หน้าจืดพี่ไม่ว่า แต่อย่าให้ริมฝีปากซีด! จัด ‘ลิปสติก’ ไอเท็มเดียวเอาอยู่ สวย เด่นท้าวันฝนฉ่ำ

แต่งหน้าโทนอ่อน เลี่ยงหน้าเละเวลาโดนเม็ดฝนสาดกระเซ็นเข้าใบหน้า ก็ใช่ว่าจะทำให้วันๆ หนึ่งกลายเป็นวันจืดชืด ไร้สีสัน เพราะแค่ลิปสติกไอเท็มเดียวก็ช่วยแต้มสีสันให้ใบหน้าสวย สดใสขึ้นได้แล้ว

แม้ช่วงหน้าฝนที่ต้องเผชิญฝนตกแทบทุกวันจะทำให้สาวๆ เลือกเซฟตัวเองด้วยการหันมาแต่งหน้าโทนอ่อนแบบธรรมชาติ ไม่จัดหนัก จัดเต็ม เพราะกลัวน้ำฝนจะบันดาลให้ใบหน้าเละ สำหรับสาวคนไหนที่กลัวหน้าซีดเซียวจนดูเหมือนคนป่วย ทิปส์สนุกๆ ด้วยการหยิบลิปสติกสีเด่นมาแต้มบนริมฝีปาก ก็ช่วยให้สาวๆ สวยเด่นขึ้นมาแบบไร้กังวลได้แล้ว งั้นวันนี้เรามาอัพเดตลิปสติกกันดีกว่าว่าสีไหนน่าโดนกันบ้าง

ลิปสติกเปิดมาไอเท็มแรก COLLECTION LIP PRIMER ลิปไพร์มเมอร์ สูตรพิเศษเนื้อบาล์มสีอ่อน ใช้สำหรับทาริมฝีปากก่อนทาลิปสติกสี จะช่วยเตรียมริมฝีปากเราให้ชุ่มชื่นเนียนสวย เมื่อทาลิปสติกสีตามลงไปจะช่วยให้สีติดทนนาน และสีชัดขึ้น คล้ายๆ ใช้ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ซึ่งมีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์, วิตามินอี และอโรเวร่า ไม่ผสมพาราเบน ช่วยให้ริมฝีปากเราปลอดภัยยิ่งขึ้น

ลิปสติกตามมาด้วย ลอรีอัล ปารีส ช็อคโกแลต เดคาเดนซ์ บาย คัลเลอร์ริช มอยซ์แมท คอลเลคชั่น (L’Oreal Paris Chocolat Decadance by Color Riche Moist Matte) ให้สาวๆ ได้ลุคหวานปนเซ็กซี่ เป็นเนื้อแมทโทนสีน้ำตาล มี ไลท์ อิลลูมินัส คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ริมฝีปากกระจ่างใสขึ้นหลังทา มีเม็ดสีบริสุทธิ์และสารบำรุงจากโจโจ้บา ออยล์ ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และสีชัดติดทนนานถึง 4 ชั่วโมง มี 2 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน ซึ่งโทนสีนี้กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ ไอคอนระดับโลกซะด้วย

ลิปสติกRose Fondu 219: สีน้ำตาลเฉดนี้ให้ความรู้สึกเซ็กซี่แต่แอบแฝงไปด้วยความหวานเล็กๆ สไตล์ช็อคโกแลต ฟองดูว์ เผยเรียวปากดูเอิบอิ่มสุขภาพ

ลิปสติกChocolate Rouge 220: ให้ความรู้สึกเย้ายวนน่าลิ้มลองราวกับเคลือบช็อคโกแลตเอาไว้

 

ลิปสติกสำหรับสาวๆ ที่ชอบโทนสีชมพู สีแดง LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION เป็นดาวเด่นของแบรนด์ Giorgio Armani Beauty LIP MAESTRO เลยล่ะ ในพาเลตต์มี 6 เฉดสีให้เลือก แต่ละสีจะออกแนวระยิบระยับ พร่างพราว น่าเย้ายวน และให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากเราได้นานถึง 4 ชั่วโมง

ลิปสติกลิปสติกลิปสติกโทนสีแดงของ LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION เม็ดสีลิปสติกจะเข้มข้น ได้ลุคสาวมั่น และสีชมพูมีโทนอ่อนถึงเข้ม พร้อมด้วยประกายระยิบระยับ เติมลุคสาวหวานในทุกๆ วันได้อย่างดี

 

ลิปสติกส่วนสาวขาลุย แสบซ่า M.A.C Brooke Candy ลิปสติกสีสันแสบแบบเต็มขั้น มู้ดแบบโลกดิจิตอลกำลังมาเลย เป็นการครีเอทของนักร้องสาวสุดพั้งค์ Brooke Candy ที่ใส่ความเป็นอดีต ปัจจุบัน อนาคต มารวมเข้าไว้ด้วยกัน เวลาสาวๆ ทาริมฝีปาก ภาพที่เห็นอาจจะดูลวงตา ซึ่งก็ให้ความแปลกใหม่ และเพิ่มความสนุกแก้บรรยากาศอึมครึมในวันฝนพรำให้สนุกขึ้นได้ มี 2 แบบด้วยกัน

ลิปสติกลิปสติกM.A.C Brooke Candy แบบ LIPSTICK มี 4 เฉดสีให้เลือกคือ Mind Control สีแดงเชอร์รี่สว่าง (amplified), Witching Hour สีม่วงเข้ม (matte), Doo-Wop สีชมพูฟิวเชีย (matte) และ Whirl สีชมพูอมน้ำตาล (matte)

ลิปสติกปิดท้ายด้วย M.A.C Brooke Candy แบบ LIP PENCIL ลิปสติกแบบดินสอที่ใช้วาดเก็บรายละเอียดให้รูปริมฝีปากเราคมเด่นชัดขึ้น มี 2 เฉดสี คือ Night Crawler สีพลัมเข้ม และ Whirl สีชมพูอมน้ำตาล

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด, ขอบฟ้า พีอาร์ เอเจนซี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up