5 เคล็ดลับอ่อนเยาว์แบบ Forever Young

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเราอยู่ในยุคเมืองคอนกรีต แทบมองไม่เห็นพื้นที่สีเขียวแล้วให้ปอดได้พักสูดอากาศความบริสุทธิ์แล้ว แถมการจราจรก็อัดแน่นเป็นปลาประป๋อง ทำให้ส่วนใหญ่ทำให้เราโดนมลภาวะรอบตัวเล่นงานแบบไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นลม แดด ฝุ่นละออง สารเคมี ควัน ฯลฯ ที่มักมาเกาะตามผิวของเราโดยที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถหลบหนีมลภาวะต่างๆ นี้ได้เลย แม้กระทั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็รับรังสีกันไปเต็มๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผิวพรรณเราจะอ่อนแอลงทุกวัน แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลหรอกค่ะ โดยเฉพาะวัยฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงอย่างสาววัยเลขสามนั้น เป็นช่วงอายุที่ต้องได้รับการบำรุงอย่างหนักหน่วง แพรวจึงมีเคล็ดลับผิวใสเปลั่งปลั่ง หน้าฉ่ำวาวแบบธรรมชาติมาฝาก รับรองทำด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่ยาก เคยได้ยินไหมคะว่า “หากเรารักอะไร เราจะทำสิ่งนั้นได้ดี” ถ้าคุณรักผิวหน้าของคุณ คุณก็ควรสละเวลาดูแลบ้างก็ดีนะคะ เริ่มจาก…

– Eat to stay young
นอกจากอาหาร 3 มื้อ ที่ครบและเพียงพอแล้ว การเลือกกินก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ 30+  เช่นกันเพราะสิ่งที่สาวๆ ควรใส่ใจ คือการบอกลาอาหารที่ส่งผลเสียต่อร่างกายและผิวพรรณอย่างพวกของทอดของมัน  เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วหันมาใส่ใจการดื่มน้ำให้เพียงพอและเลือกวัตถุดิบประกอบอาหารที่จะช่วยชะลอวัยและเติมเต็มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของเราอย่างอาหารที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนังกลับมาเต่งตึง ไม่มีริ้วรอย ชะลอความหย่อนคล้อย รวมถึงอาหารที่อุดมไปด้วย สาร Antioxidantที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ เช่นอาหารจำพวกผักใบเขียว สาหร่ายทะเล ผลไม้ตระกูลBerries เห็ดและถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง เพราะมันอุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่มีคุณสมบัติทดแทนฮอร์โมนที่ลดลงตามธรรมชาติ ช่วยเร่งการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยสมานผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว

beautiful young woman eating healthy food

– Always exercise จะสาววัยไหนก็ต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะการออกกำลังกายเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากสำหรับผิวสวยและความอ่อนเยาว์ เพราะการเคลื่อนไหวร่างกายนอกจากจะช่วยในเรื่องของฮอร์โมนแล้วยังทำให้หัวใจได้ออกกำลัง ช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นผิวจึงอมชมพูดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติ แถมเมื่อเราออกกำลังกายอย่างสม่ำนอกจากจะทำให้เราดูแข็งแรง คล่องแคล้ว กระฉับกระเฉง มีพลังของวัยหนุ่มสาวแล้ว กล้ามเนื้อ ร่างกายส่วนต่างๆก็ยังกระชับไม่หย่อนคล้อยดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

healthy lifestyle asian woman running at wooden trail seaside

– Rest is more
เคล็ดลับที่สำคัญไม่อาจมองข้ามได้ ในทุกช่วงวัย ร่างกายของเราทุกคนล้วนต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ การนอนหลับ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน จะช่วยให้เราดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญคือเมื่อเราหลับร่างกายของเราจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไป รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ตับจะขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ฮอร์โมนต่างๆ ก็จะหลั่งออกมาในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ในทางกลับกันหากเรานอนผิดเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ กระบวนการต่างๆ ในร่างกายก็จะทำงานอย่างไม่เต็มที่ส่งผลให้เราดูแก่กว่าวัย เกิดร่องลึกบนใบหน้า เนื่องจากผิวไม่สามารถผลัดหรือซ่อมแซมได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังทำให้เราดูไม่สดชื่น ดูแก่ชราลงไปอีกหลายปี

Happy beautiful caucasian girl sleeping on the pillow iin comfortable bed in the bedroom at home in the morning. White bedding. Healthy lifestyle.

– Treat it better
สิ่งแรกที่สาวๆควรจะทำเลยคือกลับมาถามตัวเองว่าวันนี้เราดูแลตัวเอง รักษาผิวพรรณของเราดีพอแล้วหรือยังสกินเเคร์ที่ใช้อยู่เหมาะสมและตอบโจทย์กับความต้องการของผิวพรรณที่เริ่มเสื่อมสภาพหรือไม่ เราต้องคำนึงถึงการเลือกผลิตภัณ์ที่เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของช่วงวัย ผิวในช่วงวัยนี้จะขาดความชุ่มชื่นและเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว ดังนั้นสกินแคร์ที่เรามองหาควรอุดมไปด้วยสารที่เติมเต็มความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ ปกป้องผิวเราจากมลภาวะ และแสงเเดด เช่น สกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของ สาร Antioxidant ที่จะปกป้องรักษาผิวเราจากอนุมูลอิสระที่คอยทำให้เราดูแก่เร็วยิ่งขึ้น รวมถึงสกินแคร์ที่อุดมไปด้วยเเร่ธาตุสำคัญต่างๆอย่างแร่เหล็กที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่จะช่วยฟื้นฟูผิวเราให้เเต่งตึง และยกกระชับผิวของเรา

2222

– Healing your past
คืนผิวสวยด้วยการฟื้นฟูริ้วรอย หรือความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญ การลดเลือนริ้วรอยด้วยการยกกระชับผิว ลดริ้วรอย ซึ่งวิธีการแก้ปัญหาริ้วรอยเหล่านี้ก็มีหลายรูปแบบ เช่นการนวดกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต การสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าออก การทำโยคะหน้าเพื่อยกกระชับกล้ามเนื้อกล้ามเนื้อ และการบำรุงด้วยเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยสมานแผล เติมเต็มร่องริ้วรอยลึก ฟื้นฟูสภาพผิว

333

วิธีข้างต้นเป็นวิธีธรรมชาติที่ดีไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่เห็นผลช้า เรื่อยๆ เนิบๆ และค่อนข้างยุ่งยาก การดูแลผิวพรรณเป็นสิ่งที่ต้องทำในทุกๆวัน ขาดไม่ได้ นับเป็นปัจจัยหลักสำหรับผู้หญิงทุกคน ลองคิดเล่นๆ ดูว่า ถ้าเราบำรุงผิวหน้าแบบทำบ้างไม่ทำบ้าง วันเว้นวัน ผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นไร บอกได้คำเดียวว่าดูไม่จืดเลยค่ะ ใบหน้าเราเองนะคะไม่ใช่ของใครอื่นฉะนั้นควรหมั่นดูแลดุจดั่งการรดน้ำต้นไม้ให้ผิวทุกๆ วัน  เพราะเดี๋ยวนี้เราต้องเจอมลภาวะฝุ่นควันทำร้ายผิว แม้กระทั่งในห้องแอร์ก็ไม่ได้แปลว่าสะอาดไร้สิ่งก่อกวนใบหน้าซะหน่อย ยิ่งเป็นสาวสมัยใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตแอคทีฟเร่งรีบตลอดเวลา ไม่ว่าจะตื่น อาบน้ำ แต่งหน้า กินข้าว นอน สารพัด ฯลฯ ฟังดูแล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปบำรุงผิวพรรณกันล่ะ  แล้วจะดีกว่าหรือเปล่าถ้าแพรวมีทางเลือกย่นระยะเวลาบำรุงผิวหน้าแต่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับทำทรีตเมนต์ในสปาหรูทุกๆ วันด้วยตัวเอง แค่ลองใช้เซรั่มบำรุงผิว สารสกัดธรรมชาติ ปราศจากเคมีทำร้ายผิว ของ EARTHs 4Ever Young Advanced Whitening Skin Serum  ที่ตอบโจทย์ผิวสาวที่ก้าวเข้าสู่วัยเลขสาม ในทุกข้อไม่ว่าจะเป็นการลดเลือนรอยหมองคล้ำ รอยย่น รอยตีนกา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นสิว ซึ่งถือเป็นปัญหาสำคัญที่แก้ไขยากมากสำหรับสาวๆ ส่วนใหญ่เลยต้องหันไปพึ่งการทำเลเซอร์ มีผลให้ผิวบางและไวต่อแสงมากขึ้นกว่าเดิม EARTHs 4Ever Young Advanced Whitening Skin Serum   จึงเหมาะกับผิวสาววัยสามอย่างตรงล็อคที่สุด  เพื่อความเนียนเรียบ กระจ่างใส

ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี “ฟลูเลอลีน” ระดับรางวัลโนเบล (มารู้จักเทคโนโลยีนี้เพิ่มกันอีกสักนิดค่ะ ฟูลเลอลีน คือ โครงสร้างคาร์บอนโมเลกุล 60 อะตอมเหมือนเพชรเป็นคาร์บอนรูปร่างทรงสมมาตรที่สุด เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำร้ายด้วยรังสียูวีบีและจากสภาวะออกซิเดชั่นต่างๆได้เป็นอย่างดี  ป้องกันความเป็นพิษของอนุมูลอิสระสูงกว่าไวตามินอีหลายร้อยเท่า และมีคุณสมบัติสูงกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ช่วยลดการเกิดเมลานิน ทำให้ผิวขาวใสและชะลอการแก่ก่อนวัย หรือ AAW (Anti- Aging Whitening) และมอบสารบำรุงธรรมชาติหลากชนิดเข้าสู่เซลล์ผิวอย่างตรงจุด

Earths สกัดจากธรรมชาติคุณภาพจากทุกมุมโลก อุดมด้วยสารสกัดจาก Hematite อัญมณีสีแดงเลือด และสารเปปไทด์ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ยกกระชับผิว ผสมผสานยางสีแดงของต้น Croton Lechleri หรือ Dragon Blood (เลือดมังกร) ช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมด้วยสารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากใบกุหลาบสวิส ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อม ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว ร่วมกับสารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ผิวกระจ่างใส พร้อมให้ความชุ่มชื้น เผยผิวตึงกระชับ กระจ่างใส อ่อนกว่าวัย ด้วยสารสกัดจากเบอร์รี่ที่อุดมด้วยสาร Anti-oxidant  รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงใน 7 วันหลังใช้

ขั้นตอนการตบ

444

ตบเอสเซนส์ ช่วย ให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นเสริมให้ผิวแข็งแรง

ขั้นตอนการแต้ม

555

แต้มเซรั่ม ช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง ผิวหน้าตึงกระชับ

ขั้นตอนการเติม

666

เติม ครีม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวหน้าตึงกระชับ

ติดตามเคล็ดลับความสวยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/EARTHs.Shop/
#earthsthailand #earths4everyoung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up