ริ้วรอย ความหมองคล้ำจงหายไป! 8 สกินแคร์ ตัวช่วยอัพสวย แก้ปัญหาผิวหน้าครบเครื่อง

อายุเป็นเพียงแค่สายลมผ่านพัดไป แต่ผิวเราจะให้พัดผ่านไปตามกาลเวลาโดยไม่เหลียวแล ไร้การบำรุงผิวก็คงไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องสักเท่าไหร่ การเลือกสกินแคร์ ครีมบำรุงผิวมาช่วยเติมความสวยให้ผิวอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ

บนใบหน้าเราประกอบด้วยส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก ดวงตา จมูก แก้ม ริมฝีปาก ซึ่งแต่ละส่วนก็ล้วนสัมผัสโดนแสงแดด ฝุ่น ควันตลอดเวลา ประกอบกับกิจกรรมในแต่ละวันที่บางครั้งต้องเจองานหนัก ทำงานโต้รุ่ง ปาร์ตี้ข้ามวัน พักผ่อนน้อย ผสมกับปัญหาทางจิตใจอย่าง ความเครียด ก็ทำให้ใบหน้าของเราเกิดริ้วรอย หมองคล้ำ ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า ผิวขาดความชุ่นชื้น หย่อนยานจนเผลอๆ คนอื่นเดาอายุเรามากกว่าอายุจริงเลยก็ได้ วันนี้เราเลยนำตัวช่วยอย่างสกินแคร์มาอัพเดตให้สาวๆ ใครมีปัญหาผิวตรงจุดไหนบ้าง เช็คเลย!

รูขุมขนกระชับ ผิวเด้งเต่งตึง

skincare_01ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 เซรั่ม เซรั่มเนื้อฟลูอิดบางเบาที่เข้มข้นด้วยโปรไซเลน (Pro-Xylane™) เป็นส่วนผสมประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นดุจแพรไหม ซึ่งจะเข้าฟื้นฟูปัญหาผิว 3 จุดสำคัญคือ ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยแรกดูลดเลือน และผิวเด้งเต่งตึงขึ้น

ผิวกระชับเจาะ 8 จุดสำคัญบนใบหน้า ริ้วรอยลึกจางลง

skincare_02ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ครีมลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมคอลลาเจนและอิลาสตินมาช่วยเพิ่มสปริงให้ผิวทั้ง 8 จุดทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งริ้วรอยบนหน้าผาก ริ้วรอยระหว่างคิ้ว ร่องแก้มลึก ตีนกา รอยใต้ตา คอและแก้มที่ดูหย่อนคล้อย ให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยลึกจางลง ซึ่งช่วยให้ผิวที่ทำงานหนักได้พักผ่อนลงด้วย

แก้ผิวฝ่อตัว รูปหน้าเปลี่ยน

skincare_03ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ เอสเซนส์ เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวฝ่อ ขาดความชุ่มชื้น เหตุเพราะสูญเสียไฮยาลูรอนิด เอซิด (HA) สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ ซึ่งเมื่ออายุเราเพิ่มขึ้น ตัวนี้จะลดลงทำให้ผิวเราฝ่อ หย่อนคล้อย ไม่กระชับ เกิดริ้วรอยลึก ซึ่งเป็นตัวการสำคัญทำให้เราดูแก่กว่าวัย จึงควรบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ

ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น

skincare_04No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Matrixyl 3000 Plus เป็นเป็บไทด์สูตรเข้มข้น ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน แก้ปัญหาริ้วรอยบนผิวให้จางลง พร้อมทั้งมี lightening complex ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลง ทั้งยังปกป้องผิวจากการทำลายอนุมูลอิสระและมลภาวะต่างๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาผิวโดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยอีกด้วย

คืนผิวให้มีชีวิตชีวา

skincare_06OR ROUGE MASK-IN-CRÈME จากแบรนด์ Yves Saint Laurent Beauté เนื้อครีมเข้มข้น นุ่ม ช่วยให้นวดฟื้นบำรุงผิวในชีวิตประจำวันได้ง่าย และทำหน้าที่เสมือนที่มาร์กผิว ใช้ก่อนการบำรุงผิวก่อนนอน เมื่อพอกหนาๆ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME จะกลายเป็น “rescue treatment” ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน สำหรับผิวที่กำลังต้องการสารอาหารบำรุงและความรู้สึกสบาย แนะนำให้พอกทิ้งไว้ 10 นาที เพื่อให้ผิวดูดซับคุณค่าที่จำเป็นก่อนเช็ดส่วนเกินออก

ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของมลพิษทางสิ่งแวดล้อม

skincare_05OR ROUGE UV PROTECTION SPF 50/PA+++ เนื้อครีมซึบซับเข้าสู่ผิวได้เร็ว และใช้บำรุงรักษาผิวจากรังสียูวีเอได้ตลอดวัน มีสารสกัดจากเชีย ซีดเค้ก (shea seedcake extract) และจีเอฟซี คอมเพล็กซ์ (GFC complex) เข้าช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง นุ่มนวล เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ขึ้นในเวลาเดียวกัน

ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างทันที

skincare_07la prairie ESSENCE OF SKIN CAVIAR EYE COMPLEX (ลา แพรรี เอสเซ้นส์ ออฟ สกิน คาเวียร์ อาย คอมเพล็กซ์) เนื้อเจลบางเบา อายเจลช่วยยกกระชับผิวได้ทันที ซึ่งมสารสกัดจากคาเวียร์ เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ใช้สูตรซิลค์กี้ ไมโคร-เจล เติมเต็มริ้วรอยรอบดวงตา เตรียมผิวรอบดวงตาให้พร้อมก่อนการลงเมคอัพ และสารสกัดจากพืชนานาชนิด มาบำรุงผิว ลดอาการบวมใต้ตา

มอบความชุ่มชื่นแก่ดวงตาอย่างล้ำลึก

skincare_08la prairie SKIN CAVIAR LUXE EYE LIFT CREAM (ลา แพรรี สกิน คาเวียร์ ลักซ์ อาย ลิฟท์ ครีม) เนื้ออายครีมเข้มข้น ซึมซาบลงสู่ผิวและให้ความชุ่มชื้นได้เร็วและนานตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้โครงสร้างโปรตีนสามมิติ (3–dimensional protein network) ผสานด้วยสารสกัดจากคาเวียร์ มาเพิ่มความกระชับและความนุ่มแก่ผิว ทั้งยังมีเรสทอเรทีฟ แอลจี้ เอกซ์แทรคท์ (restorative algae extract) ลดเลือนความหมองคล้ำบริเวณใต้ตาอีกด้วย

ใบหน้าเราเป็นจุดเด่นที่คนมองเป็นสิ่งแรก เมื่อใช้งานหนักก็ต้องหมั่นบำรุงผิว ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอนะ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท มนตรี พีอาร์ จำกัด, LUXASIA (SIAM) Co., Ltd.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up