กรี๊ดแรง! พาส่องช็อป JILL STUART เมคอัพดังจากนิวยอร์ก มีอะไรน่าซื้อบ้าง?

JILL STUART บุกไทยครั้งแรก มีเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากนิวยอร์กมาให้เลือกนับไม่ถ้วน งานนี้สาวๆ ไม่ต้องบินไกลไปซื้อถึงเมืองนอกอีกแล้ว

แค่เห็นเพ็จเกจจิ้งก็หลงรักแล้ว! ขอกรี๊ดดังๆ ก่อนเลย เพราะชอบความน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งของเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากนิวยอร์ก JILL STUART (จิว สจ๊วร์ต) นี้สุดๆ สาวไทยที่ชอบไปช็อปปิ้งตามไต้หวัน เกาหลี ฮ่องกง ตาวาวแน่นอนเพราะเมคอัพแบรนด์นี้เดินทางมาเปิดที่ไทยครั้งแรกแล้ว!

พูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะมีทั้งคุ้นหน้าและไม่คุ้นเคย วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ มารู้จักไปพร้อมๆ กันว่า มีเครื่องสำอางชิ้นไหนโดดเด้งโดนใจให้เราจับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง

Jill Stuart

เอาแค่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกกับการออกแบบแพ็คเกจจิ้งกันก่อน JILL STUART เป็นแบรนด์เครื่องสำอางในเครือโคเซ่ เจแปนที่ร่วมมือกับ จิล สจ๊วร์ต ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ดีไซน์แพ็คเกจจิ้งออกมาได้น่ารักมากๆ มีการผสมผสานความวินเทจและโมเดิร์นเข้าด้วยกัน สาวๆ สาวกความน่ารักมุ้งมิ้ง เซ็กซี่ใสใส ตกหลุมรักได้สบายโดยไม่ต้องห่วงว่าจะตกเทรนด์เลย

Jill StuartJill Stuartนอกจากนี้ยังมีไอเท็มน่าใช้หลายสิ่งรอให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของด้วย ไม่ว่าจะเป็น ครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง ยาทาเล็บ น้ำหอม ครีมกันแดด หรืออุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ อย่าง แปรงแต่งหน้า กระเป๋าเครื่องสำอาง กระจกแบบพกพา ที่ดัดขนตา

อย่างที่บอกว่าแพ็คเกจจิ้งนี้เล่นเรื่องการผสมผสาน จึงทำให้โดดเด่นได้เอกลักษณ์แบบจิล เมจิก (JILL Magic) เฉพาะแบรนด์นี้สุดๆ ทั้งการเล่นสีตรงข้ามอย่างสีชมพูน่ารัก เข้ากับสีดำเซ็กซี่และสีเงินได้อย่างสวยงาม เรื่องกลิ่นหอมสดชื่นที่นำกลิ่นผลไม้ผสมกับดอกไม้ และเนื้อเครื่องสำอางที่เล่นเนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมตต์เข้ากับเนื้อสัมผัสมีประกายเจิดจรัส เรียบง่ายแต่ได้ความเซ็กซี่

ไม่เสียเวลาแล้ว ไปดูหน้าตาแต่ละอย่างกันเลย…!!

เพราะดวงตาคือหน้าตาของหัวใจ เราเลยขอประเดิมไอเท็มสำหรับแต่ง ‘ดวงตา’ กันก่อนJill Stuart

JILL STUART Shimmer Couture Eyes มีให้เลือก 4 เฉดสีในตลับเดียว คอนทัวร์แต่งตาได้หลายแนวเลย ซึ่งเซตนี้มี Shimmer เพิ่มประกายมุกฟรุ้งฟริ้งด้วย

Jill StuartJill StuartJill Stuart

ส่วนสาวคนไหนไม่ชอบประกายมาก JILL STUART Ribbon Couture Eye มีให้เลือก 5 เฉดสีในตลับเดียว

Jill StuartJill Stuart Jill StuartJill Stuart

และ JILL STUART Jelly Eye Color แบบเนื้อเจลเหมาะสำหรับช่วงหน้าฝน ช่วยให้ติดตาไม่จางเร็ว

Jill Stuart

Praew Recommend

keyboard_arrow_up