เปิดกรุคอลเล็คชั่น Fall 2016 แบรนด์ Too Faced รีวิวโปรดักส์ยกเซ็ต

Too Faced เครื่องสำอางสุดฮิตจากอเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบริตี้ ว่าเป็นสุดยอด Make up ที่ทำให้คุณสวยกริบทั้งใบหน้า !

เมื่อไม่นานนี้มีโอกาสได้ลองโปรดักส์คอลเล็คชั่นสุดคิ้วท์ชิ้นใหม่เอี่ยมของ Too Faced บอกเลยว่าเลิฟมากกก ทุกชิ้นอัดแน่นไปด้วยความน่ารักกุ๊กกิ๊กเพียงแค่เห็นแพ็คเกจจิ้งก็รู้สึกตกหลุมรัก แถมคุณภาพเริ่ดแรงมาก ตามไปดูกัน!

เริ่มต้นด้วยงานผิวอย่างคอนซีลเลอร์ ‘Born This Way’ 

nullความดีของนางคือเป็นสูตรออยล์ฟรีเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองร้อนอย่างบ้านเราและสาวผิวมันทั้งหลาย มีส่วนผสมของ ‘Coconut Water’ และ ‘Alpine Rose’ ที่เป็นทั้งมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งแตกหรือเป็นคราบระหว่างวัน ที่ชอบมากคือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าว และเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย แถมยังปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม เราทดสอบมาแล้วว่าปกปิดแม้แต่รอยอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มได้อย่างเนียนกริบ

0

02

คอนซีลเลอร์รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ตั้งแต่สีสว่างอย่าง ‘Very Fair’ ไปจนถึงสี ‘Deep’ เข้มสุดๆ ไปทดลองกันได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา

ชิ้นที่สอง ‘Sketh Marker’ อายไลเนอร์แบบลิควิดสุดเริ่ด

nullจัดเต็มมา 12 เฉดสี มีตั้งแต่ดำ น้ำตาล ไปจนถึงสีพาสเทลสดใสอย่างฟ้า ชมพู ม่วง ส้ม เหลือง ไล่กันจนเหมือนสีรุ้ง ปลายพู่กันเรียวเล็กคล้ายๆ พู่กันคัดลายมือของจิตรกรญี่ปุ่น เขียนง่าย แห้งเร็ว ครีเอทเส้นบางหรือหนาก็สวยเก๋ไปหมด ใช้สองสีเขียนเป็นดับเบิ้ลไลน์ก็ได้ลุคแฟนซีดูเปรี้ยวซ่า จุดเด่นคือเป็นสูตรกันน้ำที่ติดทนมากๆ ไม่หลุดลอกระหว่างวัน

web_sketchmarker_closed_skyblue_2DSCF3656

เราซูมปลายพู่กันมาให้ดูว่าเรียวเล็กขนาดไหน และสีสันทั้ง 12 สี เวลาอยู่บนผิวจริง ชอบสีไหนเลือกใช้ได้เลย

โปรดักส์หน้าตากุ๊กกิ๊กอย่าง ‘Totally Cute Sticker Eyeshadow Collection’

nullแอบบอกว่าเป็นพาเล็ตต์ที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น คือน่ารักทั้งแพ็คเกจจิ้งและสีสันของอายแชโดว์ มีทั้งสีที่ใช้แต่งลุคธรรมาชาติหรือสีหวือหวาขึ้นมาหน่อย อย่างเขียว ชมพู และม่วง เม็ดสีคมชัดแน่นละเอียด มีทั้งเนื้อแมทช์และเนื้อชิมเมอร์ไว้ให้เลือกใช้ ที่สำคัญเป็นไอเท็มลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ขายแบบจำนวนจำกัด ต้องรีบจัดไวๆ นะจ๊ะ

DSCF3701

DSCF3698

ด้านในมีการ์ดฮาวทูใบเล็กๆ ซ่อนอยู่ตรงกระจกด้านหน้า สอนครีเอทลุคสวย 3 แบบ และสติกเกอร์น่ารักๆ จัดไว้ให้ลองเล่น

ปิดท้ายกับ ‘Melted Matte Liquified Matte Lipstick’ โฉมใหม่ที่เริ่ดสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ

nullกรีดร้องให้กับโปรดกัส์ชิ้นนี้!!!!! ลิปจิ้มจุ่มที่มาในรูปแบบกลอส เมื่อทาลงบนเรียวปากแล้วจะได้ผลลัพท์เป็นเนื้อแมทช์ที่ให้เม็ดสีคมชัดและเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก มีกลิ่นหอมหวานของช็อคโกแล็ตน่ากินสุดๆ ความพิเศษของชิ้นนี้คือ ไม่จำเป็นต้องลงลิปบาล์มเพื่อรองพื้นให้ปากเลย เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันอโวคาโดและวิตามินอี มอบความชุ่มชื่นให้เรียวปากดูแมทช์ แต่ไม่แห้งตึงจนเกินไป และยังคงความติดทนตลอดวัน

1

ลองสวอตทั้ง 7 เฉดสีมาให้เห็นกันชัดๆ โดยส่วนตัวแล้วชอบสี ‘Queen B’ ชมพูอมม่วงนู้ด ทาแค่ปาดเดียวก็ได้สีชัดแบบที่เห็นจากตัวแพ็คเกจเลย ได้เป็นลุคหวานกำลังดี แต่ถ้าทาทับกันหลายๆ ชั้น จะกลายเป็นสีชมพูทึบขึ้นมาหน่อย กลายเป็นลุคเปรี้ยวซ่าขึ้นมาอีกแบบ แถมยังเป็นสีที่ใช้ง่าย ใช้เป็น Every Day Look ได้เลย

03

04อีกสีที่เปรี้ยวปี๊ดและแซ่บซ่า ต้องชมพูบานเย็น ‘It’s Happening’ สีสดคมชัดมาก และยังแมทช์ได้ใจสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ถนัดสีแรงๆ ลองสองสีนี้ก่อนแล้วค่อยๆ เพิ่มเลเวลความแซ่บก็แก้อาการเคอะเขินไปได้นะ

002เรื่อง : Anne

ภาพ : Getty Images

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up