5 สเต็ปนวดกระชับหน้า ผิวเต่งตึงคืนชีพทุกค่ำคืน

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องการมีชีวิตที่เพอร์เฟ็ค ทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ความรัก และความสวยที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอกอย่างการมีผิวพรรณที่อ่อนนุ่มน่าสัมผัสราวกับผิวเด็กแรกเกิด เปล่งปลั่งสว่างใสออร่าจับแบบผิวคุณหนูสุขภาพดี ซึ่งการจะมีผิวที่ดีแบบที่กล่าวมาไม่ยากเลย เพียงเริ่มต้นดูแลตัวเองในทุกๆ วัน เพื่อให้ผิวสวยอยู่กับคุณไปยาวนาน อย่ารอจนอายุเยอะ แม้วันนี้คุณยังไม่แก่ ผิวเหี่ยวแห้งกร้าน แต่การที่เริ่มประคบประหงม จะเป็นภูมิคุ้มกันชั้นดีที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ห่างไกลจากคำว่าหย่อนยานขาดชีวิตชีวา


1. ดับเบิ้ลคลีนซิ่ง ล้างหน้าให้เกลี้ยงเกลา
เพราะสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า โดยเฉพาะคราบเมคอัพ อาจทำให้เกิดสิวและริ้วรอยได้ง่าย ดังนั้น ควรทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้าเย็น และหมั่นสครับหน้า 2 ครั้ง/สัปดาห์เป็นประจำ เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ และช่วยลดรอยด่างดำ รอยแดงให้จางลง

2. เติมน้ำให้ผิว
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว เติมความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือโลชั่นบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้าเย็น ควรเลือกใช้ Oil-Base สำหรับผิวแห้งและ Water-Base สำหรับผิวมัน

3. ดื่มน้ำคงความอ่อนเยาว์
บำรุงผิวทั้งทีต้องบำรุงจากภายในสู่ภายนอก สิ่งสำคัญของการคงสภาพผิวอ่อนเยาว์ได้อีกวิธีหนึ่ง คือ การดื่มน้ำเป็นประจำวันละ 6-8  แก้ว เพื่อรักษาความสมดุลของน้ำในชั้นผิว และป้องกันภาวะผิวขาดน้ำ และพยายามหลีกเลี่ยงส่วนผสมของแอลกอฮอล์กับคาเฟอีน เพราะจะทำให้ผิวแห้งยิ่งขึ้น

4. พอเถอะ!! อาหารน้ำตาลสูง
ของหวานทั้งหลายแหล่ เช่น น้ำอัดลม ขนมเค้ก และไอศกรีม เป็นตัวการทำให้ผิวแห้งไวกว่าเดิม ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการกินของหวานหรือควรควบคุมให้อยู่ในปริมาณที่พอดี

RENERGIE_GEL_IN_LOTION5. นวดกระตุ้นผิวหน้า
การนวดยกกระชับผิวหน้าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผิวหน้าสดใส ดูอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยด้วย ยิ่งถ้านวดด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกกระชับให้ผิวกลับมาเต่งตึง ดูชุ่มชื่น อวบอิ่มมีน้ำมีนวลอย่าง RÉNERGIE MULTI-LIFT Gel-in-Lotion ด้วยเทคโนโลยีโพลีเมอร์อัจฉริยะ เนื้อเจลจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยปลอบประโลมและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ที่สำคัญการนวดหน้ายังช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วให้หลุดออกไป โดยสาวๆ สามารถนวดเองที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วย 5 สเต็ปยกกระชับผิว ภายใน 3 นาที

RENERGIE_MASSAGE_CREAM

หลังจากเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว ควรเริ่มนวดบำรุงด้วย RÉNERGIE MULTI-LIFT Night Massaging Cream ช่วยจัดการกล้ามเนื้อที่อ่อนล้า พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนภายในผิว บริเวณใบหน้า ลำคอ และเนินอก ด้วยคุณค่าเชียบัตเตอร์ชนิดพิเศษ โดยเนื้อครีมจะค่อยๆ เปลี่ยนรูปเป็นน้ำมันเมื่อลูบไล้ลงบนผิว เป็นการกระตุ้นผิวให้กระชับ คืนชีพผิวดูมีชีวิตชีวา ยิ่งนวดบำรุงทุกค่ำคืนยิ่งดีต่อผิว หรือหากไม่มีเวลาสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เข้าท่า จากนั้นเริ่มเข้าสู่ 5 ขั้นตอนนวดยกกระชับใบหน้าเพียง 3 นาที

2016-10-03_181639

Step 1 แนวกราม เริ่มจากล่างขึ้นบน ใช้นิ้วกลางและนางเป็นหลัก เพื่อน้ำหนักการนวดที่พอดี ตั้งแต่ต้นคอแล้วนวดไล่ขึ้นไปถึงปลายหู

2016-10-03_182040

Step 2 แนวคาง เริ่มที่จุดกึ่งกลางคาง แล้วนวดไล่ขึ้นไปถึงกลางหู แล้วใช้มือซ้ายและขวานวดไปในทิศทางเดียวกัน

2016-10-03_182142

Step 3 ริมฝีปากบน เริ่มที่กึ่งกลางริมผีปากบนไล่ไปถึงขมับ และใช้อีกมือรูดเนื้อช่วงกรามขึ้นไปขมับเช่นกัน

2016-10-03_182755

Step 4 แนวแก้ม เริ่มที่โหนกแก้มและไล่ไปเหนือคิ้ว ใช้มือซ้ายและขวานวดไปในทิศทางเดียวกัน

2016-10-03_183726

Step 5 หน้าผาก นวดจากขมับเป็นแนวตรงขึ้นไปแนวไรผม ใช้มือซ้ายและขวานวดไปในทิศทางเดียวกันไล่ไปจนถึงกึ่งกลางหน้าผาก

14470649_10206982490828650_7167106355352847256_n

สาวๆ ที่อยากมีผิวหน้ากระชับแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ควรใส่ใจและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองด้วยการย้อนเวลาสู่ช่วงที่ดีที่สุดของผิวง่ายๆ เริ่มจากการดูแลตัวเองตามที่แนะนำ พร้อมหมั่นดูแลผิวด้วย Lancôme RÉNERGIE MULTI-LIFT ตัวช่วยให้ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ FB : lancomethailand / IG : @Lancomeofficial / www.lancome.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up