อยากผิวสวยต้องหมั่นบำรุง อัพเดต 6 สกินแคร์ ปกป้อง-ฟื้นฟูผิวจากแสงแดด

อากาศร้อน แดดแผดเผา ทำให้ผิวเรานั้นเสี่ยงต่อการขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น และเกิดริ้วรอยได้ง่าย บางครั้งถ้าใช้ครีมกันแดดเพียงอย่างเดียว ก็คงไม่เพียงพอ การเลือกใช้ครีมบำรุงผิว ไม่ว่าจะช่วยบำรุงผิวหน้า หรือผิวกาย จึงเป็นเรื่องสำคัญ ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรานุ่ม สดใส และน่าสัมผัสขึ้นได้ตลอดวัน อีกทั้งการเลือกใช้ครีมบำรุงของสาวๆ แต่ละคนนั้นไม่ได้เหมือนกันเสียทีเดียว เพราะบางทีก็เลือกดูคุณสมบัติ ส่วนผสมที่ถูกใจ หรือใช้แล้วเหมาะกับตัวเอง เราจึงขอเป็นไกด์มาอัพเดตสกินแคร์ให้สาวๆ ได้เลือก ไปดูกันเลยค่ะ

SUPERHEAL™ O-Live Cream

SUPERHEAL™ O-Live Cream

ครีมบำรุงผิว แบรนด์ PHYTO-C Skincare (ไฟโต-ซี สกินแคร์) เหมาะกับทุกสภาพผิวของสาวๆ เนื้อครีมละเอียดบางเบา ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้มีสุขภาพดีขึ้น ลดการอักเสบของผิว ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ นอกจากนี้สารสกัดธรรมชาติจากใบมะกอก มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 400% จะช่วยให้ผิวของเรานุ่มนวลอ่อนเยาว์อย่างมีชีวิตชีวา

la prairie Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF 30

la prairie Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF 30

สาวๆ ที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์เดียว แต่ช่วยบำรุงผิวได้หลายอย่าง และเหมาะแก่การพกพา ครีมบำรุงผิวจาก ลา แพรรี นี้จะช่วยบำรุงผิว ปรับสีผิว และปกป้องผิวจากรังสียูวีไว้ได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดใหม่จากดอกเดซี่ (Bellis Perennis) จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นจากแสงแดด ทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งประกายสดใสขึ้น

GongJinHyang: SeolRoyal Whitening & Moisture Cream

GongJinHyang: SeolRoyal Whitening & Moisture Cream

‘กงจินฮยัง ซอล ไวท์เทนนิ่งแอนด์มอยส์เจอร์ครีม’ ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และปกป้องผิวให้สวย สุขภาพดี ด้วยตำรับโซลกามซานหลอมรวมกับส่วนผสมสมุนไพรอย่าง กล้วยไม้สีขาว (White Orchid), ไข่มุก (Pearl) และ โสมป่า (Wild Ginseng) สาวๆ ที่ชอบสมุนไพร น่าจะหลงรักตัวนี้ไม่น้อย

BiChup JaYun Cream

BiChup JaYun Cream

นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งแล้ว ‘บิชับ จายุนครีม’ ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวด้วยเช่นกัน ด้วยส่วนผสมจาก เห็ดถังเช่า, เขากวางอ่อนไซบีเรีย และ สมุนไพร Cedrol ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวนุ่ม อ่อนเยาว์ กระชับ และฟื้นบำรุงผิวให้ได้เผยผิวใหม่ ขาว กระจ่างใสขึ้น

Iris Extract Activating Treatment Essence

Iris Extract Activating Treatment Essence

แก้ปัญหาผิวร่วงโรย ดูหยาบกร้าน ไม่เปล่งปลั่ง ครีมบำรุงผิวจากแบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) มีส่วนผสมของ ไลโป ไฮดร็อกซี่ แอซิด หรือ LHA และโซเดียม ไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) จะช่วยผลัดผิวตามธรรมชาติ เสริมความชุ่มชื้นเติมเต็มให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส ผิวขาดน้ำโดนแสงแดดมากๆ ตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยนะ

Thai Jasmine & Mint Crème de Corps

Thai Jasmine & Mint Crème de Corps

สาวคนไหนผิวแพ้ง่าย หรือชอบทำกิจกรรม ‘ไทยจัสมิน แอนด์ มิ้นท์ แครม เดอ กอรป์’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติปราศจากสารเคมี จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีทั้ง สารสกัดจากดอกมะลิ เปปเปอร์มิ้นท์เชียบัตเตอร์และน้ำมันมะกอก มาช่วยฟื้นฟูผิวและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ตลอดวัน เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่, บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด, Kiehl’s, thehistorywhoothailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up