Génifique :Let your inners shines!

ใครบอกว่าผู้หญิงสวยต้องผอม!! ใครว่าริ้วรอยบนในหน้าต้องเริ่มดูแลตอนอายุ 30!!!ออกจากความเชื่อเดิมๆกับคำถามถามซ้ำไปซ้ำมาในกรอบที่ขีดไว้โดยความเชื่อแบบเดิมๆ ก้าวออกมาเถอะ ละทิ้งความเชื่อเหล่านั้น เดินทางสู่การเป็นผู้หญิงยุคใหม่เชื่อมั่นในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ และกล้าที่จะแตกต่าง
1

พูดถึงความเชื่อที่ว่าผู้หญิงสวยต้องผอมเท่านั้น! เพราะการมองว่าผู้หญิงที่ยิ่งผอมจะมีความเพอร์เฟ็ก เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ ไม่ได้บอกว่าผอมไม่ดี อ้วนดีกว่า แต่ถ้าผอมเกินไปก็จะไม่ดีต่อร่างกายเรามาเรียกว่าผู้หญิงที่สวยคือผู้หญิงที่หุ่นสมส่วนดีกว่าไหมเพียงแค่รักษาสมดุลของร่างกายให้พอดีกัน ดูแลสุขภาพตัวเองทั้งการออกกำลังกายและการทานอาหารควบคู่กันไป

CROP_GENEFIQUE_S1_2016_LYA_KATE_SP_HD011215

ความเชื่อต่อมาที่กำลังเป็นกระแสอยู่ถึงปัจจุบัน นั่นคือต้องขาวสิถึงจะเรียกว่าสวย เห็นได้จากผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นกิน ดื่ม หรือทาให้ตัวขาว มาลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ว่าจะผิวสีไหนก็สวยได้ แค่ผิวดีเปล่งปลั่งเรียนเนียนกระจ่างใสเห็นได้จากLupitaNyong’Oนักแสดงสาวผิวสีชาวเคนย่า-เม็กซิโก ที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกเมื่อปี 2014

CROP_GENEFIQUE_S1_2016_LYA_LUPITA_SP_HD011215

และอีกหนึ่งความเชื่อเรื่องการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ว่าต้องเริ่มดูแลผิวอย่างจริงจังเมื่ออายุ 30 ปี เราเชื่อว่าไม่ว่าจะอายุ 20 40 หรือ 60 ปี ก็ควรจะดูแลผิวหน้าตัวเองให้แลดูกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ ท่องไว้เลยว่า “ป้องกันดีกว่าแก้ไข”เพราะในปัจจุบันมีสิ่งเร้ามากมายที่มาทำลายผิวของเรา โดยเฉพาะสาวๆที่อาศัยอยู่ตามเมืองใหญ่ ต้องเจอทั้งฝุ่นควัน การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ หรือแม้กระทั้งแสงแดดที่ปล่อยรังสี UVA/UVB มาทำร้ายผิวสิ่งเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นการสร้างอนุมูลอิสระ ทำลายความแข็งแรงของอิลาสตินและคอลลาเจนให้เสื่อมเร็วขึ้น และตามมาด้วยปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ต้องดูแลรักษากันไม่รู้จบ

CROP_GENIFIQUE_S1_2016_LYA_NM_PLVGF_SP_HD011215

ผู้หญิงทุกคนปรารถนาที่จะมีผิวหน้าที่อ่อนเยาว์ เต่งตึง เรียบเนียน และกระจ่างใสมีสิ่งหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบสูตร นั่นคือยีนความอ่อนเยาว์มีในร่างกายของผู้หญิงทุกคนแต่เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของยันตัวนี้ก็จะลดลงไปด้วย ถ้าเรามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถช่วยผลิตยีนความอ่อนเยาว์ใต้ผิวได้อย่างสม่ำเสมอล่ะ จะเป็นอย่างไร คำตอบท้งหมดอยู่ที่…
Advanced Génifique Serum พรีเซรั่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ Lancôme พรีเซรั่มตัวนี้จะช่วยเข้าไปกระตุ้นและเสริมการทำงานของโปรตีนในยีนความอ่อนเยาว์ใต้ผิวให้ผลิตได้มากขึ้น เห็นจากผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวที่ชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ เสริมความแข็งแรงแก่ผิวที่หย่อนคล้อย พร้อมลดเลือนริ้วรอยอย่างทรงประสิทธิภาพ มอบผิวอิ่มเอิบ กระจ่างใส ยกกระชับ คืนความอ่อนเยาว์ภายใน 7 วันเหมาะกับการดูแลผิวของผู้หญิงในทุกช่วงวัย ใช้ไดทั้งเช้าและเย็นก่อนลงครีมบำรุงปกติ
ที่สำคัญพรีเซรั่มตัวนี้ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมาไม่น้อยกว่า 150 รางวัลรวมทั้ง Best of Beauty สาขา Youth Serum ในปี 2014 จากแพรว บอกได้เลยว่าเป็นไอเท็ม Must Have ที่คุณจะต้องตกหลุมรัก

lancome-10-may_R1.png

ผิวอีกส่วนหนึ่งของผู้หญิงที่จะลืมดูแลไปไม่ได้เลยนั่นคือ รอบดวงตา คำว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจยังคงใช้ได้เสมอ ดวงตาที่เปล่งประกายสดใส ไร้ร่องลึกและรอยหมองคล้ำจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมากขึ้นไป การบำรุงรอบดวงตาจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก…

Advanced GénifiqueYeux Light-Pearl™เซรั่มที่เข้มข้นและอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา ที่จะช่วยฟื้นบำรุงขั้นสูงสุด สามารถลดรอยหมองคล้ำ ลดอาการบวมของถุงใต้ตาพร้อมยกกระชับในเวลาเดียวกัน

และเพื่อเพิ่มการบำรุงรอบดวงตาให้ครบสูตร อย่าลืมตบท้ายด้วย Advanced Génifique Eye Creamที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแลดูเหมือนการผักผ่อนมาเป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูดีได้อย่างมหัศจรรย์

Capture

 

สาวๆจ๋ามาเริ่มดูแลผิวให้กระจ่ายใสตั้งแต่วันนี้ ป้องกันและดูแลผิวให้กระจ่างใสด้วยไปกันและขอปิดท้ายด้วยกิจกรรมดีๆจาก Lancômeเชิญชวนสาวๆ มาร่วม #BREAKTHENORMSด้วยกันกับแคมเปญที่รังสรรค์มาเพื่ออยากให้ผู้หญิงทั่วโลกมั่นใจในความสวยของตัวเอง

lancome-adver-3

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ADVANCEDGÉNIFIQUE
Advanced Génifique Serum ขนาด 30 มล. 3,900.-บาท
Advanced GénifiqueYeux Light-Pearl™ ขนาด 20 มล.2,800.-บาท
Advanced Génifique Eye Cream ขนาด 15 มล.2,600.-บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Lancôme ทุกสาขา หรือ
แฟนเพจ: www.facebook.com/lancomethailand
เว็บไซต์: Lancome.co.th
อินสตาแกรม: @Lancomeofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up