อัพเดตสกินแคร์บำรุงผิว ฟื้นผิวกลับมาสวย แม้ต้องลุยงานหนัก!

ยุคสมัยที่สาวๆ ทำงานหนัก และเป็น Working Women กันมากนั้น ผิวของผู้หญิงก็ล้วนทำงานหนักด้วยเช่นกัน

แม้ทุกวันนี้ผู้หญิงจะมีเครื่องสำอางมาช่วยตกแต่ง ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย และเพิ่มความสว่างให้แก่ใบหน้า เพื่อคงความสวยเด่นเวลาไปทำงาน ออกงานสังคม แต่สาวๆ อย่าลืมความจริงหลังลบคราบเครื่องสำอางออกนะคะ ว่าผิวพรรณของเรานั้นดูโทรม หมองคล้ำ และโดนทำร้ายหนักแค่ไหน ซึ่งการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ที่สาวๆ ควรโยนคำว่า ขี้เกียจทาครีม ทิ้งออกไป แล้วหันมาขยันและมีวินัยดูแลผิวด้วยการหมั่นทาครีมบำรุงแทน ซึ่งวันนี้เราก็ได้มาอัพเดตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อจะช่วยให้สาวๆ แก้ปัญหาผิวตามจุดต่างๆ ให้กลับมาสวย กระชับ สดใสได้ดังเดิม

ผิวหมองคล้ำ ไม่กระชับ

ผิว

สำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าดูหม่นหมองช่วงนี้ ลังโคม (Lancôme) ได้เผยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่มาในชุด Absolue White Aura ประกอบด้วย ABSOLUE WHITE AURA Brightening Concentrated Lotion เป็นโลชั่นที่จะมาช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใส และความอ่อนเยาว์ให้ผิว เนื้อโลชั่นจะสดชื่น เข้มข้น คล้ายเจลแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ทั้งยังผลัดผิวใหม่ให้นุ่มและสดชื่นด้วย ตามด้วย Skintone Brightening Care CC Cream ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับ SPF 50 PA +++ ซึ่งนอกจากจะช่วยเผยความกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยลดความร่วงโรยของผิว เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกระชับ และสีผิวสม่ำเสมอ

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน อิ่มเอิบ

ผิวน่าจะถูกใจสาวๆ ที่ชอบให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ BIOTHERM Aquasource Everplump จะเป็นเนื้อเจล มี Blue HyaluronTM น้ำตาลชนิดพิเศษจากแหล่งน้ำของเฟรนช์โปลินีเซีย มาเสริมประสิทธิภาพของไฮยาลูโรนิก แอซิดในผิว ซึ่งจะช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนและมีกลีเซอรินมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แม้อายุจะเข้าสู่วัย 30 ปีแล้วก็ตาม

ลดริ้วรอยก่อนวัย เสริมผิวให้แข็งแรง

ผิวเหมาะสำหรับผู้หญิงผิวแห้ง และผิวธรรมดา ด้วย PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Set ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้น จากสารสกัดใบมะกอก มาช่วยเรื่องผิว ประกอบด้วย PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel เป็นเนื้อออยล์บางเบาเหมาะกับผิวเอเชีย ไม่เหนียวหนะ เพราะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว เติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสว่างกระจ่างใส ต่อด้วย O-Live Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และมีวิตามินซีมาช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ O-Live Cream ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อละเอียดบางเบา ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้มีสุขภาพดีขึ้น ลดการอักเสบของผิว จุดด่างดำ และเผยผิวให้นุ่มอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา

ช่วยแก้ร่องรอยลึก คืนความกระชับให้ผิว

ผิว
Avène Eluage Anti Wrinkle (สำหรับทุกสภาพผิว), Eluage Emulsion (ผิวธรรมดาถึงผิวผสม) และ Eluage Cream (ผิวแห้ง)

สำหรับสาวๆ ที่มีริ้วรอย แม้กระทั่งร่องรอยลึก EAU THERMALE Avène Eluage (โอ เทอร์มอล อาเวน เอลูอาช) จะช่วยดูแลผิวตรงจุดนี้ ด้วยส่วนผสม Avène Thermal Spring Water ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ระคายเคือง Retinaldehyde เสริมความเรียบเนียนของผิว HAF (Hyaluronic Acid Fragments) เสริมความกระชับของผิว และ Anti-shine microspheres มาช่วยดูดซับความมัน ทำให้ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งก็เหมาะกับผู้หญิงทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย

ผิวกระจ่างใส มีออร่าทุกสีผิว

ผิวเพราะทุกสีผิวกระจ่างใส มีออร่าได้ทั้งนั้น ปิดท้ายด้วย ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ ครีม SPF 17/PA++ ที่มีเมลานิน อีเควลไลเซอร์ เทคโนโลยีมาช่วยดูแลผิว โดยจะจัดการเม็ดสีเมลานินที่กระจายตัวไม่เท่ากันในชั้นผิวของเรา ให้ลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น ซึ่งก็เหมาะสำหรับผิวหลังจากที่โดนแสงมาตลอดวัน

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด, ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่, http://www.lorealparisthailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up