น้ำหอม

4 น้ำหอมที่สาวๆ ควรพก กลิ่นละมุนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

น้ำหอม กับ ผู้หญิง เป็นของคู่กันที่ไม่ควรขาด เพราะเป็นช่วยทำให้ผู้หญิงมั่นใจขึ้น นอกจากช่วยกลบกลิ่นไม่พึงปรารถนาแล้ว ยังเสริมเสน่ห์สร้างบุคลิกให้ดูดีชวนน่าหลงใหล เดี๋ยวจะหาว่าพูดเว่อร์เกินจริง ลองนึกตามสิ เชื่อว่าทุกคนเคยเจอเวลาที่คนเดินผ่านแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นชวนสูดดมลอยละล่องมากระแทกจมูก เราถึงขั้นต้องหันมองตามเลยนะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นน้ำหอมของแท้กลิ่นหอมอ่อนๆ ดูอ่อนโยน มีความละมุนไม่ฉุนจมูก แถมติดทนนานด้วย

เกริ่นมาตั้งเยอะก็แค่จะบอกว่าแพรวมีน้ำหอมมาแนะนำ 4 แบรนด์ที่ผู้หญิงควรต้องมีอย่างน้อยสักแบรนด์สองแบรนด์พกไว้นะจ๊ะ บอกเลยจำเป็นสำหรับผู้หญิงมากๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็ม Must Have เลยค่ะ แล้วคุณจะรวยเสน่ห์จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังเลยทีเดียว

ซึ่งแบรนด์ที่แพรวแนะนำนั้น บรรดาเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน ร่วมทดสอบในกิจกรรมสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016 แล้วได้ผลลัพธ์ตรงกันว่าหอมจริง ติดทนจริง และมีความยูนีกตามสไตล์แต่ละแบรนด์ สาวๆ คนไหนไม่มีถือว่าพลาด! จะรออะไรล่ะ เก็บเงิน แล้วไปสอยกันค่ะ

 

2331s420570_main_zoom-jpg

Dior J’adore Eau de Parfum
สุดยอด ICONIC CLASSIC SCENT PERFUME

กลิ่นหอมในตำนานของ “House of Dior” ที่มีภาพลักษณ์หรูหราราวกับน้ำทิพย์ในขวดสีทองเลอค่า น้ำหอม “J’adore” สูตรแรกวางขายตั้งแต่ปี 1999 และเป็นที่นิยมติดอันดับยอดขายสูงสุดเสมอมา จนกลายเป็นกลิ่นสุดคลาสสิกที่สาว ๆ ทั่วโลกพากันหลงรัก ดีไซน์สุด “Luxury” ของรูปทรงขวดที่มีคอยาวระหงสง่างาม ดึงดูดให้เปิดมาพบกับ
กลิ่นอายของดอกกระดังงา กุหลาบ และมะลิอาหรับเข้มข้น ปิดท้ายด้วยกลิ่นบางเบาสไตล์ Woody จาง ๆ จาก “Sandalwood” ที่หลอมรวมกัน กลายเป็นบรรยากาศของแสงอาทิตย์สีทองทาบทอลงบนพื้นน้ำทะเลยามเย็น
สง่างามสมเป็นตำนาน ทั้งกลิ่นและภาพลักษณ์ที่ทำให้นึกถึงผู้หญิงสง่างามแบบ “ชาร์ลีซ เทอรอน”
(100 มิลลิลิตร / 6,250 บาท)


i_0690251019113_50_20160419

Jo Malone English Pear & Freesia Cologne
สุดยอด ICONIC REFRESHING SCENT PERFUME

เดินผ่านแล้วแทบสะดุดกับกลิ่นหอมหวานชวนสดชื่นตัวแทนของฤดูใบไม้ร่วงจากโจ มาโลนคอลเลคชั่น “English Pear & Freesia” ถ่ายทอดความหอมละมุนของผลแพร์ที่สุกงอมกำลังดีผลิดอกออกผลอย่างพร้อมพรั่งอุดมสมบูรณ์ในสวนผลไม้แห่งชนบทของอังกฤษ “English Pear & Freesia Cologne” เป็นแนวกลิ่นที่แสดงถึงออกถึงคาแรคเตอร์ของความเรียบง่าย ผ่อนคลาย อารมณ์สัมผัสอันแสนบางเบาสื่อสารถึงความสดใส มีชีวิตชีวา เปรียบดั่งสวมใส่เครื่องประดับชิ้นงามเติมเต็มความหอมให้กับเรือนร่าง ผสมผสาน English Pear & Freesia ด้วยโจ มาโลนกลิ่น Orange Blossom ความหอมสดใสที่ได้จากดอกลิลลี่ ดอกไลแลค และดอกส้ม คละเคล้าได้ดีกับความสดชื่นหอมหวานของผลแพร์ที่กำลังสุกงอมน่าสัมผัส กลายเป็นแนวกลิ่นที่เต็มไปด้วย ความหอมหวานละมุนละไม น่าทะนุถนอมของแนวกลิ่นฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล
(100 มิลลิลิตร / 4,250 บาท)


coco-mademoiselle-edp-100ml_

CHANEL COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Spray
สุดยอด ICONIC GLAM SCENT PERFUME

เติมเต็มเสน่ห์หรูหราแบบที่ผู้หญิงพึงมี “COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum” เป็นน้ำหอมรุ่นท็อปของชาแนล ที่มีกลิ่นหวานละมุน หรูหรา มีคลาสในแบบฉบับของ Chanel ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงมั่น หรูหรา และทันสมัย ทั้งยังมีกลิ่นที่ติดทนนาน โดยกลิ่นหอมของน้ำหอมนี้จะมาจากการผสมผสานของดอกมะลิอย่างลงตัว เหมาะกับอากาศเมืองไทย ไม่ฉุนจนเกินไป
(100 มิลลิตร / 5,400 บาท)


236005278

NARCISO RODRIGUEZ Poudrèe Eau de Parfum
สุดยอด ICONIC SEXY SCENT PERFUME

เสน่ห์ของหญิงสาวเปรียบเสมือนแสงที่อบอุ่นของดวงอาทิตย์ กลิ่นนี้เหมาะสำหรับสาวทันสมัย เป็นกลิ่นแนววู๊ดดี้อัมเบอร์ กลิ่นที่ช่วยส่งผ่านความหรูหรา แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Honey Flower  กลิ่นดอกส้ม อำพัน และกลิ่นวนิลา กลิ่นหลักจาก Solar Musk, Tactile Musk,  Vetiver ผสมผสานรวมกันจนได้กลิ่นหอมที่หลอมรวมอวลไออันอ่อนโยน ละมุนละไม และทรงอำนาจในหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอดอารมณ์แห่งความเป็นผู้หญิงได้กว่าที่เคยเป็น และ “มัสค์” กลิ่นหอมที่พร้อมหลอมรวมกับผิวกายอิสตรีเพื่อทวีเสน่ห์ตราตรึงชวนหลงใหลในทันที ออกแนวสาวหวานไฮโซที่ไม่อ่อนปวกเปียก สดชื่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่เวียนหัวด้วย ฉีดแรกๆ อาจจะแอบฉุนเล็กน้อยเพราะไม่คุ้น แต่หลังจากนั้น พอเซ็ตตัวกับผิวแล้วหอมสุดฉุดไม่อยู่เลยคร๊า
(100 มิลลิลิตร / 4,700 บาท)

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559 


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
ดีจริงไม่ต้องพูดเยอะ! 8 โปรดักต์ปราบริ้วรอยร่องลึก
10 ไอเท็มเด็ดน่าสอย กลบรอยหมองคล้ำ ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ
ใช้ดีเลยบอกต่อ ชี้เป้า 10 สกินแคร์ หน้าขาวกระจ่างใส
เลิกซะ! 5 พฤติกรรมใช้บรอนเซอร์ผิดๆ
ลิปสติก 8 เฉดลุคธรรมชาติ งดจัดจ้าน ราคาน่ารัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up