เหตุผลที่ผู้หญิงหลงรัก Lancôme Absolue

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง เรื่องความสวยความงามไม่เคยยอมใคร เป็นเหตุผลให้ผู้หญิงยอมลงทุนเพื่อความงามทุกวิถีทาง แต่จะมีหนทางไหนที่เวิร์ค ต้องมาดูกัน

ปัจจุบันผิวหน้ามีสิทธิล้ำหน้าไปเกินอายุได้ง่าย เพราะผู้หญิงต้องเผชิญทั้งมลภาวะ แสงแดด อนุมูลอิสระ ความเครียด และการใช้ชีวิตแบบไม่ค่อยดูแลตัวเอง ทำให้ผิวถูกทำร้ายไปโดยไม่ทันตั้งตัว แรกๆ ก็เริ่มจากผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ผิวพรรณดูไม่เปล่งปลั่งเท่าที่ควร ผิวหน้าที่เคยเรียบเนียนก็ดูแห้งหยาบกร้าน ซ้ำร้ายริ้วรอยก็มาเยือนหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกลุ้มใจ

ก่อนหน้านี้เลยตัดสินใจทุ่มสุดตัวไปกับการซื้อคอร์สในสถานเสริมความงามต่างๆ เพียงเพราะคิดว่าสวยแบบพึ่งแพทย์และเทคโนโลยีสุดล้ำน่าจะช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างรวดเร็ว แรกๆ ก็รู้สึกว่าได้ผลดี แต่เมื่อหยุดทำผิวหน้าก็กลับมามีสภาพเหมือนเดิม หรืออย่างมากก็ดีกว่าเดิมนิดหน่อย ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ยิ่งไปกว่านั้นด้วยเวลาว่างที่ไม่เอื้ออำนวย และทำไปกี่ครั้งก็รู้สึกว่าลงทุนเจ็บตัวเพื่อความสวยมากเกินไปหรือเปล่า ทำให้หลายครั้งต้องทิ้งคอร์สไปเปล่าๆ สุดท้ายก็กลับมาพึ่งวิธีเบสิคด้วยการฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์เป็นประจำจะดีกว่า แม้ว่าได้ผลลัพธ์ไม่รวดเร็วเท่ากับการไปเข้าสถานเสริมความงาม แต่ก็เป็นผลลัพธ์ที่อยู่กับเราได้นานจนรู้สึกว่าอยากปรนนิบัติผิวต่อไปเรื่อยๆ

ไหนๆ ก็ไม่ต้องทุ่มเงินไปซื้อคอร์สแพงๆ แล้ว ก็หันมาทุ่มเทให้กับสกินแคร์จะดีกว่า ซึ่ง Lancôme Absolue Precious Cells เป็นสกินแคร์ระดับพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์กับความต้องการในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้ไม่ต่างกับการเข้าคอร์สเลยทีเดียว

20160216034122

หลายคนถามว่าคุ้มเหรอที่ลงทุนกับสกินแคร์ขนาดนี้ บอกเลยว่าหาข้อมูลอยู่นานว่าผลิตภัณฑ์อะไรที่ตอบโจทย์ผิวได้ขนาดนี้ ซึ่งหลายคนก็เทใจให้กับ Absolue ที่มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มและซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี กลิ่นหอมอ่อนชวนให้เคลิบเคลิ้มทุกครั้งที่ลูบไล้ และแพกเกจจิ้งสวยงามหรูหรา ประกอบกับเทคโนโลยีที่ลังโคมคิดค้นมาได้อย่างรู้ใจผิวของผู้หญิง ด้วยการนำสารสกัดจากกุหลาบมอญ ที่ผ่านการดูแลอย่างพิถีพิถันและเก็บด้วยมือ เพื่อนำไปสู่กระบวนการสกัดทางชีวภาพด้วยนวัตกรรมใหม่ จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงไว้วางใจ

หลังจากล้างหน้าแล้ว เริ่มขั้นตอนด้วย Absolue Precious Cells Essence เซรั่มผสมผสานส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากมะนาว น้ำมันจากคาเมเลีย และลูกปาล์มบาบัสซูที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับกรดไขมันในผิวของเรา ช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิว ให้ผิวดูแข็งแรงและชุ่มชื่น

จากนั้นลูบไล้ด้วย AbsoluePrecious Cells Revitalizing Care Silky Cream เนื้อครีมนุ่มละมุนที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ เพราะไอเท็มนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการพัฒนาสารสกัดจากดอกกุหลาบมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และลดเลือนริ้วรอย ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหน หรืออากาศแบบใดก็ใช้ได้ทั้งนั้น

ส่วนรอบดวงตาก็ต้องดูแลเป็นอย่างดีไม่แพ้กัน เพราะทุกครั้งที่แสดงออกทางสีหน้า ริ้วรอยก็มักจะถามหาง่ายๆ โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากส่วนล่าง โหนกคิ้ว ขมับ ใต้ตา และยอดโหนกแก้มเรื่องนี้ต้องให้ Absolue Yeux Precious Cells Eyes Cream ที่คิดค้นมาเพื่อช่วยดูแล 5 บริเวณนี้เป็นพิเศษ ด้วยสัมผัสเนียนละเอียด ซึมเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล

 พร้อมปกป้องผิวก่อนออกจากบ้านด้วย Absolue UV Precious Cells Global Youth Protector SPF50 PA++++ ครีมกันแดดหลอดสีทอง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA++++ ชอบตรงที่เนื้อบางเบามาก ซึมซาบได้ดี ทาแล้วรู้สึกผิวสดชื่นและเนียนนุ่มแบบสุดๆ

สุดท้ายบำรุงผิวอย่างล้ำลึกสัปดาห์ละ 2 ครั้งด้วย Absolue Precious Cells Night Ritual Mask เนื้อมาส์กที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกกุหลาบตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพในยามค่ำคืน ช่วยจัดการกับผิวที่ดูอ่อนล้า และได้รับความเสียหายสะสมระหว่างวัน เพื่อเผยผิวเสมือนใหม่ในยามเช้า

ในเมื่อ Absolue ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้มากขนาดนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงถึงยอมติดหรู

1e77ef9c-51f1-42de-b52b-da1b55508a1b

Absolue Precious Cells Essence ขนาด 30 มล. ราคา 10,200 บาท
Absolue Precious Cells Revitalizing Care Silky Cream ขนาด 50 มล. ราคา 10,000 บาท
Absolue Yeux Precious Cells Eyes Cream ขนาด 20 มล. ราคา 5,700 บาท
Absolue UV Precious Cells Global Youth Protector SPF50 PA++++ ขนาด 30 มล. ราคา 3,800 บาท
Absolue Precious Cells Night Ritual Mask ขนาด 75 มล. ราคา 7,800 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Lancôme ทุกสาขา
เว็บไซต์: Lancome.co.th / Facebook: LancomeThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up