Makeover “เมคโอ(เว่อร์ๆ)” เปลี่ยนลุคเบอร์นี้ หม่ามี๊ก็จำไม่ได้ +ลุ้นรับเมคอัพจาก ‘URBAN DECAY’ รวมมูลค่า 5,850 บาท

Makeover “เมคโอ(เว่อร์ๆ)” เปลี่ยนลุคเบอร์นี้ หม่ามี๊ก็จำไม่ได้

งงล่ะซี๊…พัดชาหายหน้าไปไหน ยิ่งใกล้เวลาตัดสินงาน ‘Praew Iconic Beauty 2016’ กรรมการทุกคนก็ล้วนแต่ต้องจดจ่อกับการเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่กำลังเข้มข้นเพื่อผู้อ่านที่รัก ฟังดูเลอค่าแต่แปลง่ายๆ ว่า ‘งานยุ่ง’ มากส์(ขอเติมS) น่ะเธอว์…ต้องขออภัย

วันนี้ว่าด้วยเรื่องพลังอำนาจของเมคอัพ ที่นอกจากจะเปลี่ยนคนให้สวยขึ้นแล้วยังสามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นคนละคน ตัวอย่างอันน่าตื่นตะลึงมีอยู่หลายเคส ซึ่งวันนี้พัดชาจะขอยกมาให้ยลกันว่าพวกนางทำ(ไป)ได้อย่างไร

ท้ายบล็อกพี่ก็ไม่ยอมเลิกแจก วันนี้งาน ‘ลุ้นรับ’ ของเรา เป็นเมคอัพชิ้นฮ็อตๆ จาก ‘URBAN DECAY’ เอาไปเมคโอเว่อร์กันให้หนำใจ

Makeover

มิเชล ฟาน แปลงร่างเป็นโจลี่

ว่ากันว่าคนที่มีฝีมือด้านศิลปะจะแต่งหน้าได้เลิศเลอกว่าคนทั่วไป อย่างตัวแม่ระดับโลก ‘มิเชล ฟาน’ ต้องร้องว้าวเมื่อนางสามารถเปลี่ยนหน้าหมวยๆ ของตัวเองให้กลายเป็น ‘แองเจลีน่า โจลี่’ ซึ่งหน้าตาอยู่กันคนละทวีปให้เหมือนเป๊ะได้

ด้วยการใช้ความรู้เรื่องแสงเงา ครีเอทโครงสร้างที่เป็นเหลี่ยมเป็นสันชัดเจนแบบสาวตะวันตก เก็บดวงตารูปทรงอัลมอนด์ และงานปากอวบอิ่มแบบโจลี่ออกมาได้เหมือนจนน่าตกใจ

Makeover

ซาแมนธา แชปแมน (PIXIWOO) เอร้ยยย!!! อีวา กรีน นี่นา

ขุ่นแม่แซม PIXIWOO จัดว่าเป็นกูรูเรื่องการจับคาแร็คเตอร์บนใบหน้า งานเมคโอเว่อร์เป็นอีวา กรีน นางจึงเน้นเอกลักษณ์หลักๆ คือการเปลี่ยนรูปคิ้วให้ต่ำและตกลงนิดๆ เพื่อให้หน้าผากดูสูงเหมือนต้นฉบับ มาพร้อมบล็อกตาดำๆ ฟุ้งๆ ซึ่งสองเทคนิคนี้ทำให้ช่วงตาและคิ้วดูติดกัน เหมือนอีวาเว่อร์ๆ ค่ะขุ่นแม่…ลูกกราบ

Makeover

โพนี่ สวิฟท์ เอ๊ะ! ยังไง

ด้วยพลังของเมคอัพ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวเกาหลี ‘โพนี่’ หน้าตาหวานๆ แบ๊วๆ แบบนี้ วันดีคืนดีนึกจะแปลงร่างเป็นสาวแซ่บ ‘เทย์เลอร์ สวิฟท์’ ก็ย่อมเสกได้

Makeover

ลุคนี้ถ้าจำกันได้พัดชาเองก็เคยทำ คีย์อยู่ที่ ปากเจ่อ คิ้วเลิก ตาจิก  คือต้องเขียนคิ้วทรงตรงข้ามกับงานเกาหลีโดยสิ้นเชิง สาวๆ ลองทำกันดูจะเป็น ‘เทย์เลอร์’ หรือ ‘เททิ้ง’ แบบพี่ มารายงานผลกันได้

Makeover

Makeover

Makeover

Makeover

Makeover

พาลโบ บอลเลสเทอรอส ‘King of Transformation’ ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

สาวเอ้ยหนุ่มชาวฟิลิปปินส์คนนี้เป็นพิธีกรรายการทีวี แต่ที่ทำให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกกลับเป็นฝีมือคอนทัวร์และไฮไลท์ระดับเทพ ที่สามารถเปลี่ยนลุคของเขาให้กลายเป็นเซเลบริตี้ได้สารพัด ทั้งลูซี่ ลิว  จูเลีย โรเบิร์ต มาดอนน่า มิเชล โอบามา และคิม คาร์ดาเชียน

จะว่าไปก็ไม่ใช่งานเนี๊ยบกริบแบบใช้ในชีวิตประจำวันได้ แต่เรื่องการรู้จักเน้นจุดนั้นจุดนี้ให้เหมือนนี่ต้องยอมใจเลย

ปล.ทุกวันนี้แม่เปิดประตูให้เข้าบ้านไหมอ่ะเธอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up