หยุด!! ความหยาบกร้านคืนสมดุลให้ผิวดูอ่อนเยาว์ราวกับสาวแรกรุ่นแบบ Nonstop

เคยรู้สึกไหมว่าทำไมบำรุงผิวมากมาย ทั้งนวดหน้า ทรีทเมนต์ เข้าสปา ประคบประหงมสารพัดวิธี แต่ดูเหมือนผิวหน้ายังหมองคล้ำ เหตุจากผิวไม่ได้รับการเติมเต็มเท่าที่ควร ขาดการบำรุงอย่างสม่ำเสมอ สารความงามที่ได้รับไม่แทรกซึมเข้าสู่ผิวเพียงพอ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เหมาะกับผิวหน้าทำให้ใบหน้าแห้งกร้าน เพราะความชุ่มชื้นเป็นเสมือนกุญแจสำคัญของการมีสุขภาพผิวที่ดี แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนระอุเต็มไปด้วยรังสียูวีอย่างในประเทศไทย และไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของคนยุคนี้มักอยู่แต่ภายในห้องแอร์ บวกกับสิ่งเร้ารอบตัวทำให้ต้องเผชิญกับความเครียด รวมทั้งมลภาวะต่างๆ รอบตัว ล้วนเป็นสาเหตุของผิวแห้งกร้านและหยาบกระด้าง เพราะเมื่อเซลล์ผิวชั้นนอกถูกทำลาย การจัดเรียงตัวของเซลล์ผิวจะเสื่อมลง ทำให้เซลล์ผิวไม่สามารถรับความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวชั้นในได้ ในขณะที่ความชุ่มชื้นภายในผิวก็จะค่อยๆ ระเหยออกไป ส่งผลให้ผิวระคายเคือง เกิดอาการแพ้ง่าย และอาจก่อให้เกิดความมันส่วนเกินอีกด้วย

111
ผิวแห้ง หยาบกระด้าง เซลล์ผิวเสื่อม จัดเรียงตัวไม่เป็นระเบียบ
222
ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี เซลล์ผิวจัดเรียงตัวเป็นระเบียบ พร้อมรับการบำรุง

แต่ถ้าผิวชั้นนอกที่ได้รับการบำรุงอย่างดี ได้รับความชุ่มชื้นที่เพียงพอ จะทำให้เซลล์ของผิวชั้นนอกจัดเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบ ส่งผลให้สารความงามสามารถตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดการระคายเคือง รวมถึงช่วยควบคุมความสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันภายในชั้นผิว ส่งผลให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ปราศจากความมันส่วนเกิน ฉะนั้น เราควรเริ่มใส่ใจผลิตภัณฑ์ที่นำมาบำรุงใบหน้าของเราทุกส่วน ไม่ใช่คิดจะทาอะไรก็ได้แค่โปะๆ แล้วก็จบไป เพราะเราเป็นผู้หญิงเรื่องสกินแคร์จึงสำคัญและละเอียดอ่อน มาบำรุงเป็นสเต็ปกัน เริ่มตั้งแต่เซรั่มอย่างของ DECORTE MOISTURE LIPOSOME Serum ช่วยปรับสมดุลของผิว มอบความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวได้ยาวนาน พร้อมทั้งเอื้อให้สารความงามจากสกินแคร์ชิ้นอื่น สามารถเข้าบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ต่อด้วยครีมบำรุงของ DECORTE MOISTURE LIPOSOME Cream มีเนื้อนุ่มละมุน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดี โดยอณูแคปซูล Liposome จะแตกตัวกักเก็บชุ่มชื้นไว้ในเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน กระตุ้นผิวที่อ่อนล้า มีริ้วรอย หรือหย่อนคล้อยให้กลับมากระชับ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ปิดท้ายด้วยการบำรุงรอบดวงตา DECORTE MOISTURE LIPOSOME Eye Cream อายครีมสูตรเข้มข้นปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน อณูแคปซูล Liposome ที่แตกตัวมอบความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ในการตรงเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวแห้งกร้านบริเวณรอบดวงตา ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เมื่อบำรุงผิวตามขั้นตอนเป็นประจำทุกวันจนผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ จะช่วยคืนพลังให้ผิวมีความสมดุล ทำให้เมื่อใช้สกินแคร์ใดๆ ก็ตาม สารความงามของสกินแคร์ที่ใช้บำรุงผิวจะสามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นในได้มีประสิทธิภาพ

หลายคนอาจสงสัย Liposome คืออะไร สำคัญต่อการบำรุงผิวอย่างไร ?

333
โครงสร้างของ Liposome จะเป็นไมโครแคปซูลจำนวนมากซ้อนทับกันหลายๆ ชั้น ลักษณะคล้ายกลีบหัวหอม ใกล้เคียงกับโครงสร้างของเซลล์ผิว

กลไกการทำงานของอณูแคปซูล Liposome ประกอบด้วยไมโครแคปซูลหลายชั้นที่ซ้อนทับกัน มีลักษณะคล้ายกลีบหัวหอม โดยอณูแคปซูลจะค่อยๆ แตกตัว ปล่อยสารความงาม Phospholipid ที่บรรจุอยู่ภายในอณูแคปซูลออกมาทีละชั้นๆ ทำให้สารความงามที่บรรจุอยู่ในอณูแคปซูลแทรกซึมสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งช่วยกักเก็บสารความงามอยู่ในเซลล์ผิว ส่งผลให้คงความชุ่มชึ้นอยู่ได้อย่างยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนล้าและแห้งกร้านจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมาเนียนนุ่มทุกครั้งที่สัมผัส เพื่อผิวที่สวยเปล่งปลั่งกระจ่างใสดังเดิม ซึ่ง DECORTE เป็นแบรนด์แรกที่พัฒนาเทคโนโลยีอณูแคปซูล Liposome เพื่อนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิว โดยใช้เวลาในการค้นคว้าวิจัยกว่า 8 ปี จึงค้นพบคำตอบเป็นอณูแคปซูลลิโปโซม ขนาดเพียง 0.1 ไมครอน ที่สามารถแทรกซึมเข้าบำรุงเซลล์ผิวแต่ละชั้นได้ทั่วถึงทุกชั้นเซลล์

444
DECORTE MOISTURE LIPOSOME Serum
555
DECORTE MOISTURE LIPOSOME Cream
666
DECORTE MOISTURE LIPOSOME Eye Cream

Praew Recommend

keyboard_arrow_up