ส่อง 4 Foundation เลือกรองพื้นให้เหมาะผิว สวย ชิลพร้อมเมคอัพ

ส่อง 4 Foundation เลือกรองพื้นให้เหมาะผิว สวย ชิลพร้อมเมคอัพ

กว่าจะหา Foundation (รองพื้น)ถูกใจ เหมาะกับสภาพผิวหน้า แถมใช้แล้วติดทน เมคอัพแล้วสวยเจิด สาวๆ หลายคนต่างใช้เวลาค้นหา ลองผิดลองถูกกันมาไม่น้อย ซึ่งบางรายถ้าเจอรองพื้นที่เข้ากับตัวเองได้แล้ว เรียกว่า โชคดีเหมือนได้รางวัลแจ๊คพอตแตกเลยล่ะ แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่ยังค้นหารองพื้นที่เหมาะกับตัวเองอยู่ งั้นมาลองเช็คผิวและไลฟ์สไตล์การแต่งหน้า การใช้ชีวิตของสาวๆ กันดีกว่าค่ะ ว่าจะเหมาะกับรองพื้นแบบไหน

Foundation

GIORGIO ARMANI Maestro Glow

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนา ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดี เหมาะทุกโทนผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวมัน เนื้อครีมใช้แล้วจะไม่มันเงา

Foundation

ทรู แมช จีเนียส SPF 26 PA+++ (True Match Genius SPF 26 PA+++)

มี 4 เฉดสีให้เลือก เหมาะสำหรับผิวสาวเอเชีย มี Nude Ivory สำหรับผิวขาว Gold Ivory สำหรับผิวขาวโทนเหลือง Gold Porcelain สำหรับผิวกลางโทนเหลือง และ Gold Vanilla สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง เนื้อครีมจะช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ปิดจุดด่างดำ และเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีชีวิตค่อนข้างเร่งรีบ โดยสามารถใช้ตัวนี้ตัวเดียว แล้วแต่งหน้าตามได้เลย

Foundation

YSL LE CUSHION ENCRE DE PEAU

รองพื้นจากแบรนด์ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบรองพื้นที่ทาแล้วติดทนนาน เพราะมีเทคโนโลยีแอร์ไลท์ ฟิล์ม ฟอร์มมิ่ง (Air-light Film Forming System) เข้ามาช่วย และสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่มันวาว

Foundation

No7 แอร์บรัช อะเวย์ ฟาวเดชั่น (No7 Airbrush Away Foundation)

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ทำกิจกรรมตลอดวันทั้งยามกลางวันและกลางคืน เนื้อครีมจะเบาบาง ติดทนนาน ช่วยกลบจุดด่างดำและรูขุมขน ทั้งยังช่วยปรับผิวให้สวยเปล่งปลั่ง หลังจากทารองพื้น สาวๆ สามารถเติมอายแชโดว์โทนสีนู้ดหรือแต้มสีปากโทนชมพู ก็ช่วยให้สวยพร้อมออกงานได้แล้วค่ะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่, วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์, Loreal

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up