สวยครบเครื่องฉบับประหยัดงบ! เสก 5 ภารกิจ ฟื้นความสวยแม้พกไอเท็มเดียว

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า ผู้หญิงสมัยนี้รู้จักเลือก รู้จักใช้กันมากขึ้น ยิ่งไอเท็มความสวยความงาม ที่ต้องลงทุนเสริมให้ตัวเองดูดีขึ้นด้วยแล้ว ถ้าหากความสามารถคุ้มราคา และช่วยดูแลสาวๆ ได้เกินหนึ่งอย่าง ก็มักจะฮ็อตติดดาวได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

เรื่องแฟชั่นยังมีการมิกซ์เสื้อตัวนี้แมทช์คู่กระโปรงตัวนั้น เรื่องความสวยความงามก็ไม่ต่างกันมากนัก ยิ่งช่วงหลังไอเท็มด้านความงามต่างดีไซน์แพจเกจจิ้งออกมาน่ารัก พกง่ายสะดวก บวกกับคุณสมบัติการใช้งานที่ครีเอทได้มากกว่าหนึ่ง สาวๆ ที่มีปัญหาหรืออยากฟื้นฟูความสวยในฉบับประหยัดงบ จึงต่างยิ้มกว้างอ้าแขนต้อนรับไอเท็มเหล่านี้กันมาก

unnamed

อย่าง Vaseline JELLY ที่มีคุณสมบัติหลักคือ ปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแห้ง ที่พิเศษคือยังมีประโยชน์ครบครันช่วยให้สาวๆ ฟื้นความสวยตามภารกิจที่ตั้งไว้ได้อีกหลายด้าน ว่าแต่มีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่า

ภารกิจ ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น

Vaseline5

สาวคนไหนที่ริมฝีปากมักแห้ง เป็นขุย Vaseline JELLY จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ซึ่งจะนิยมทาริมฝีปากเบาๆ ก่อนนอน หรือจะทาระหว่างวันก็ได้ และสามารถใช้แทนลิปบาร์มหรือลิปกลอสได้อีกด้วย

ภารกิจ ขนตายาวแข็งแรง

Vaseline1

ปัดมาสคาร่าทุกวัน หรือใช้มาสคาร่าแบบ Waterproof บ่อยๆ จะทำให้ขนตาของสาวๆ อ่อนแอ เปราะบางและร่วงง่าย ขณะเช็ดขยี้ทำความสะอาด ซึ่งสาวๆ สามารถใช้ Vaseline JELLY มาทาบางๆ ที่ขนตาก่อนนอน ก็จะช่วยให้ขนตายาว นุ่มและแข็งแรงขึ้น คลายกังวลไปได้

ภารกิจ ย้อมสีผม

Vaseline2

ส่วนสาวคนไหนชอบเปลี่ยนลุค ด้วยการย้อมสีผมบ่อยๆ หรือนานๆ ครั้ง ต้องเจอกับปัญหาสีย้อมผมติดผิวหนังจนล้างทำความสะอาดยากแน่นอน ซึ่ง Vaseline JELLY จะนิยมนำมาใช้ทาบริเวณโคนผม กรอบหน้า บริเวณหน้าผาก เพื่อป้องกันไม่ให้สีย้อมผมติด และช่วยล้างทำความสะอาดง่ายด้วย ประหยัดเวลาไปได้มาก

ภารกิจ เล็บสวย สุขภาพดี

Vaseline3

สำหรับสาวๆ ที่หลงรักนิ้วเรียวสวย และชอบแต้มสีสันลงบนปลายเล็บ ถ้าเกิดมีปัญหาผิวหนังบริเวณโคนเล็บลอก ฉีก ส่วนหนึ่งคือได้รับสารอาหารประเภทโปรตีนไม่เพียงพอ และการใช้ Vaseline JELLY มาทาบริเวณโคนเล็บบ่อยๆ  จะช่วยให้ผิวหนังบริเวณนั้นนุ่มลง และเล็บมีสุขภาพดีขึ้น

ภารกิจช่วยผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

Vaseline4

ด้วยคุณสมบัติหลักของ Vaseline JELLY ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องผิวแห้ง หยาบกร้าน จึงนิยมนำมาใช้ทาผิวโดยตรง หรือผสมกับครีมบำรุงผิวที่ใช้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยหรือบริเวณผิวที่เป็นรอยแผลให้จางลงได้อีกด้วย

ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับความสวยความงามดีๆ เพิ่มได้ที่ www.vaselinethailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up