

2 3

เมคอัพแนวเอิร์ธโทนเบาๆ ดูธรรมชาติ ดูสวยหวาน แต่งหน้าโดยเอ – ทิวากร

4 5

ชุดสีแดงจากแบรนด์ Cher’Z ในพิธียกน้ำชาคารวะญาติผู้ใหญ่แบบจีน

6 7 8 9

ฟินใจละลาย ชุดเจ้าสาวดุจเจ้าหญิงในงานเลี้ยงช่วงค่ำจากแบรนด์ Vatit Itthi

10 11 12

First Dance ของคู่บ่าว – สาว

13 14

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ขอบคุณภาพจาก Facebook : คุณวิน Buddy’s Wedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up