จากสาวก พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม สาวเท่ในตำนานบนปกแพรว มาดูกันมะ!! เบื้องหลังลุคบอยๆ เขาใช้อะไรกันครัช +ลุ้นรับน้ำหอมกลิ่น ‘UNISEX’ CK1 และ2 รวมมูลค่า 7,450บาท บอยชัวร์ๆ

 

จากสาวก พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม สาวเท่ในตำนานบนปกแพรว มาดูกันมะ!! เบื้องหลังลุคบอยๆ เขาใช้อะไรกันครัช   +ลุ้นรับน้ำหอมกลิ่น ‘UNISEX’ CK1 และ2 รวมมูลค่า 7,450บาท บอยชัวร์ๆ

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

จากบทเพลงหนึงเดียวคนนี้!!! 

เอร้ยยย!!! พี่เผลอฮัมอะไรออกไป คือพอดีว่าติดหูมาจากที่คุณแม่ชอบเปิดบ่อยๆ หรอกฮ่ะ เกิดไม่ทันจริงจิ๊งงง 

ว่าด้วยกระแสปกสองสาวเท่ในตำนาน พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม ที่พัดชาตบเข่าฉาดบอกบ.ก.ว่าปกนี้ ‘ขายแน่ๆ ค่ะบอสขรา’ ถ้าขายไม่เกลี้ยงให้เอาหัวแพรวนิสต้า (คนอื่น ก.ปอนด์ ข.ลิลลี่ ค.อภิญ ง.ถูกทุกข้อ) เป็นประกันเลยฮ่ะ

แล้วก็เป็นจริงดังว่าที่คุณพี่ทั้งสองสร้างกระแสจนเป็นที่พูดถึงไม่ขาดปาก ถึงความคูลล์ เท่ บอยอมตะฆ่าไม่ตาย แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความบอยของสาวลุคเท่เหล่านี้ เธอก็ต้องมีเมคอัพหน้าผมเหมือนสาวๆ ทั่วไป แม้จะไม่ขนตางอนเบอร์ 10 มีกลิตเตอร์ฉ่ำ แต่ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงต่อให้บอยแค่ไหนก็ต้องมีความเป๊ะนะ…ว่ามะ

วันนี้พี่เลยอยากพาไปดูไอเท็มบอยๆ ที่เป็นคีย์สำคัญของการแต่งลุค ‘Boyish’ จากสาวเท่ระดับไอดอลให้หล่อ เอ้ย! สวยปัง ใครไม่ถึงกับบอยแต่ชอบสไตล์เรียบง่ายก็เก็บไปใช้ได้นะเธอว์

ปล. งานแจกของท้ายบล็อกวันนี้ก็บอยมาก เป็นน้ำหอม CK1 และ CK2 ในตำนาน แมนๆ กดแชร์แล้วตอบคำถามท้ายบล็อกเลยครัช

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

บอยๆ…ปากสีช็อกกิ้งพิ้งค์ไม่เอานะครัช

รักจะแต่งเท่สี ‘จั๊กกะแหล่น’ ทั้งหลายต้องเก็บเข้ากรุไปก่อนนะเธอ เฉดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมูสาวเท่จากการวิจัยของแพรวนิสต้าอะคาเดมี่คือ ‘สีนู้ด’ เปลือยๆ ดูมีความดิบเป็นธรรมชาติ (ก็ลองนึกภาพพี่ปุ๊ พี่อ้อมทาปากสีชมพูนีออนดูซี๊…เครียด!!)

โดยสาวเท่รุ่นใหญ่อย่างพี่ปุ๊มาในโทนสีนู้ดน้ำตาลที่ดูเท่สุขุมเป็นผู้ใหญ่ ประมาณ BOBBI BROWN ‘Suntan Pink’ หรือ ILLAMASQUA ‘Buff’ ส่วนใครมีคิ้วเข้มเครื่องหน้าชัดเจนแบบพี่อ้อมทาสีนู้ดสนิทไปเลยก็สวยซอฟต์กลมกล่อม แนะนำ TOM FORD สี Sable-Smoke หรือถ้าชอบแบบเนื้อลิขวิดจิ้มจุ่ม NARS สี Over Heated ก็เป๊ะกำลังสวย

ปล.แล้วไม่ต้องเอาประกายชิมเมอร์มาล่ะ คนแมนๆ เขาไม่ทำกัน

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

บอยๆ ต้องมีความกรั้นช์ในดวงตา เหมือน ‘Kristen Stewart’ ไงเธอว์

สาวเท่คริสเท่นเธอเป็นคนมีเสน่ห์ในแววตาที่ดูลึกลับคมจิก ‘ดูมีอะไร’ ทั้งที่บางทีนางอาจจะแค่หิวข้าว สไตล์การเขียนอายไลเนอร์ให้กรั้นช์ๆ แบบคริสเท่นนั้นต้องอาศัยอายไลเนอร์ชนิดดินสอเนื้อนิ่ม

ถามว่าทำไม? เพราะงานนี้เราไม่ได้ต้องการกรีดตาแบบลากหางใช้เส้นคมกริบ สไตล์กรั้นช์ต้องอาศัยการเบลนด์ให้เส้นไลเนอร์สีดำสนิทนั้นมีความฟุ้งๆ เบลอๆ ซึ่งอายไลเนอร์แบบลิขวิดทำไม่ได้ (ไม่ต้องพยายามพี่ลองมาแล้ว) แท่งที่สีดำสนิทเนื้อนิ่มใช้สบายติดทนนาน ที่พัดชาเลิฟสุดๆ คือ Urban Decay, NARS และ Too Faced เขียนทั้งขอบตาบนและล่างแล้วใช้แปรงถูๆๆ แบบไม่ต้องตั้งใจ เท่ห์ลื๊ม

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

งานบอยๆ แต่งสีน้อยสกินต้องดี ไม่เชื่อถาม ‘หมอเจี๊ยบ’ กับน้องตูนส์ @tuniez83 สิ

ในเมื่อแต่สีสันน้อยเพื่อความเท่ก็ควรจะโชว์ผิวสวยใสไม่ดูหนาเตอะ อย่างน้องหมอเจี๊ยบลลนา กับบิวตี้บล็อกเกอร์ที่กำลังอินกับสายบอยอย่างน้องตูนส์ @tuniez83 พัดชาพูดเลยว่าตัวจริงขาวใสไร้รูขุมขน เพราะฉะนั้นเราต้องการส่งเสริมไม่ใช่ปกปิดผิว เลือกรองพื้นที่มีเนื้อบางเบาแบบลิขวิด หรือคุชชั่นเบาๆ สบายผิว

เน้นย้ำว่าสายบอยหน้าเขาไม่ลอยกันนะจ๊ะ กรุณาเลือกรองพื้นตามความเป็นจริงนะคะลูก รองพื้นตามสีผิวในฝันเก็บไว้วันหลังเนอะ

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

โครงหน้ามีเหลี่ยมสันเหมือนขุ่นแม่ ‘Tilda Swinton’

เหตุทีขุ่นแม่ทิลด้ามีความบอยแบบไร้ขีดจำกัด พัดชาเดาว่าต่อให้ขุ่นแม่นึกครึ้มทำผลม้วนลอนเป็น แคนดี้จอมแก่น หรือถักเปียสองข้างขึ้นมาเชื่อว่าก็ยังคงเท่อยู่ เนื่องจากโครงหน้าที่มีความชัด มีโหนกแก้มที่เป็นเหลี่ยมสันชัดเจน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่มีในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

โครงหน้าเท่ๆ แบบนี้สร้างได้ด้วยการลงบรอนเซอร์เน้นกรอบหน้าและใต้โหนกแก้ม ถ้าอยากจะดูเท่ให้สุดก็ไม่ต้องปัดแก้มสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ใช้แต่บรอนเซอร์อย่างเดียวก็เปรี้ยวได้

พี่ปุ๊ VS พี่อ้อม

คิ้วไม่มาหน้าไม่แมนนะครัช

ไม่เชื่อถามเจ้าของคิ้วพันล้านอย่าง ‘คาร่า เดเลวีน’ ดูได้ สาวลุคบอยเขาไม่นิยมเขียนคิ้วโก่งหรือคมกริบ นึกภาพ ‘เมแกน ฟ็อกซ์’ แต่งบอยดูบ้างคงดูงงพิลึก สาวมาดเท่เน้นเขียนคิ้งทรงหน้าและมีความเป็นธรรมชาติ ชนิดเจลแบบที่ใช้กับแปรงหัวตัดอาจมีความคมมากเกินไป ใช้ชนิดดินสอที่สามารถเติมขนคิ้วได้ทีละเส้น หรือปัดแต่มาสคาร่าคิ้วเพื่อโชว์ความสวยเรียงเส้น

สังเกตหัวคิ้วของสาวคาร่าให้ดี ขนคิ้วที่ยุ่งๆ เกินๆ แบบนี้แหล่ะดูเซี๊ยวเข้ากับลุคบอยๆ ได้ดี ถ้าใครมีก็เก็บไว้เพื่อความเก๋ (เอาไปแลกรางวัลไม่ได้)

giveaway

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง 

เสนอชื่อสาวลุคบอยในดวงใจ พร้อมเหตุผลว่าทำไมถึงได้เลิฟนาง (ตอบฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป)

+ลุ้นรับน้ำหอมกลิ่น ‘UNISEX’ CK1 และ CK2 ขนาด100 ML รวมมูลค่า 7,450บาท บอยชัวร์ๆ

ประกาศผลภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista

IG : @padcha_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up