รวมลิสต์บิวตี้ไอเท็มส่งตรงจากญี่ปุ่น ปักหมุดไว้ อยู่เมืองไทยก็ซื้อได้

เวลาสาวๆ ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เราคิดว่าผู้หญิงไม่น้อยเลย ต้องปักหมุดแหล่งช้อปปิ้ง แล้วหอบเหล่าครีมบำรุงประทินผิว และเครื่องสำอางกลับมาที่ไทยจำนวนมากกันแน่นอน

พูดถึงไอเท็มบิวตี้ทางฝั่งญี่ปุ่น ยอมรับว่า ค่อนข้างมีชื่อเสียงและมีประสิทธิภาพดีพอสมควร ที่สำคัญเหมาะกับผิวสาวเอเชียอย่าง สาวไทยด้วย เราเลยจะอาสาพาสาวแพรวทั้งหลาย ไปอัพเดตเทรนด์เรื่องความสวยความงามที่กำลังฮิตในญี่ปุ่นกันหน่อย ว่าตอนนี้ไอเท็มบิวตี้ เทรนด์แต่งหน้า หรือเครื่องสำอางแบบไหนที่สาวๆ กำลังฮิต และเหมาะกับสาวไทยอย่างเรากันบ้าง

สำหรับไอเท็มบิวตี้ที่เรานำมาอัพเดตนั้น อยู่ที่ร้าน มัทสึโมโตะ คิโยชิ ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ภายในร้านมีสินค้ามากมายเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ และมีบิวตี้ไอเท็มที่ไม่ควรพลาด ที่มีเฉพาะที่นี่ เราได้นำมาฝากกัน 10 ไอเท็ม ตามด้านล่างนี้เลย

LuLuLun Face Mask Acacia Honey 7 Days (7+1 sheets)

ญี่ปุ่นแผ่นมาส์กลิมิเต็ด เอ็กซ์คลูซีฟ ปริมาณสุดคุ้มจากปกติ 7 แผ่น แถมอีก 1 แผ่น เข้าบำรุงผิวด้วยไฮยาลูรอน น้ำผึ้งอาคาเซีย เซราไมด์จากข้าว และสารสกัดเปลือกส้มแมนดาริน

Maikohan oshiroi face powder

ญี่ปุ่นแป้ง loose powder เนื้อเนียนละเอียด ช่วยกระจายแสง อำพรางรูขุมขนให้ผิวดูสว่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Sheer Pink และ Sheer beige

Praew Recommend

keyboard_arrow_up