พาส่องคลับสุขภาพและความงาม ‘ PHILLIP WAIN ’ มาที่นี้ได้ทั้งเฮลตี้และบิวตี้ พี่จะต้องการอะไรอีก!!! +ลุ้นรับทรีตเม้นต์เพื่อ รูปร่างเพรียวกระชับ รวมมูลค่า 12,750 บาท จำนวน 3 รางวัล

 

พาส่องคลับสุขภาพและความงาม ‘ PHILLIP WAIN ’ มาที่นี้ได้ทั้งเฮลตี้และบิวตี้ พี่จะต้องการอะไรอีก!!! (เสียงสูง) +ลุ้นรับทรีตเม้นต์เพื่อ รูปร่างเพรียวกระชับ รวมมูลค่า 12,750 บาท จำนวน 3 รางวัล

สาวสายบิวตี้แบบพัดชา @padcha_praewnista อาจจะรู้สึกคล้ายๆ กัน ก็พวกเราไม่ใช่สายบู๊เต็มตัว อยากจะออกกำลังกายสไตล์ไม่แฮ่กไม่ฮาร์ดคอร์ เสร็จแล้วแต่งหน้าไปช้อปปิ้งต่อสวยๆ สถานที่ต้องสะอาดส่วนตัวและกว้างขวางพอให้อยากยืนเซลฟี มีพื้นที่ให้นั่งชิลด์ อาหารดีเฮลตี้กรุบกริบ สถานที่ต้องติด BTS คือที่พูดมาทั้งหมดดูเป็นคนไม่เรื่องเยอะเลยเนอะ ขอเค่เนี๊ยะ…(เบ้ปาก มองบน)

ด้วยความที่มัวเรื่องมากก็เลยไม่ได้ออกกำลังเสียที ทำงานแล้วก็นอนเหี่ยวๆ ย้วยๆ มันไม่ใช่เวย์เลยอ่ะเธอ โชคยังดีที่ได้รับเชิญให้มาสำรวจ ‘ PHILLIP WAIN ’ คลับเพื่อสุขภาพและความงามด้วยโอกาสครบรอบ 40ปี ที่เป็นที่ไว้วางใจของสาวๆ

ดูคอนเซ็ปต์นี้คือมันใช่! คืออยู่ตรงกลางระหว่างสายเฮลตี้และบิวตี้พอดิบพอดี แบบนี้ต้องไปส่องกันแบบละเอียดเผื่อชีวิตจะเปลี่ยนกับเขาบ้าง

ได้ดูรีวิวบรรยากาศแล้วอินกับ ‘PHILLIP WAIN’ อย่าลืมตอบคำถามลุ้นรับ Gift Voucher Sea Slim Treatment เพื่อหุ่นสวยเพรียว จะได้ไปชิลด์ด้วยกัน วีคนี้แจก 3 รางวัลนะจ๊ะ

PHILLIP WAIN

PHILLIP WAIN

LIVING ROOM 

ปล. พี่เสียใจ! ผู้ชายห้ามเข้าจ้า

สิ่งแรกที่สังเกตได้เมื่อเข้าไปเยือน ‘PHILLIP WAIN’ ที่ชั้น 19 อมรินทร์พลาซ่าทาวเวอร์ คือมาตรฐานความปลอดภัยอันเนี้ยบกริบ พัดชามีคุณพี่ช่างภาพตามมาเก็บภาพจำนวน 1 นายถ้วน เมือพาคุณพี่แกเข้าไปถึงก็มีการประกาศบอกให้สาวๆ ในคลับรู้ทั่วกันว่ามีสุภาพบุรุษมาจ้า!!!! เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของสาวๆ เพราะฉะนั้นบอกไว้เลยว่าที่นี่เป็นคลับหญิงล้วน ใครคิดจะมาแอ๊วเทรนเนอร์หล่อล่ำกล้ามใหญ่ก็ชวดนะเธอ อ้าว!!… อย่าเพิ่งปิดกันหมด อ่านให้จบก่อน ก็เขาเน้นเรื่องความสบายใจของสาวๆ เป็นหลัก จะแอบโก๊ะผ้าเช็ดตัวหลุดก็ไม่ต้องกลัวผิดผี

มุมห้องนั่งเล่นโอ่โถงตกแต่งด้วยสีนุ่มนวลสบายตา มองเห็นวิวย่านราชประสงค์ มีมุมอาหารสุขภาพ ‘Health Juice Bar ‘ มีอาหารเบาๆ ประเภทสลัด น้ำผลไม้ไว้บริการ

พัดชาแนะนำน้ำผลไม้รวมได้ประโยชน์แน่นๆ กับที่ฮิตของคลับนี้คือขนมปังแนวสุขภาพอบใหม่ร้อนๆ แก้โหยจากการออกกำลังกายได้ดีนักเชียว
PHILLIP WAIN

PHILLIP WAIN

Fitness: วิวดีแบบนี้พี่วิ่งสู้ตาย

ห้องฟิตเนสที่นี่มีกระจกใสล้อมรอบแสงสว่างกำลังเหมาะทำให้รู้สึกสบายออกกำลังกายได้นาน พร้อมอุปกรณ์ที่ออกแบบสำหรับกล้ามเนื้อผู้หญิงโดยเฉพาะ ห้องกว้างขวางเหมาะกับแนวมาเป็นคู่หรือหมู่คณะ เพราะมีอุปกรณ์ให้เล่นหลากหลายซึ่งนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา กิจกรรมออกกำลังในห้องนี้ออกจะเป็นสไตล์ชิลด์ๆ

PHILLIP WAIN

PHILLIP WAIN

 Pilates studio: มาเล่นท่ายากทางนี้เลยจ้า

ถ้าห้องฟิตเนสเบสิกเกินไปอยากเข้าคลาสจริงจังแบบมีเทรนเนอร์สอนกัน One-on_One เล่นพาลาทิสท่ายากห้อง ‘Pilates studio’ มีอุปกรณ์พร้อม เทรนเนอร์ของ ‘Phillip Wain’ ล้วนเป็นมืออาชีพที่สามารถออกแบบท่าเล่นได้ตามความเหมาะสมของร่างกายแบบ Tailor Made

ถามว่าที่นี่เขาเล่นกันท่ายากแค่ไหนดูนางแบบในภาพ ถามว่าให้พี่ทำพี่ทำได้ไหม ไม่!!!…สไตล์พี่ชอบดูอยู่ห่างๆมากกว่า T T

PHILLIP WAIN

PHILLIP WAIN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up